5 máy sấy tóc có chức năng sấy mát tốt dành cho bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Cái răng cái tóc là vóc con người". Vì vậy bạn cần phải chú ý bảo vệ mái tóc của mình tốt nhất có thể. Bài viết này sẽ review 5 loại máy sấy tóc có chức năng sấy mát giúp bạn bảo vệ mái tóc của mình một cách tốt nhất có thể.

Một chiếc máy sấy tóc đặc biệt rất quan trọng trong mùa đông lạnh giá này. Thử tượng tượng xem bạn gội đầu xong và phải đợi hàng giờ tóc mới khô để có thể đi ngủ hoặc đi làm. Rất mất thời gian mà có lúc còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, bởi nếu đầu ướt và lạnh quá bạn sẽ có nguy cơ bị cảm cúm.

x

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại máy sấy tóc với các mức công suất khác nhau và chức năng cũng khác nhau. Các bạn có thể chỉ mua máy sấy bình thường, tuy nhiên một chiếc máy sấy có chức năng làm mát thì sẽ rất tiện lợi, cũng như giúp bạn bảo vệ mái tóc của mình.

1. Máy sấy tóc Bluestone HDB-1865BK

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1865BK là sản phẩm của Bluestone, một hãng nổi tiếng của Hoa Kỳ trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm điện tử. Các sản phẩm của Bluestone được đánh giá là có hàm lượng công nghệ cao, được thiết kế cải tiến.

Với sản phẩm Máy sấy tóc Bluestone HDB-1865BK, khi mua các bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và cả kiểu dáng. Chiếc máy này có 1 chế độ thổi mát và 2 chế độ sấy, giúp cho các bạn có thể tùy chỉnh tủy theo nhu cầu và sở thích.

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1865BK còn được trang bị 2 đầu máy, một đầu thường, một đầu hẹp. Như các bạn đã biết, đầu hẹp sẽ giúp tập trung không khí và luống gió giúp tóc được sấy khô nhanh hơn. Máy còn có chức năng ion giúp bảo vệ tóc, tránh làm cho tóc bị gãy rụng và hư tổn. Với chức năng sấy mát, tóc của bạn sẽ càng được bảo vệ tốt hơn.

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1865BK có tay cầm gập lại được nên rất tiện lợi cho việc cất giữ hoặc mang theo trong những chuyến công tác hoặc picnic. Ngoài ra, chức năng tự ngắt khi quá tải giúp máy được bảo vệ tốt hơn và người dùng cũng được an toàn hơn.

Giá của Máy sấy tóc Bluestone HDB-1865BK là 569.000 VNĐ.

2. Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645

Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-W645 là chiếc máy của hãng Panasonic, một hãng sản xuất hàng đầu của Nhật Bản và hiện nay đã có mặt trên rất nhiều nước trên thế giới.

Panasonic luôn nổi tiếng với chức năng Turbo Dry trong các sản phẩm máy sấy tóc của mình và Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645 cũng không là ngoại lệ. Với chức năng này tóc sẽ được sấy khô nhanh hơn, giúp tiết kiệm thời gian của các bạn gái.

Máy Sấy Tóc PANASONIC PAST-EH-NE42-N645

Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645 có 3 tốc độ sấy và 3 mức điều chỉnh nhiệt độ nên rất linh hoạt cho bạn lựa chọn. Với chức năng sấy mát, tóc bạn sẽ tránh được việc hư tổn và gãy rụng không đáng có như khi sử dụng các máy sấy thông thường.

Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645 cũng có 2 đầu phát ion và có thể thay thế được. Với công suất 1500W, đảm bảo tóc bạn sẽ rất nhanh khô.

Giá của Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645 là 660.000 VNĐ.

3. Máy sấy tóc Kangaroo KG622

Máy sấy tóc Kangaroo KG622 là sản phẩm của hãng Kangaroo. Kangaroo nổi tiếng với thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam, tuy nhiên trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng hãng cũng rất cố gắng để làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam. Với mục tiêu trở thành số 1 Đông Nam Á trong lĩnh vực hàng gia dụng, Kangaroo đang rất nỗ lực.

Máy sấy tóc Kangaroo KG622 , CS 1600W, , 3 tốc độ gió có sấy mát + Ion KG622

Máy sấy tóc Kangaroo KG622 được thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn, tay cầm của máy có thể gập lại được giúp các bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Công suất của máy lên đến 1600W với 3 chế độ gió: nóng, ấm, lạnh và 2 mức điều chỉnh nhiệt độ, vì vậy bạn có thể tùy chọn chế độ mà mình cảm thấy thoải mái và phù hợp.

Máy sấy tóc Kangaroo KG622 duy trì nhiệt độ cao nhất ở 57 độ C, không quá nóng nên tóc của bạn sẽ không bị quá khô và mất độ bóng. Khi sấy tóc, bạn sẽ có một mái tóc bồng bềnh mà không lo hư tổn.

Giá của chiếc máy là từ 680.000 VNĐ.

4. Máy sấy tóc Daewoo DWH-97

Máy sấy tóc Daewoo DWH-97 là sản phẩm của hãng Daewoo, một trong hai hãng nổi tiếng và uy tín nhất Hàn Quốc. Các sản phẩm của Daewoo luôn đảm bảo về chất lượng, và rất phù hợp với người châu Á.

Máy sấy tóc DAEWOO 2 tốc độ, thổi mát, 1600W DWH-97LB

Với công suất 1600W, 2 tốc độ gió cùng với chức năng sấy mát, Máy sấy tóc Daewoo DWH-97 sẽ giúp tóc bạn giảm nguy cơ hư tổn và khô gãy.

Thiết kế của máy khá nhỏ gọn và sang trọng, tay cầm có thể gập lại nên sẽ dễ dàng trong việc cho vào hành lý mang theo cùng những chuyến du lịch hoặc cất giữ tại nhà.

Giá của Máy sấy tóc Daewoo DWH-97 có giá khoảng 430.000 VNĐ.

5. Máy sấy tóc Philips HP8118

Máy sấy tóc Philips HP8118 là sản phẩm của hãng Philips, một hãng của Hà Lan ra đời vào năm 1981 và đến năm 2002 thì Philips chính thức vào Việt Nam và xây dựng nhà máy tại đây. Các sản phẩm của Philips rất tốt và có hàm lượng công nghệ cao.

Máy sấy tóc Philips HP8118 có công suất là 1500W với 3 chế độ sấy, trong đó có 1 chế độ làm mát giúp tóc không bị hư tổn và khô hoặc mất độ bóng.

Máy Sấy tóc Philips HP8118

Thiết kế của máy nhỏ gọn với tay cầm gập lại được nên sẽ rất tiện lợi trong việc mang theo những chuyến picnic hay công tác.

Máy sấy tóc Philips HP8118 có chức năng ion nên tóc sẽ giữ được độ ẩm và độ bóng khi mới gội đầu xong. Chế độ tự ngắt cũng giúp tuổi thọ của máy cao hơn và lại rất an toàn cho người sử dụng.

Giá của Máy sấy tóc Philips HP8118 là 550.000 VNĐ.

Nhìn chung, các máy sấy có kèm chức năng sấy mát sẽ đắt hơn so với những chiếc máy chỉ đơn thuần có chức năng sấy thông thường. Tuy nhiên, tiền nào của nấy, với chiếc máy sấy mát tóc bạn sẽ được bảo vệ một cách tối ưu.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!