TOP 5 tai nghe bass giá rẻ cho những ai thích nhạc mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tai nghe bass giá rẻ, cho dải trầm vượt trội so với tầm giá thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

1. Tai nghe Xiaomi Mi Basic

Xiaomi Mi Basic là mẫu tai nghe in ear với thiết kế nhét tai cách âm tốt, đầu silicon êm ái không gây cảm giác khó chịu, đau tai khi sử dụng lâu dài. Tai nghe đáp ứng dải tần 20Hz-20kHz, đầu ra cân bằng âm thanh cho chất lượng rõ nét, chân thực, lượng bass mạnh mẽ để thỏa mãn người dùng.

tai nghe bass giá rẻ

Ngoài việc nghe nhạc, tai nghe còn có micro tích hợp để đàm thoại rảnh tay. Tổng quan thiết kế của Xiaomi Mi Basic nhỏ gọn, tiện lợi linh hoạt với jack 3.5mm. Dây cáp tai nghe là cáp đồng cao cấp, bền bỉ, cho đường truyền tín hiệu ổn định. Chất liệu bọc cáp TPF cao cấp ngăn tác động môi trường gây nhiễu âm thanh.

Giá bán: 150.000 đồng

2. JBL C150SI

JBL là hãng rất nổi tiếng trong giới âm thanh với những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Kế thừa những ưu điểm đó, tai nghe bass giá rẻ C150SI nhìn chung đem lại âm trường khá là thoáng rộng do tích hợp màng loa 9mm, âm bass có độ trầm sâu lắng, âm treb không quá chói và cũng như không quá gắt.

tai nghe bass giá rẻ

Đệm tai sử dụng chất liệu silicone mềm mại, êm ái, có độ đàn hồi cao, sử dụng thoải mái. Thêm vào đó, tai nghe còn đi kèm 3 bộ nút tai với kích cỡ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn với kích cỡ ống tai của từng người. Vì vậy, C150SI  phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng người dùng.

Trên thân dây trang bị một cụm điều khiển một nút bấm kèm mic để người dùng sử dụng thuận tiện. Mic tích hợp giúp bạn đàm thoại rảnh tay mà không cần phải cầm điện thoại. Còn phím điều khiển giúp bạn trả lời và từ chối cuộc gọi dễ dàng, hoặc chơi hay dừng bài hát đang phát nhanh chóng.

Giá bán: 350.000 đồng

3. Tai nghe Sennheiser MX 80

Sennheiser MX80 có kiểu dáng gọn nhẹ với các đường nét bo tròn tinh tế. Tai nghe có thiết kế dạng earbud, đeo thoải mái trong thời gian dài mà không bị đau tai.

Màng loa được làm từ nam châm Neodymium, cho khả năng tái tạo âm thanh tốt, cho âm bass trầm hơn. Tai nghe còn có hệ thống Basswind và Livebass cùng dải tần số âm thanh từ 50Hz đến 15.000Hz cho âm thanh bass mạnh mẽ và trầm hơn.

tai nghe bass giá rẻ

Jack cắm 3.5mm giúp truyền tải âm thanh chính xác và tương thích với hầu hết các thiết bị nghe nhạc MP3, laptop, tablet và smartphone… Chiều dài cáp 1m đủ dài để bạn có thể bỏ máy nghe nhạc trong túi quần để thưởng thức âm nhạc khi đang di chuyển.

Giá bán: 170.000 đồng

4. Sony Fontopia MDR-E9LP

Tai nghe Sony MDR-E9LP thuộc dòng tai nghe bass giá rẻ của Sony. Với kiểu dáng đẹp mắt cùng nhiều màu sắc trẻ trung sẽ tô điểm theo phong cách thời trang của bạn. Hai loa vừa khít tai cùng miếng đệm êm ái giúp bạn thoải mái nghe nhạc trong nhiều giờ liền. Trọng lượng nhẹ cùng kiểu dáng nhỏ gọn sẽ giúp bạn có thể mang theo tai nghe bất cứ đâu.

tai nghe bass giá rẻ

Tai nghe sử dụng màng loa Neodymium, dải tần 18Hz-22kHz, tái hiện xuất sắc mọi cung bậc âm thanh. Đồng thời, sự kết hợp hài hòa của đường kính củ loa 13.5mm với lỗ hơi làm tăng khả năng dao động của luồng không khí mang đến cho người nghe những âm thanh trầm và sâu hơn.

Sản phẩm sử dụng chuẩn kết nối phổ biến 3.5mm. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng kết nối với các nguồn phát để thưởng thức âm nhạc.

Giá bán: 190.000 đồng

5.  Tai nghe AKG Note 8

AKG Note 8 sản phẩm cho chất lượng âm thanh tốt, chi tiết. Cường độ âm lớn, trải nghiệm âm Bass mạnh mẽ. Đường truyền âm thanh ổn định, điều chỉnh sử dụng dễ dàng với nút bấm tích hợp, chỉnh âm thanh, cường độ, chuyển đổi chế độ. Tai nghe có hỗ trợ micro đàm thoại linh hoạt.

akg note 8

Thiết kế thời trang, chất liệu bọc ngoài mềm mại cho cảm giác cầm nắm dễ chịu. Sản phẩm sử dụng linh hoạt, nhỏ gọn cất giữ mang đi tiện lợi. Jack cắm 3.5mm tương thích với nhiều thiết bị điện thoại. Trang bị đệm tai nghe êm ái.

Giá bán: 150.000 đồng

Trên đây là 5 mẫu tai nghe bass giá rẻ có chất bass ấn tượng để bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!