5 mẫu giày nam Adidas đình đám, cực dễ mix đồ cho nam giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn đầu tư cho diện mạo hàng ngày của mình chỉn chu, thời trang hơn với một đôi giày thì những mẫu giày nam Adidas đình đám dưới đây là những lựa chọn đáng quan tâm.

Dù là những mẫu giày mới ra mắt hay là những dòng giày nam có tuổi đời lâu nhất của thương hiệu Adidas, 5 mẫu giày nam Adidas dưới đây là những mẫu giày được Websosanh tuyển chọn là mẫu giày đẹp, không lo lỗi mốt và cực kỳ casual, dễ mix đồ và xứng đáng được các bạn nam rút ví.

Những mẫu giày nam Adidas đình đám làm nên tên tuổi thương hiệu

1. Giày thể thao nam – Adidas Yeezy 700 V2 Static

Sự cách tân đầy mới mẻ và mang đậm tính thời trang của những đôi giày nam Adidas Yeezy 700 V2 Static đã thu về sự phản hồi tích cực của người hâm mộ khắp thế giới. Những dải lấp lánh phản quang trên thân giày giúp cho đôi giày nổi bật hơn mà vẫn sang và mang nét cá tính riêng.

giày adidas nam

Cùng với những công nghệ sản xuất giày đỉnh cao nhất, đôi giày này được xem là dòng giày chất nhất của hãng, phù hợp với những bạn trẻ có phong cách thời trang sành điệu, thời thượng. Chính vì những lí do trên, đây được xem là dòng giày nam đình đám, đáng mua nhất của Adidas.

2. Giày nam Adidas Neo

giày nam adidas neo

Hướng đến đối tượng người trẻ, giày nam Adidas Neo đã là một mẫu giày hot nhất của hãng trong suốt nhiều năm nhờ nó được đón nhận mạnh mẽ bởi một lượng fan hâm mộ trẻ tuổi. Sản phẩm này được ưa chuộng một phần vì mức giá thành mềm, bên cạnh đó, giày có thiết kế bắt mắt, khi mang trên chân rất chất và mix đồ với trang phục casual như áo phông, quần short thì cực kỳ hợp lý.

Độ êm mềm của lớp đệm giày cùng với thân giày bằng chất liệu thoáng khí, giày nhẹ giúp cho đôi giày cộng thêm ưu điểm là dễ mang và phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn trẻ.

3. Giày Adidas Superstar Nam

giày adidas nam

Giày Adidas Superstar được biết đến là mẫu giày có nhiều phiên bản nhất của hãng Adidas với hơn 2000 phối màu và kiểu dáng đa dạng. Dòng giày kinh điển này đã đem lại nguồn thu không nhỏ cho hãng Adidas. Đây cũng là lí do đôi giày Adidas này được hưởng ứng đến như vậy và trở thành đôi giày đình đám nhất, xứng đáng chọn mua và thích hợp sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

4. Giày Adidas Original Nam

giày nam adidas original

Mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu Adidas, đôi giày nam Adidas Original hấp dẫn bạn bởi vẻ đẹp nguyên thủy nhất, phần đế giày cao 3 phân của giày sẽ giúp bạn nhìn tôn dáng hơn, chất liệu đế giày cao cấp vừa êm mềm, đàn hồi tốt lại bền bỉ và nhẹ, điều này giúp cho việc di chuyển dễ dàng nhất có thể. Bạn có thể tự tin với đôi giày này trong mọi hoàn cảnh và có thể sử dụng giày để đi làm, đi chơi và luyện tập thể thao.

Có lẽ, thiết kế hoàn hảo của đôi giày này là lí do đây là một trong những đôi giày bán chạy nhất của Adidas, chính vì vậy, bạn nên sở hữu cho mình một đôi giày nam Adidas Original nếu muốn một đôi giày đẹp và tiện dụng, sử dụng được cho nhiều mục đích.

5. Giày thể thao Adidas Nam Stan Smith

giày nam adidas stan smith

Nhắc đến một mẫu giày dễ đi, dễ mix đồ mà vẫn lịch lãm, nam tính, đủ độ nhã nhặn để bạn có thể mang giày đến những sự kiện sang trọng chính là giày nam Adidas Stan Smith. Thiết kế bắt mắt và thanh lịch của đôi giày này với đường nét hoàn hảo trên thân giày là một yếu tố giúp cho mẫu giày Stan Smith vẫn tiếp tục được người dùng chọn mua dù một thời gian nó đã từng bị xem là hết thời. Đôi giày này được lấy tên từ một huyền thoại quần vợt những năm 70, cho đến nay cả nam giới và phái nữ đều có những phiên bản giày không thay đổi nhiều về kiểu dáng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!