7 mẫu giày slip on nam tuyệt vời dành cho mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày này không chỉ đem lại cảm giác thoải mái cho bàn chân và phù hợp với sự năng động của phái mạnh và còn có thiết kế rất đẹp mắt.

Giày Slip on

Nếu bạn yêu thích sự thoải mái và một mức giá hợp lý cho một đôi giầy, giầy slip on còn phù hợp để đi trượt skate. Đôi giày này còn có những mẫu phối màu đẹp mắt, trẻ trung và nhẹ giúp việc di chuyển rất dễ dàng.

Giầy Forged rubber

Cái tên “ forged rubber” bắt nguồn từ người đã làm nên chiếc giày này, cách sử dụng cao su cứng trên phần mũi giày giúp chiếc giày trở nên chắc chắn hơn, và giữ được form giày. Thêm nữa, đôi giầy còn được chống nước và không dễ bị mất dáng. Mỗi đôi giầy được làm bằng tay và sử dụng máy làm giầy vintage từ các công xưởng của Slovakia. Giống như hầu hết các sản phẩm của Chrome, những đôi giày này phù hợp với những người đi làm bằng xe bus.

Giày Native Venice

Thiết kế của Native Venice được chuyển hết qua sản phẩm giầy hè với phong cách năng động . Giày Native rắn chắc, thoáng chân và có khả năng giảm chấn động cho đôi chân, dễ dàng lau rửa và là một sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ quá trình sản xuất tạo ra mức độ ô nhiễm khí thải thấp và chất liệu có thể tái chế trong việc đóng gói.

Những đôi giày này được lấy cảm hứng từ giày vintage của Pháp và Tây Ban Nha. Mẫu giày này có khả năng kết hợp hầu như mọi màu sắc mà bạn có thể tưởng tượng. Bạn có thể đi dạo với đôi giày trên bãi biển rồi đi dạo phố hay đi ăn tối với đôi giày này.

Giày UGG KAS

Giày Kas không thể khác hơn một đôi giày đi mùa đông cùng với hình mẫu của kiểu giày UGG. Đôi giày này là thiết kế giày vải, với sự tiện lợi và thoải mái cho đôi chân chỉ khác là giày UGG nặng hơn một chút xíu so với đôi giày vải.

Giày Toms

Hầu hết mọi người đều khá quen thuộc với mẫu giày Tom dành cho doanh nhân. Vì vậy, những đôi giày này được bán ra thị trường mang một ý nghĩa về nghề nghiệp, những đôi giày cơ bản loại này khá tốt cho việc di chuyển. Mỗi đôi giày có da lộn ở bên lớp lót trong giày và đôi giày cũng có hình dáng chữ V và chất liệu co dãn giúp việc đi lại dễ dàng hơn và tháo, đeo giày cũng tiện lợi hơn.

Giày Sabah

Mỗi đôi giày Sabah được làm bởi một lớp da có chất lượng cao, và được khâu bằng tay tỉ mỉ bởi các người thợ khâu giày Thổ Nhĩ Kỳ. Bởi quá trình làm mỗi đôi giày rất tốn thời gian và mô hình làm không lớn nên chúng chỉ được làm vài trăm chiếc mỗi tháng. Qua thời gian, đôi giày làm bằng da thật sẽ ngày càng đẹp hơn và phù hợp với dáng chân của bạn. Để mua những chiếc giày này thì bạn có thể thử một vài đôi trên shop Sabah House ở New York hoặc tìm hàng bằng cách làm theo hướng dẫn đặt hàng online và gửi email cho họ. Mua một đôi giày này không chỉ đơn giản là việc click chuột đặt hàng nhưng đôi giày Sabahs đáng giá để bạn tốn công sức.

Soludos Smoking Slipper Print

Là một dạng giày thêu của Nhật Bản, những đôi giày Slipper giống như các dép đi trong nhà được lót bằng chất liệu chiếu cói và mũi giày làm hoàn toàn bằng vải cotton. Những đôi giày thường có 4 màu được phối hợp chủ yếu: camo màu xám, camo kaki, màu chàm hoa màu xanh và màu xanh chàm nhiệt đới.

Bạn có thể so sánh giá giày Slip On

Tham khảo thêm 7 mẫu giày sneaker mới ra mắt tháng 3/2016

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!