5 mẫu kính cường lực màn hình tốt nhất cho Samsung Galaxy S7 Edge

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế phá cách cùng hai màn hình cong, và bốn góc bo tròn, Samsung Galaxy S7 Edge bên cạnh nét hấp dẫn còn khiến người dùng đau đầu để chọn lựa các loại kính cường lực và ốp lưng sao cho phù hợp

Kính cường lực hiệu SUPERSHIELDZ cho Samsung Galaxy S7 Edge

Nếu như bạn vẫn muốn giữ được nét mỏng manh của Samsung Galaxy S7 Edge và tìm kiếm một tấm dán màn hình mỏng, mà vẫn đảm bảo được độ bền cùng khả năng chống chịu xước, chống rơi vỡ thì kính mang hiệu Supershieldz có thể sẽ là câu trả lời.

Được thiết kế dành riêng cho S7 Edge, không bất ngờ khi chiếc kính cường lực này có kích thước vừa khít với màn hình 5,5 inch, và sở hữu độ mỏng ấn tượng, giúp nó ôm đều vào 2 cạnh bên cong của máy mà không hề bị cấn tay, hoặc không đủ dính vào màn hình. Tuy nhiên để mang đến kết quả tốt nhất, người dùng cần khá kiên nhẫn nếu tự dán kính cường lực, bởi quá trình cài đặt tấm kính này cần sự tỉ mỉ và chậm rãi trong từng thao tác.

Kính cường lực hiệu IQShield LiQuidSkincho Samsung Galaxy S7 Edge

Nếu có yêu cầu cao hơn một chút về chất lượng tấm dán, người dùng có thể tham khảo mẫu kính cường lực của IQ Shield LiQuidSkin. Ưu điểm của dòng kính cường lực này đó là có kích thước ôm trọn và dán khá chặt với màn hình của máy, đồng thời không tạo ra cảm giác giống cao su khi chạm vào, cũng như không gặp vấn đề về chạm điểm cảm ứng khi màn hình dính nước. Ngoài ra, kính cường lực của IQ Shield LiQuidSkin cũng tỏ ra dễ dàng cài đặt khi không cần đi kèm keo dính, cũng như dụng cụ hỗ trợ nào.

Kính cường lực G-Color 0.2mm 3Dcho Samsung Galaxy S7 Edge

Dễ dàng cài đặt, chống bám vân tay, và chống bọt khí bong bóng là những ưu điểm vượt trội của dòng kính cường lực mang tên G-Color 0.2mm 3D này bên cạnh những tính năng cơ bản như chống xước, chống rơi vỡ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điểm cộng của loại kính cường lực này đó là nó có màu sắc đồng bộ với phần vỏ máy, giúp cho chiếc Galaxy S7 Edge của bạn không có dấu hiệu “bị dán” kính cường lực sau khi lắp đặt. Tuy nhiên điểm trừ là tấm kính này khá dày, và mang đến cảm giác hơi rít tay.

Kính cường lực Skinomi MatteSkin cho Samsung Galaxy S7 Edge

Cả mặt trước và sau của Galaxy S7 Edge đều là mặt gương kính, nên có thể sẽ gây ra nhiều khó chịu nếu bạn có ý định sử dụng nó bên ngoài trời nắng gắt. Tuy nhiên nếu được trang bị dòng kính cường lực đặc biệt hiệu Skinomi MatteSkin, vấn đề này có thể dễ dàng giải quyết. Đây cũng là lý do mà tấm kính cường lực Skinomi MatteSkin có giá đắt hơn so với các dòng sản phẩm khác: là bởi chúng phủ lên một lớp nhám tương tự như trên màn hình của một vài mẫu laptop, TV,… khiến cho màn hình không còn bị chói sáng nữa.

Kính cường lực Zagg Glass Contour cho Samsung Galaxy S7 Edge

Zagg là thương hiệu mới nổi, chuyên làm thời trang phụ kiện, tấm dán cường lực nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Và không quá khó hiểu khi tấm dán cho Samsung Galaxy S7 Edge xuất hiện trong danh mục sản phẩm của hãng, và nhanh chóng được giới chuyên môn đánh giá cao vì tính cân bằng: vừa mỏng, chống xước tốt, chống rơi vỡ tốt, và có giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, tấm kính cường lực Glass Contour dành cho Samsung Galaxy S7 Edge của Zagg còn đi kèm khả năng chống vết ố, dấu vân tay khá độc đáo và hữu ích.

*Các bạn nếu cảm thấy nội dung này hữu ích, xin đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình và để lại lời bình luận bên dưới đây*

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!