5 mẫu giày slip on cổ điển và cách kết hợp trang phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây là lịch sử ra đời của những đôi giày lười, giày thuyền, giày driving, giày slipper, giày Vans và làm thế nào để kết hợp một bộ trang phục phù hợp nhất cho mỗi mẫu giày.

Giày slipper

d

Còn được gọi là giày nhà, những loại này thường làm bằng vật liệu thoải mái (như bông hoặc giả lông thú). Khi đi kèm một bộ vest truyền thống, chúng thường được làm bằng nhung hoặc da. Stubbs & Wootton đã giới thiệu phiên bản của nó vào năm 1993, nhưng nhà thiết kế Percy Steinhart đã thực sự phát hiện ra một loại giày slip-on (hình dáng giống chiếc dép với những mũi kim làm bằng tay) cũ mòn của những người đàn ông cần giày chuyên dụng khi di chuyển từ những con đường lầy lội về nhà.

Phù hợp nhất với: áo vét nam thắt nơ cổ ( tuxedo).

Giày đi dạo

j

Giày Folks ở Na Uy là đôi giày lười cách trước khi người Mỹ sử dụng đến được đăng trên các tạp chí khác nhau theo xu hướng trong những năm 1930, và năm 1936, một người tên là GH Bass thích ý tưởng giày này đến mức họ đã tạo ra phiên bản giày của riêng mình được gọi là Weejuns. Ngày nay biến thể của giày slip on bao gồm những giày lười penny, giày có họa tiết tua, và giày kiltie. Tất cả có đế dày dặn hơn phong cách khác của giày da đanh.

Phù hợp nhất: quần slim jeans bạc màu và một chiếc áo polo nhét nửa đằng trước.

Giày thuyền Slip on (TOP-SIDERS)

Một người đam mê chèo thuyền có tên là Paul Sperry đã thiết kế ra chiếc giày Top-Siders vào năm 1935, ông lấy cảm hứng cho đôi giày từ việc vuốt ve chú chó của mình, ông có cảm giác rằng dường như lớp lông của chú chó khiến bàn tay không bị trượt đi và rất dễ chịu do đó ông nghĩ rằng nếu đôi giày cũng làm bằng chất liệu giống như vậy thì người đi cũng rất yêu thích. Sau đó Hải quân Mỹ bắt đầu sản xuất những đôi giày trong năm 1939, một mẫu giày thay thế khác được làm ra vào năm 1970.

Kết hợp: quần chinos mỏng ( một loại quần kaki) và áo sơ mi kẻ sọc.

Giày SLIP-ON Sneakers (Giày VANS)

Công ty Van Doren giới thiệu những chiếc giày Vans, những đôi giày trượt ván classic vào năm 1966. Sự phổ biến của những đôi giày này ngày càng phát triển trong những thập kỷ qua và đạt mức đỉnh và trở thành một hiện tượng văn hóa về giày sau khi Sean Penn chưng diện phiên bản của chiếc giày này trong “Fast Times at Ridgemont High”. Hầu hết các công ty hiện sản xuất và cung cấp sneaker slip-ons như một thành quả về kinh tế.

Phù hợp nhất: quần short cắt phía trên đầu gối và một chiếc áo popover ( áo có mũ).

Giày Driving slip on

f

Những xu hướng giày được làm bằng da lộn hoặc da thuộc, và không giống những đôi giày slip-ons khác, có đế dễ chịu, giảm chấn động cho bàn chân. Mẫu giày này lần đầu tiên ra mắt vào năm 1970, là thương hiệu mang tính biểu tượng nhất; sản phẩm nổi tiếng nhất là giày Gommino.

Phù hợp nhất: quần jean màu trắng, áo sơ mi màu Chambray, hoặc một chiếc áo khoác safari.

So sánh giá giầy Slip on.

Hồng Hạnh

Theo Details.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!