5 mẫu tủ lạnh đựng bia nước ngọt thoải mái, tiện lợi đáng sắm cho dịp Tết 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không cần mua tủ đựng rượu bia chuyên dụng làm gì nếu bạn không phải dân chơi thứ thiệt. Chỉ cần mua 1 trong 5 mẫu tủ lạnh được Websosanh.vn gợi ý sau, Tết năm nay tha hồ ướp lạnh bia nước ngọt chuẩn độ mà chả cần lăn tăn gì.

1. Tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS – Giá tham khảo: 43 triệu vnđ

Trong phân khúc tủ lạnh đựng bia trên 40 triệu không ai vượt qua nổi đối thủ LG InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS. Dù đã ra mắt thêm nhiều model mới xong chiếc tủ lạnh Sidy by Side của LG này vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi:

  • Có cửa kính InstaView cho phép nhìn thấy hết bên trong tủ lạnh mà không cần phải mở tủ ra để quan sát. Để quan sát bạn chỉ cần gõ nhẹ 2 cái vào cửa kính này là được.
  • Có cửa phụ Door in Door giúp bạn lấy ngay được các loại nước ngọt, bia để ở cánh tủ mà không cần mở toang tủ lạnh ra, vừa nhanh gọn như ngồi ở bar lại vừa tránh thất thoát lượng nhiệt lớn nên rất tiết kiệm điện.
  • Dung tích siêu to khổng lồ tha hồ mà lưu trữ mọi loại thực phẩm, đồ uống bảo quản trong tủ.
  • Được tích hợp thêm ngăn lấy nước ngoài nên rất tiện lợi khi muốn lấy nước mát cũng không cần mở tủ luôn.
  • Kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™
  • Làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh lưu thông đều.
  • Có ngăn rau củ riêng biệt và cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer và Moist Balance Crisper
  • Tích hợp toàn những siêu tiện ích hiện đại xu hướng nhất hiện nay trên tủ lạnh như: Tích hợp WIFI – Smart ThinQ™, làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, lấy đá bên ngoài, trang bị bảng điều khiển bên ngoài, có cửa phụ lấy đồ.
Tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS - Giá tham khảo: 43 triệu vnđ
Tủ lạnh LG InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS – Giá tham khảo: 43 triệu vnđ

2. Tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B – Giá tham khảo: 25 triệu vnđ

Ứng cử viên thứ 2 bạn không nên bỏ qua chính là chiếc tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B 541 lít này. Đây là mẫu tủ lạnh mới nhất năm 2021 được trang bị khay trữ rượu vang riêng giúp bạn dễ dàng bảo quản bia rượu nước ngọt thoải mái theo nhu cầu phục vụ gia đình trong các sự kiện quan trọng.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh 4 cửa Electrolux EQE6000A-B 541 lít này còn nổi bật với các ưu điểm sau:

  • Là tủ lạnh dung tích lớn đáp ứng nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm lớn cho gia đình 4-5 người dùng
  • Là tủ lạnh tiết kiệm điện khi chỉ tiêu thụ điện khoảng ~1.21 kW/ngày nhờ công nghệ NutriFresh Inverter.
  • Khử mùi hôi và diệt khuẩn tối ưu với công nghệ Taste Guard
  • Giữ nhiệt độ ổn định, đồng đều giữa các ngăn với công nghệ làm lạnh EvenTemp
  • Có 2 ngăn bảo quản rau củ riêng biệt tươi ngon hơn nhờ công nghệ TasteLock
  • Có thêm các tiện ích hộp đá xoay di động và chuông báo mở cửa khi quên đóng cửa bên cạnh tính năng ngăn kệ ướp rượu vang.
5 mẫu tủ lạnh đựng bia nước ngọt thoải mái, tiện lợi đáng sắm cho dịp Tết 2022
Tủ lạnh Electrolux Inverter 541 lít EQE6000A-B – Giá tham khảo: 25 triệu vnđ

3. Tủ lạnh Samsung Family HUB RS64T5F01B4 – Giá tham khảo: 50 triệu vnđ

Nổi bật từ năm 2019 tới nay, chiếc tủ lạnh Samsung Family HUB RS64T5F01B4 được ông lớn Samsung không tiếc công chi mạnh cho quảng cáo từ TVC tới nhiều kênh truyền thông khác khiến ai cũng muốn sở hữu. Ở chiếc tủ lạnh này có những ưu điểm đáng kể như:

  • Thiết kế xịn xò, hiện đại, dễ phối màu với các không gian nội thất khác
  • Là dòng tủ lạnh thông minh được tích hợp màn hình cảm ứng 21.5″ trên cánh phải, đặt theo chiều dọc, có kết nối wifi & có camera để quan sát bên trong tủ lạnh và xem tivi.
  • Bên trong không gian các ngăn kệ đều rộng rãi, thoải mái sử dụng cho các gia đình đông người.
  • Được trang bị công nghệ độc quyền SpaceMax khai phóng mở rộng không gian tủ giúp tăng dung tích tủ hơn 100l khiến tủ có dung tích tối đa là 641l so với dung tích thường sử dụng chỉ đạt hơn 500 lít.
  • Có nhiều tính năng hay ho như: lên thực đơn cho cả nhà, dự báo thời tiết, quản lý thực phẩm qua tính năng View Inside trên tủ lạnh và trên smartphone cá nhân
Tủ lạnh Samsung Family HUB RS64T5F01B4 - Giá tham khảo: 50 triệu vnđ
Tủ lạnh Samsung Family HUB RS64T5F01B4 – Giá tham khảo: 50 triệu vnđ

Nhìn chung nếu gia đình đang sở hữu khá nhiều sản phẩm hiện đại của Samsung như máy giặt, tủ sấy quần áo,… thì bạn nên sắm thêm một chiếc tủ lạnh đựng bia hiện đại nữa như tủ lạnh Samsung 641l RS64T5F01B4 cho cùng hệ sinh thái.

4. Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV 550 lít – Giá tham khảo: 35 triệu vnđ

Trái với các thương hiệu tủ lạnh cao cấp hiện đại khác, người tiêu dùng đều đợi tới khi lỗi mốt mới dám mua vì không có tiền. Với chi phí tiết kiệm, dung tích lớn lại là model tủ lạnh Panasonic mới nhất 2021 được hãng trang bị cho nhiều công nghệ độc quyền tiên tiến nên Panasonic NR-DZ601VGKV bán rất chạy và được đánh giá cao về chất lượng.

Với khoản đựng bia nước ngọt trong tủ lạnh thoải mái bạn cũng không cần lo lắng vì tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV 550 lít được thiết kế dạng tủ Side by Side có thể mở rộng 2 cánh sang 2 bên. Phía 2 bên cánh tủ bạn có thể bảo quản bia nước ngọt ở dạng thẳng đứng, phục vụ tốt nhu cầu giải khát cho cả gia đình 4 – 5 người dùng.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV 550 lít - Giá tham khảo: 35 triệu vnđ
Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV 550 lít – Giá tham khảo: 35 triệu vnđ

Ngoài ra tủ lạnh Panasonic 550l NR-DZ601VGKV này còn ghi điểm trong mắt người dùng khi là tủ lạnh ngăn đông mềm, có chức năng cấp đông nhanh, có ngăn rau củ kép Fresh Safe và ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygience Zone. Là tủ lạnh mặt gương nên bạn không cần lo về khoản vệ sinh tủ lạnh định kì.

5. Tủ lạnh Aqua AQR-I298EB BS 260 lít – Giá tham khảo: 8.6 triệu vnđ

Còn nếu bạn thích thưởng thức bia sệt mà ngân sách cực hạn hẹp chỉ dưới 10 triệu đồng thì tủ lạnh Aqua AQR-I298EB BS 260 lít sẽ là gợi ý lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.

Đây chỉ là chiếc tủ lạnh 2 cánh rất bình thường. Tuy nhiên điểm đắt giá của chiếc tủ lạnh này là:

  • Tủ lạnh ngăn đá dưới có dung tích đủ dùng cho gia đình 3-4 người sử dụng
  • Có ngăn Magic Room chuyển đổi linh hoạt từ -18 độ C tới +5 độ C dùng để làm ngăn đông mềm, ngăn ướp bia rượu nước ngọt, làm bia sệt,….
  • Được trang bị các tiện ích hay như: Bảng điều khiển bên ngoài, hộp đá xoay di động, có ngăn đựng mỹ phẩm riêng, có chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện và có chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ các ngăn rất thông minh.
Tủ lạnh Aqua AQR-I298EB BS 260 lít - Giá tham khảo: 8.6 triệu vnđ
Tủ lạnh Aqua AQR-I298EB BS 260 lít – Giá tham khảo: 8.6 triệu vnđ

Trên đây là 5 mẫu tủ lạnh đựng bia nước ngọt thoải mái, tiện lợi đáng sắm cho dịp Tết 2022 bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được một người bạn đồng hành ưng ý trong tương lai sắp tới!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!