5 máy giặt giày thể thao thông minh, sấy khô giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người yêu thích những đôi giày thể thao, bạn sử dụng chúng hằng ngày nhưng bạn cảm thấy rất mệt mỏi với quá trình làm sạch nó. Bạn đừng lo lắng đã có máy giặt giày thể thao thông minh, giải quyết vấn đề sạch giày chỉ trong vòng 10 phút.

Ngày nay, giày thể thao không chỉ sửa dụng trong bóng đá, trường thể dục thể thao, phòng tập,.. mà những đôi giày thể thao còn được sử dụng hàng ngày  đi làm, đi tiệc với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau. Việc sử dụng thường xuyên, bạn sẽ không tránh khỏi giày sẽ có mùi hôi và bị bám bẩn bởi những tác động bên ngoài. Qúa trình giặt sạch những đôi giày bằng tay, không thể nào loại bỏ mùi hôi khó chịu và giữ được form giày ban đầu, còn đưa giày đến tiệm chăm sóc mất khiến bạn mất rất nhiều thời gian và tiền bạc. Vậy phải làm thế nào?

Hiểu được những lo lắng của người tiêu dùng, các dòng máy giặt giày thể thao chuyên dụng đã được ra đời. Dưới đây là top 5 dòng sản phẩm máy giặt giày thể thao giá rẻ và nơi bán uy tín bạn có thể lựa chọn.

máy giặt giày thể thao

1. Máy giặt giày thể thao Chigo ( giá tham khảo 1.300.000vnd)

Chigo là dòng máy giặt giày thể thao đến từ Trung Quốc với nhiều tính năng vượt trội và giá thành rẻ được nhiều người Việt Nam lựa chọn như:

  • Bàn chải máy giặt giày được thiết kế chất liệu nilon cỡ lớn, dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn.
  • Một mẻ giặt có thể làm sạch tối đa 4 đôi giày, thời gian làm sạch nhanh chỉ trong 10 phút.
  • Phương pháp làm sạch sâu 360 độ loại bỏ tối ưu mọi vết bẩn, mảng bám trên những đôi giày.

2. Máy giặt giày thể thao 360 (giá tham khảo 1.599.000vnđ)

Sản phẩm máy giặt giày thể thao 360 cũng là hãng máy giặt nội địa Trung Quốc với thiết kế nhỏ gọn, cùng nhiều tính năng thông minh như:

  • Chất liệu lồng giặt được làm từ thép không ghỉ, sử dụng bền lâu mà không lo hư tổn.
  • Bàn chải nilon cỡ lớn, mềm mại, giúp bạn đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu từ sâu bên trong ra ngoài giày.
  • Thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi dù những người già tuổi cao.
  • Vỏ nhựa chịu lực cách điện 100%, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

máy giặt giày thể thao

3. Máy giặt giày thể thao JIASH ( giá tham khảo  2.389.000vnd)

Máy giặt giày thể thao Jiash được thiết kế với kích thước nhỏ gọn 38*37*62 cm, dễ dàng đặt để mọi nơi trong không gian nhà bạn. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ thông minh vượt trội như:

  • Bàn chải nilon đặc biệt, chuyển động 360 độ đi sâu vào từng sợi vải, làm sạch giày toàn diện 360.
  • Động cơ hiệu suất cao suring power không những giúp đôi giày sạch hơn, mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Máy giặt được tích hợp đèn xanh 360UV, loại bỏ mùi hôi thối khó chịu sót lại trên giày, giày của bạn sẽ được thơm, sạch hơn sau quá trình giặt.

4. Máy hấp giày thể thao khử khuẩn IFOOT ( giá tham khảo 4.796.000vnd)

Máy hấp giầy khử khuẩn Ifoot với thiết kế độc đáo dựa trên cấu trúc khớp bàn chân con người, dễ dàng điều chỉnh mọi góc độ và thích hợp sử dụng mọi loại giày khác nhau từ đôi giày thể thao đến những đôi giày cao gót sang trọng,..

Sản phẩm với hiệu quả sấy khô tuyệt đối nhưng không làm biến dạng đôi giày. Kết hợp với công nghệ khử trừng, khử mùi ifoot giúp đôi giày bạn sạch sẽ và luôn khô thoáng, giúp bạn luôn tự tin, thoải mãi trên mọi bước đi.

máy giặt giày thể thao

5. Máy sấy giày thể thao khử mùi,  UV 99,99% cao cấp (giá tham khảo 1.390.000vnđ)

Bạn đang lo lắng về vấn đề mùa mưa sắp tới, những đôi giày thể thao của bạn sẽ không tránh khỏi bị ướt và bốc mùi. Đừng lo lắng đã có máy sấy giày thể thao khử mùi bằng chuyên dụng uv  99.9%.

Máy sấy giày với sự kết hợp công nghệ UV giúp khử trùng giày hiệu quả, loại bỏ tất cả vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho chân.

Công nghệ sấy tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp từng loại giày khác nhau, bạn không phải lo lắng về quá trình sấy sẽ làm hư hỏng và mất form giày.

Sản phẩm máy giáy sấy giày thể thao chuyên dụng UV 99.9% là lựa chọn tối ưu, hiệu quả cho những ngày mưa gió với giá thành rẻ chỉ từ 1.390.000vnđ.

Nơi bán máy giặt giày thể thao uy tín trên thị trường

Hiện nay, với sự phát triển ngành công nghệ bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm máy giặt giày trên các trang bán hàng uy tín như:Tiki, shoppe, thuongdo.com, meta.vn,..

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!