Một số mẫu giày sandal Vento cho nam cực hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày sandal Vento là một thương hiệu cực kì nổi tiếng đối với các bạn trẻ bởi kiểu dáng đơn giản nhưng cực kì đẹp và mang lại cảm giác thoải mái, êm chân khi mang giày.

Trong mùa hè nắng nóng này, một thứ chắc chắn không thể thiếu với các bạn nam là một đôi sandal tiện lợi, năng động và thoải mái. Các bạn có thể mang giày sandal cho các hoạt động như đi làm, đi học, đi chơi, dạo phố hay sử dụng đi biển.

Và giày sandal Vento là một thương hiệu cực kì nổi tiếng đối với các bạn trẻ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu giày sandal Vento cho nam giới hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Một số mẫu giày sandal Vento cho nam cực hot

Giày sandal Vento SD-10023 quai ngang bản rộng

Giày sandal Vento SD-10023 quai ngang bản rộng

Vừa mới nhìn, bạn sẽ cho rằng giày sandal quai ngang bản rộng chỉ thích hợp với những bạn nam còn ngồi ở ghế nhà trường, mang đi học trông sẽ rất đẹp và thư sinh. Nhưng bên cạnh đó, Vento SD-10023 sở hữu thiết kế quai ngang bản rộng nhằm bảo vệ và che chắn bàn chân, tôn lên vẻ lịch sự thích hợp dành cho các chàng trai đang làm việc văn phòng. Sandal Vento SD-10023 cũng giups bạn che bớt những khuyết điểm của đôi bàn chân. Dòng giày sandal quai ngang bản rộng của Vento này đặc biệt đảm bảo độ thông thoáng, mát mẻ và thấm hút mồ hôi tốt hơn so với những đôi giày thể thao sneaker.

Giày sandal Vento SD-NB37 kiểu dáng tiêu chuẩn

Đây chính là mẫu giày sandal kinh kiển và trường tồn từ những kiểu dáng đầu tiên của dòng sandal Vento. Giày Vento SD-NB37 chú trọng vào sự đơn giản và thoải mái nhất có thể nên sẽ khiến các bạn nam cảm thấy rất dễ chịu khi mang giày. Vento SD-NB37 được thiết kế có đế xốp mềm mại, hệ thống quai linh hoạt có thể tuỳ chỉnh sao cho vừa vặn với đôi bàn chân. Dòng sandal này có các màu sắc trung tính, thiết kế khá đơn giản nhưng không hề kém phần tinh tế. Những bạn nam yêu thích sự đơn giản chắc chắn không nên bỏ qua mẫu giày sandal chất lượng này.

Giày sandal Vento SD-NB38 thể hiện sự mạnh mẽ

Giày sandal Vento SD-NB38 thể hiện sự mạnh mẽ

Dòng sandal Vento SD-NB38 thể hiện sự mạnh mẽ nên thoạt nhìn tưởng chừng chỉ phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự trưởng thành. Tuy nhiên, bên cạnh sự mạnh mé, SD-NB38 còn toát lên sự trẻ trung và năng động với tông màu lạnh, được thiết kế mạnh mẽ phù hợp cho mọi lứa tuổi nam giới. Các chàng trai có thể mang giày khi đi làm, đi học, đi chơi dã ngoại hay đi biển đều được. Đây là một item trông rất cuốn hút khiến người đối diện không thể rời mắt.

Giày sandal Vento SD-NB42 giúp bạn vững chãi trên từng bước đi

Dòng sandal SD-NB42 được thiết kế vừa vặn giúp bạn vững bước đi khi mang giày. Thiết kế đế ngoài cao su chống trơn trượt và tạo cảm giác mềm mại, êm chân khi sử dụng. Quai giày này được làm từ vải Polyester kết hợp với dây dệt tạo sự khô thoáng. Một ưu điểm vượt trội của item này chính là khả năng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, khi đó sẽ làm nổi bật được tính cách của người mang.

Giày sandal Vento SD-NB57 mang dáng vóc trưởng thành

Giày sandal Vento SD-NB57 mang dáng vóc trưởng thành

Sở hữu thiết kế nổi bật, tông màu đối lập tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, giày sandal Vento SD-NB57 là mẫu sandal mà các bạn nam săn lùng. Mẫu giày sandal này được ra mắt vào cuối năm 2019, và làm hài lòng rất nhiều khách hàng của Vento. Venti SD-NB57 cực kì thích hợp với những chàng trai trưởng thành và lịch lãm. Đặc biệt, các bạn nam giới có thể mang mẫu giày này để đi làm, đi học và cả đi chơi đều rất phù hợp và thoải mái.

Trên đây là một số mẫu giày sandal Vento cho nam đang được ưa chuộng mà bạn nên tham khảo để chọn mua một đôi phù hợp với mình.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!