5 mẫu xe tay ga giá rẻ chỉ từ 16,5 triệu đồng đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua 5 cái tên xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu đồng có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên hay những bà nội trợ trong năm 2022 này.

Phương tiện di chuyển chủ yếu của người dân Việt Nam là xe máy bởi nó có tính chất linh hoạt, dễ dàng điều khiển, len lỏi vào các con đường ngõ xóm,… Trên thị trường hiện nay cũng có phân phối đa dạng nhiều mẫu mã và phân khúc xe máy. Tuy nhiên những chiếc xe tay ga giá rẻ khoảng 20 triệu luôn là một lựa chọn hợp lý, đặc biệt đối với đối tượng là học sinh sinh viên, người nội trợ hay cả người đi làm.

Xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu vừa giúp bạn tiết kiệm kinh phí mà lại đem đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn dòng xe số, an toàn, vận hành êm ái hơn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một mẫu xe tay ga giá rẻ thì dưới đây là 5 gợi ý bạn có thể tham khảo.

1. Xe tay ga giá rẻ Kymco Candy HI 110cc 

Đây được mệnh danh là mẫu xe tay ga giá rẻ quốc dân, phù hợp với mọi đối tượng người dùng và túi tiền của mọi nhà. Chiếc xe sở hữu thiết kế thời trang, năng động và hiện đại. Tổng thể xe không quá lớn 1820mm x 680mm x 1100mm (dài x rộng x cao) và nặng chỉ 100kg, phù hợp với chiều cao của người Việt. 

Ngoài ra xe còn có thiết kế cốp xe đựng đồ rộng rãi, có tích hợp ổ khoá đa chức năng, được trang bị động cơ 4 thì 110cc làm mát bằng gió giúp xe có thể tăng tốc lên đến 50 – 60 km/h mà không bị ì máy hay rè.

Giá bán hiện tại của xe tay ga Kymco Candy HI 110cc là khoảng 23,3 triệu đồng.

Kymco Candy HI 110cc 

 

2. Xe tay ga giá rẻ SYM Passing 50 

Dòng xe sở hữu vẻ ngoài cá tính, khá thể thao và năng động, phù hợp với cả đối tượng nam và nữ.  SYM Passing 50 chinh phục số lượng lớn khách hàng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, dễ điều khiển cùng động cơ bền bỉ, ích hợp phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra SYM Passing 50 còn có các tiện ích như cốp xe rộng 7 lít, đèn định led, móc treo đồ, …

Giá bán hiện tại của mẫu xe tay ga SYM Passing 50 là 24,2 triệu đồng.

SYM Attila Passing 50 

 

3. Xe tay ga giá rẻ SYM Elite 50 

Một trong những mẫu xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu cho  học sinh, sinh viên thì phải kể đến mẫu SYM Elite 50. Xe có thiết kế khá đặc biệt với tổng thể khá tròn trịa và mang phong cách cổ điển phương tây khá nhiều. 

Trên xe được trang bị phần đèn chiếu sáng 2 tầng, thiết kế hình tròn đặc biệt, mặt đồng hồ analog hiển thị mang phong cách kết hợp giữa hiện đại và hoài cổ. Không gian cốp xe rộng, có móc treo đồ phía trước, chỗ để gân thoải mái, có bố trí nắp đổ xăng ở phía sau vô cùng thuận tiện và sử dụng phanh tang trống cho cả hai bánh, 

Động cơ của Elite 50 là 4 thì, dung tích thực 49,5 cc, công suất 3,6 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 3,4 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Giá bán chính hãng của xe tay ga SYM Elite 50 là 22.600.000 VND

SYM Elite 50 

 

4. Xe tay ga giá rẻ Kymco Like 50

Mặc dù là xe tay ga giá rẻ nhưng chiếc Kymco Like 50 vẫn sở hữu rất nhiều tiện ích hiện đại cùng thiết kế bắt mắt có phần giống với mẫu xe Vespa cao cấp. 

Phần đầu của xe có trang bị đèn pha bóng Halogen nhỏ gọn, cốp xe chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, ổ khóa điện đa năng,  bình xăng được trang bị ở phía trước, có tính năng gạt chân chống nghiêng tắt máy nâng cao tính an toàn cho người dùng,..

Sử dụng động cơ 50cc nên không yêu cầu người dùng phải có bằng lái A1. Xe được trang bị hệ thống làm mát bằng không khí, có thể đạt có công suất cực đại 3.6.tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 3.5 Nm tại 7.000 vòng/phút.  

Giá bán của xe hiện tại là từ 26,2 triệu đồng.

Kymco Like 50

 

5. Xe tay ga giá rẻ Giorno Mono 50cc

Giorno Mono 50cc là mẫu xe tay ga có kiểu dáng thiết kế độc lạ nhưng vẫn tinh tế, hiện đại khiến cho người nhìn bị thu hút hoàn toàn ngay khi nhìn thấy. Tổng thể nhỏ nhắn với trọng lượng chỉ 81kg khiến chiếc xe dễ dàng len lỏi trên đường cũng như phù hợp với cả vóc dáng của các bạn học sinh 

Hệ thống động cơ ESP 50cc 4 kỳ, làm mát gió được trang bị trên Giorno Mono 50cc hoạt động khoẻ với hiệu suất cao, leo dốc, lên hầm thoải mái. Đặc biệt mẫu xe này rất tiết kiệm nhiên liệu với mức 1,4 lít / 100km.

Giá bán của xe cực kỳ rẻ với chỉ khoảng 16,5 triệu đồng.

Giorno Mono 50cc

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!