5 mẫu tai nghe headphone nghe nhạc hay nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một fan trung thành của những mẫu tai nghe headphone chất lượng cao thì top 5 dưới đây chắc chắc sẽ không khiến bạn thất vọng.

Dù hiện nay tai nghe in ear, tai nghe earbud chiếm lĩnh phần lớn thị trường âm thanh bởi sự tiện lợi, nhỏ gọn nhưng không vì thế mà vị thế của headphone bị ảnh hưởng. Với nhiều người, headphone mang đến trải nghiệm âm thanh khi nghe nhạc, chơi game, xem phim thú vị hơn nhiều. Hơn nữa đối với một số công việc đặc thù như trong phòng thu, headphone sẽ mang đến tác dụng lớn hơn, chính xác hơn so với các dòng tai nghe nhét tai. Trong bài viết này, Websosanh sẽ gợi ý tới bạn đọc 5 mẫu tai nghe headphone nghe nhạc hay nhất năm 2019. 5 mẫu này được lọc ra từ 354 mẫu headphone chất lượng đến từ mọi thương hiệu và chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Nào, cùng xem đó là những mẫu nào nhé!

1. Sennheiser HD 800 S: Tai nghe cao cấp với âm trường nổi bật

Mẫu headphone nghe nhạc tốt nhất 2019 hiện nay dẫn đầu là HD 800 S của thương hiệu đến từ Đức. Nó có thiết kế cực kỳ thoải mái với phần đệm tai được bọc vải microfiber rộng rãi, ôm tai nhẹ nhàng đê bạn có thể thưởng thức các bản nhạc kéo dài hàng giờ mà không bị mỏi.

tai nghe headphone nghe nhạc hay nhất 2019

Chất âm của HD 800 S có thể chơi hầu hết mọi thể loại nhạc. Nó có thiết kế open-back, tái tạo âm thanh rất tốt và có âm trường rộng rãi, đằm thắm. Sự chi tiết về nhạc khí và giọng hát mà nó tạo ra rất đáng kinh ngạc, sáng mà không chói, rất trung thực, rất cân bằng. Song cái gì cũng có giá của nó, và mức giá của HD 800 S không phải ai cũng có điều kiện sắm sửa.

Nhược điểm của nó là có dải trầm hơi yếu, nếu đặt cạnh HiFiMan Ananda ta sẽ dễ dàng nhận thấy điều đó. Tuy nhiên HiFiMan là một thương hiệu tương đối mới, chất lượng vẫn còn là dấu chấm hỏi nên khó mà sánh được thương hiệu hàng đầu như Sennheiser. Trở lại với vấn đề, âm trầm của HD 800 S có thể cải thiện đôi chút nếu bạn tùy chỉnh được EQ phù hợp trong ứng dụng đi kèm.

Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe headphone chất lượng tốt nhất và giá cả không là vấn đề thì Sennheiser HD 800 S là lựa chọn số 1.

Giá bán: 41.990.000 đồng

2. Audio-Technica ATH-M50x: Tai nghe close-back có âm thanh trung tính tuyệt vời

Nếu bạn muốn thưởng thức âm nhạc khi đang di chuyển trên đường, lúc ngồi xe bus…, hãy mua Audio-Technica ATH-M50x. Mẫu headphone này có thiết kế tóm gọn là thoải mái, rất bền và dễ sử dụng. Giá của nó cũng rất phải chăng và cung cấp chất lượng vượt xa giá trị đầu tư.

tai nghe headphone nghe nhạc hay nhất 2019

Sự tồn tại của ATH-M50x trong cộng đồng audiophile có nhiều lý do.

  • Thứ nhất, nó cho âm trầm cực mạnh mẽ, âm trung trung bình, trung tính và cân bằng tốt. Khi nghe nhạc, dù có bass mạnh, đập rền đến mấy thì nhạc cụ và giọng hát vẫn có sự tách bạch, rõ ràng và chi tiết, hoàn toàn không bị âm trầm làm ảnh hưởng.
  • Thứ hai, thiết kế ôm tai của nó hạn chế được một số tiếng ồn, thích hợp sử dụng ở trong phòng thu, nhũng nơi yên tĩnh và cả ngoài đường.

Mặt khác, yếu điểm của nó là có âm trường không đủ rộng nhưng một số tai nghe open-back, ví dụ như mẫu Beyerdynamic DT 990 Pro. Nó cũng không có bất kỳ nút tùy chỉnh chức năng hay điều khiển nhạc nào như trên Sony WH-1000XM3. Thế nhưng những sai sót này hoàn toàn có thể bỏ qua, bởi ATH-M50x đã đánh đổi tất cả những thứ đó để mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời trong tầm giá.

Giá bán: 4.500.000 đồng

3. Beyerdynamic DT 990 Pro: Headphone open-back có mid, treble tuyệt vời

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe over ear có thiết kế hầm hố, chất âm đầy ‘kim khí’ thì Beyerdynamic DT 990 Pro là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Cúp tai của nó có kích thước lớn bao trùm tai với độ thoải mái, vừa vặn đáng kinh ngạc. Thiết kế bên ngoài ấn tượng với khung kim loại đầy mạnh mẽ và cho cảm giác bền, chắc.

tai nghe headphone nghe nhạc hay nhất 2019

Về chất âm, DT 990 Pro cho chất lượng âm thanh có thể so với các mẫu tai nghe trị giá gấp hai, thậm chí gấp 3 lần giá bán của nó. Âm trầm của nó tuyệt vời, tiếng trống hùng hậu, dồn dập và gọn gàng. Dải trung gần như hoàn hảo, khả năng tái tạo nhạc cụ và giọng hát chính xác đến từng chi tiết. Âm cao của nó rất sắc nét, nhưng hơi chói với một số người.

Vì là tai nghe dạng open-back nên DT 990 Pro khá nhạy cảm với tiếng ồn và cũng rò âm thanh khá nhiều. Thế cho nên tai nghe này chỉ thích hợp sử dụng ở những nơi yên tĩnh.

Giá bán: 4.500.000 đồng

4. Sony WH-1000XM3: Tai nghe tích hợp nhiều tính năng tùy chỉnh âm thanh

Nếu bạn thích nghe tạp và mày mò các tính năng hay ho thì Sony WH-1000XM3 là dành cho bạn. Đây là cặp over ear không dây có chức năng khử ổn chủ động (ANC) tuyệt vời nhất hiện nay. Nó rất thoải mái khi đeo, thời gian sử dụng lên đến 27 giờ và hàng tá tùy biến âm thanh.

tai nghe headphone nghe nhạc hay nhất 2019

Theo mặc định WH-1000XM3 sẽ có khá nhiều trầm, nhưng nếu bạn thích cấu hình âm thanh khác thì có thể thay đổi EQ bằng ứng dụng Sony Headphones Connect. Ứng dụng này cũng cho phép bạn hiệu chỉnh đủ mọi thông số trên tai nghe, mang đến sự phong phú tột cùng.

Song cũng bởi có quá nhiều kiểu hiệu chỉnh mà thành ra WH-1000XM3 lại hơi khó sử dụng. Nhưng nếu dùng một thời gian hẳn bạn sẽ quen thuộc với nó.

Giá bán: 8.490.000 đồng

5. Plantronics Backbeat Pro 2: Tai nghe không dây có âm thanh giàu bass

Dành cho các tín đồ basshead, Backbeat Pro 2 sẽ là mẫu tai nghe headphone tuyệt vời để mỗi ngày của bạn trôi qua đều là một bữa tiệc âm thanh rộn ràng. Âm bass của nó rất phong phú, dồn dập mà không hề có sự lầy lội. Ngoài ra nó cũng được tích hợp chống ồn chủ động, âm trầm cũng vì thế mạnh mẽ hơn, thích hợp với các thể loại như Hip-hop, Dubstep hay nhạc House.

Mặc dù thiên về bass nhưng mid và treble của nó vẫn đủ cân bằng để tái tạo các loại nhạc cụ, giọng hát chi tiết và rõ ràng. Thời lượng pin của Backbeat Pro 2 là 30 giờ. Nếu hết pin thì bạn có thể cắm dây vào sử dụng tiếp nhưng không có chống ồn chủ động, hoặc vừa sạc vừa dùng cũng được luôn.

Giá bán: 4.590.000 đồng

Lời kết

Trên đây là 5 mẫu tai nghe headphone nghe nhạc hay nhất 2019 dành cho bạn. Những mẫu tai nghe này đã trải qua hàng loạt khâu sàng lọc kỹ càng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ tin cậy nhé. Gợi ý đã có rồi, mua hay không là quyết định của bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe true wireless Plantronics Backbeat Fit 3100

Đánh giá tai nghe true wireless Plantronics Backbeat Fit 3100

Plantronics Backbeat Fit 3100 là mẫu tai nghe true wireless mới xuất hiện trên thị trường gần đây, đực nhiều người kỳ vọng nó sẽ là làn gió mới trên thị trường tai nghe thể thao. Vậy liệu Backbeat Fit 3100 có thể làm được điều đó? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài đánh giá dưới đây nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!