5 màu son môi đẹp nhất cho các cô gái trong mùa thu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình ít nhất 1 thỏi son. Dưới đây là những màu son làm phái nữ trở nên xinh đẹp, rạng ngời và quyến rũ hơn bao giờ hết trong mùa thu năm nay:

Son môi là vật dụng không thể thiếu với các cô gái. Không cần trang điểm cầu kì, chỉ với một cây son là bạn đã có thể trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn nhiều. Dưới đây là những gợi ý về màu son trong mùa thu giúp các cô gái trở nên ngọt ngào, thu hút mọi ánh nhìn mà bạn nên thử:

Son đỏ Poplin

son môi

Son đỏ mang đến sự quyến rũ, nồng nàn

Son đỏ Poplin là sắc màu được phái đẹp thế giới mê mẩn trong mùa thu này. Màu son không quá nổi bật như màu đỏ tươi nhưng lại không quá trầm lắng như màu đỏ rượu mang đến sự nhã nhặn đầy quyến rũ. Ngoài ra, son đỏ Poplin còn giúp bạn trở lên tươi tắn, tràn đầy sức sống. Đồng thời, đây cũng là một lựa chọn lý tưởng để khiến da bạn sáng hơn, thu hút mọi ánh nhìn. Với các chị em công sở thì son đỏ Poplin quả là lựa chọn lý tưởng.

Son hồng cherry

son môi

Son hồng cherry mang đến sự ngọt ngào, nhẹ nhàng

Son hồng cherry phù hợp với những cô gái yêu thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng. Màu son này giúp bạn mang đến cảm giác tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ và tươi tắn. Khi sử dụng son hồng cherry bạn có thể đánh thêm một lớp son dưỡng hoặc son bóng phía trên để đôi môi trở nên căng mọng, mượt mà và tràn đầy sức sống.

Son màu đỏ rượu

son môi

Son màu đỏ rượu sang trọng, cá tính

Son màu đỏ rượu là lựa chọn lí tưởng cho những cô nàng cá tính trong tiết trời dịu mát của mùa thu. Gam màu này toát lên sự sang trọng và có gì đó vô cùng quyến rũ là một nỗi ám ảnh đầy say mê cho các quý cô yêu thời trang. Son màu đỏ rượu giúp bạn trở nên khác biệt nhưng vẫn nữ tính,dữ dội nhưng quý phái, chắc chắn, bạn sẽ không phải hối tiếc khi “đầu tư” cho mình một thỏi son màu này. Nhất là với những cô nàng da trắng thì chỉ cần 1 thỏi son màu đỏ rượu đã khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Son màu cam đồng

son môi

Son màu cam đồng mang đến sự rạng rỡ

Son môi đẹp góp phần nâng tầm nhan sắc cho chị em phụ nữ. Những thỏi son màu cam đồnglà sự trung hòa của nét tươi trẻ, rạng rỡ, cá tính của tông cam và sự sang trọng bí ẩn của màu đồng. Màu son này mang sắc trầm ấm, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi làn da. Màu cam đồng giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng, thu hút người đối diện hơn bao giờ hết. Khi tô son màu cam đồng, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cùng chút má hồng đào phớt nhẹ là đã trở nên vô cùng quyến rũ rồi.

Son màu nude

son môi

Son màu nude thanh lịch, quyến rũ

Son màu nude chưa bao giờ lỗi thời với phái đẹp, màu son này luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vô cùng quyến rũ. Chính vì vậy, bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu cho mình một thỏi son màu nude trong túi xách. Khi trang điểm với son màu nude trong mùa thu này, các bạn gái nên phủ thêm một lớp son bóng ở phía trên để đôi môi căng mọng, mềm mại, tràn đầy sức sống nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!