5 mẫu tủ lạnh đẹp nhất hãng Samsung, Hitachi, Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có một căn bếp như ý với những món đồ gia dụng xinh đẹp luôn là niềm vui nhưng cũng là việc tốn rất nhiều thời gian của các chị em. Trong các món đồ gia dụng, có lẽ tủ lạnh đẹp là thiết bị được chị em yêu thích nhất.

Nếu bạn đang cần cập nhật mới một chiếc tủ lạnh cho gia đình, hãy xem ngay những gợi ý dưới đây nhé.

1. Tủ lạnh đẹp – vũ khí góp phần tăng thẩm mỹ của góc bếp gia đình

Như một điều mặc nhiên trong các gia đình trẻ hiện nay, tủ lạnh không chỉ dùng để dự trữ thực phẩm mà còn được xem như một vật dụng trang trí lợi hại trong góc bếp. Thiết kế tủ lạnh giúp gian bếp nhà thêm đẹp, tiện nghi hơn và hơn hết một chiếc tủ lạnh hài hoà với gian bếp hiện đại giúp các chị em “thích vào bếp” hơn.

2. Các thương hiệu tiên phong trong thiết kế tủ lạnh đẹp

Với nhu cầu càng tăng cao của các chị em nội trợ, rất nhiều thương hiệu không ngừng đổi mới để tạo những mẫu tủ lạnh đẹp nhất, giá rẻ phục vụ cho các chị em, trong đó phải kể đến:

Tủ lạnh Samsung

Nhắc đến kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, thời thượng thì chắc hẳn không ai không nhớ đến Samsung. Điểm nổi bật về tủ lạnh của Samsung thiết kế tinh tế trong từng sản phẩm của mình.

Tủ lạnh Samsung hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm với những thiết kế khiến người dùng không thể rời mắt như: tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lạnh side by side,… giúp các chị em yêu cái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn với những mức chi phí phù hợp.

Tủ lạnh Hitachi

Hitachi – thương hiệu Nhật Bản được người Việt tin dùng hơn 3 thập kỷ qua cũng không thể bỏ lỡ cuộc chơi này, tập trung khá nhiều vào phát triển thiết kế kiểu dáng để tạo ra những tủ lạnh đẹp đáp ứng nhu cầu thị trường.

Tuy nhiên Hitachi tập trung khá nhiều vào phân khúc tủ lạnh side by side để phát triển kiểu dáng nhằm nhắm đến các khách hàng cao cấp, chi tiền khá nhiều cho đồ gia dụng, đặc biệt là tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic

Panasonic – thương hiệu Nhật Bản không chỉ có mặt lâu đời tại Việt Nam mà là thương hiệu dẫn đầu ngành trong việc phát triển đồ gia dụng đặc biệt là tủ lạnh với độ bền và chất lượng hàng đầu được hàng triệu người Việt tin dùng.

Dù là người dẫn đầu trong một thời gian dài nhưng Panasonic không ngừng thay đổi mình để phù hợp với thị hiếu của khách hàng tuy nhiên cũng tập trung vào khá nhiều ở phân khúc cao cấp hơn là những phân khúc còn lại.

Và còn rất nhiều những thương hiệu khác sẵn sàng tham gia vào cuộc thiết kế tủ lạnh đẹp này như Toshiba, Peko, Aqua, Electrolux,…

3. Top các mẫu tủ lạnh đẹp năm 2018

3.1. Tủ lạnh Side by side Samsung ​

Tủ lạnh Samsung RH58K6687SL có thiết kế side by side cực sang trọng, tạo không gian hài hoà góp phần làm tăng vẻ đẹp của không gian bếp. Với nhiều công nghệ hiện đại: Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, làm lạnh độc lập độc lập và thực phẩm không bị lẫn mùi với Twin Cooling Plus, thực phẩm được đảm bảo độ tươi ngay cả khi cửa tủ đóng mở thường xuyên. Cửa Food show giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm.

Giá bán tủ lạnh Samsung RH58K6687SL, 575 lít: 51.000.000đ

3.2. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi

Hitachi luôn chú trọng đến thiết kế, đó là lý do vì sao thiết kế của tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-X670GV(X) luôn toát lên nét sang trọng, làm hiện đại gian bếp nhà bạn.  Là dòng tủ lạnh 6 cánh dung tích lớn với nhiều chức năng hiện đại: Ngăn làm đông nhanh, ngăn chân không giúp bảo quản thực phẩm tươi sống tốt hơn,… Bảo quản rau quả luôn tươi với ngăn rau quả Aero-care.

Giá bán tủ lạnh Hitachi R-X670GV(X), 722L, Inverter: 107.000.000đ

3.2. Tủ lạnh 6 cánh Panasonic

Thiết kế tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-W2 tạo cảm giác đẳng cấp, sang trọng với mặt kính phẳng. Dung tích lớn, 6 ngăn chứa giúp bạn thoải mái bảo quản thực phẩm. Công nghệ inverter kết hợp chế độ eco tiết kiệm điện năng.

Giá bán tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-W2, 588 lít, Inverter: 64.000.000đ

Bài viết này sẽ giúp các chị em cập nhật các mẫu tủ lạnh đẹp chính hãng, những thông tin hay, hữu dụng để chị em có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.