5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu nên mua năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 40 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn những mẫu xe tay ga nào? Dưới đây sẽ là 5 mẫu xe tay bạn có thể tham khảo.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các dòng xe tay ga với các mức giá bán khác nhau, trong đó các mẫu xe thuộc phân khúc giá thấp được rất nhiều người ưa chuộng. Ở bài viết này, websosanh sẽ liệt kê 5 mẫu xe tay ga có mức giá chỉ dưới 40 triệu đồng mà bạn nên tham khảo.

1. Xe tay ga Yamaha Freego

Yamaha Freego là mẫu xe tay ga mang phong cách thể thao hiện đại, hiện đang có giá bán 29,4 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 33,3 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt.

Freego sở hữu động cơ Blue Core 125cc bền bỉ kết hợp với bộ phát điện thông minh trên xe đem lại hiệu quả êm ái cho xe khi di chuyển.

xe tay ga dưới 40 triệu

 

Du giá bán rất phải chăng, nhưng trên Freego vẫn được trang bị rất nhiều những tiện ích hiện đại, như thiết kế nắp bình xăng và cổng sạc tiện lợi, cốp chứa đồ rộng 25 lít. Thêm nữa, đối với phiên bản đặc biệt sẽ có thêm phanh ABS và khóa SMARTKEY tăng thêm sự tiện lợi cho khách hàng. 

2. Xe tay ga Yamaha Janus

Một mẫu xe giá rẻ dưới 40 triệu tiếp theo không thể không nhắc đến cũng của Yamaha đó là Yamaha Janus. Giá bán của Yamaha Janus hiện nay giao động chỉ từ 28 triệu đến 32,2 triệu tùy phiên bản.

xe tay ga dưới 40 triệu

 

Janus gây ấn tượng với khách hàng ở thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng và có phần nữ tính. Động cơ trên xe cũng là loại Blue Core 125cc như Freego, tuy nhiên xét về công suất và mô men tối đa sẽ kém hơn một chút. Vậy nên, Janus sẽ phù hợp hơn với các chị em phụ nữ.

Yamaha Janus là một trong những mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lọt top, với mức tiêu thụ 1,87 lít/100km. 

3. Xe tay ga Honda Vision

Honda Vision là mẫu xe thuộc phân khúc giá rẻ của Honda, với giá bán tương đương Freego hay Janus, từ 30,2 triệu đến 33,3 triệu đồng. Đây là một trong những mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất nhì tại Việt Nam.

xe tay ga dưới 40 triệu

 

Sau nhiều lần được tinh chỉnh qua thời gian, Vision hiện tại mang một kiểu dáng hiện đại, năng động. Xe được trang bị động cơ xăng eSP cải tiến mới 110cc hiện đại và vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng. 

Một số trang bị nổi bật trên Honda Vision đó là hệ thống ngắt động cơ tạm thời, khóa thông minh SMART KEY, hộc đựng đồ trước và cốp xe đều rất rộng rãi, cổng sạc dưới cốp,…. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng lọt top, với 1,88 lít/100km.

4. Xe tay ga Suzuki Impulse 125 Fi

Nhắc đến xe tay ga giá rẻ, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Suzuki Impulse 125 Fi, với giá bán chỉ khoảng 31,4 triệu đồng. Đây là mẫu xe thể thao đầu tiên mà Suzuki nghiên cứu và sản xuất chỉ riêng ở thị trường Việt Nam.

Thiết kế của Impulse khá bề thế, đem lại cảm giác sang trọng và cao cấp khi ngồi trên xe. 

xe tay ga dưới 40 triệu

 

Suzuki vẫn luôn nổi tiếng với các dòng xe có động cơ tốt, và Suzuki Impulse 125 Fi cũng không phải ngoại lệ. Con xe này sở hữu khối động cơ xăng 124cc mạnh mẽ, hiệu suất cao và đem lại khả năng vận hành cực kỳ ổn định.

5. Xe tay ga SYM Attila Elizabeth

Mẫu xe cuối cùng đến từ thương hiệu SYM, đó là SYM Attila Elizabeth, cũng có giá bán chỉ khoảng 30 triệu đến 31 triệu đồng với 2 phiên bản phanh tang trống và phanh đĩa.

Elizabeth có thiết kế đậm nét Châu Âu thanh lịch và sang chảnh, được nhiều người so sánh với Piaggio Vespa. 

xe tay ga dưới 40 triệu

 

Mẫu xe này được SYM trang bị động cơ 111cc bền bỉ và công nghệ phun xăng điện tử EFI hiện đại. Thêm nữa, chế độ tạm ngắt động cơ Smart Idle cũng có trên Elizabeth, giúp giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu không cần thiết. 

Trên SYM Attila Elizabeth được trang bị nhiều tiện ích như cốp để đồ rộng 27 lít, chìa khóa 4 trong 1, phanh đĩa,…

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!