So sánh Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645 vs Máy sấy tóc Kangaroo KG622

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn máy sấy tóc bạn sẽ chọn máy của thương hiệu nào? Hãy cùng so sánh đánh giá 2 chiếc máy sấy có chức năng làm mát của hai hãng khác nhau: Panasonic EH-NE42-N645 vs Kangaroo KG622 để xem đâu là chiếc máy mà bạn nên lựa chọn nhé!

Máy sấy tóc là một vật dụng cần thiết và cũng rất quen thuộc trong các gia đình hiện nay. Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645 vs Máy sấy tóc Kangaroo KG622 đều là hai chiếc máy có chức năng sấy mát, tuy vậy chúng cũng có những điểm khác nhau. Hãy cùng so sánh đánh giá hai chiếc máy này thông qua thương hiệu, thiết kế và tính năng nhé.

1. Thương hiệu Nhật Bản vs Việt Nam

Hai thương hiệu này đều khá nổi tiếng ở Việt Nam. Trong khi Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản thì Kangaroo lại là thương hiệu được nhiều người biết đến tại Việt Nam.

v

Như các bạn đã biết, Panasonic chuyên về sản xuất điện máy và điện lạnh, hãng sản xuất này không chỉ gây dựng được niềm tin cho người Nhật Bản mà còn tạo được tiếng vang trên rất nhiều nước, cả châu Á lẫn châu Âu. Các sản phẩm của Panasonic nổi tiếng là có chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt sang trọng.

Kangaroo là hãng sản xuất của Việt Nam thường được biết đến với “máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”. Tuy vậy, trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, Kangaroo đang từng bước nỗ lực trở thành số 1 trong khu vực Đông Nam Á, sau đó sẽ mở rộng tầm ảnh hưởng ra toàn châu Á. Các sản phẩm của Kangaroo được đánh giá là bình dân và thân thiện với người dân Việt Nam.

2. Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645

Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645 trên thị trường Việt Nam hầu hết được sản xuất tại Thái Lan hoặc Malaysia nên khá đảm bảo về chất lượng.

Máy sấy tóc Panasonic PAST-EH-NE42-N645

Thiết kế của máy nhìn khá sang trọng và bắt mắt. Màu đồng cũng giúp chiếc máy nhìn chắc chắn hơn. Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp nên rất an toàn khi sử dụng, khả năng chịu nhiệt khá cao nên khi dùng ở nhiệt độ cao bạn sẽ không cảm thấy mùi nhựa nồng nặc như những sản phẩm rẻ tiền khác.

Tay cầm của Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645 có thể gập lại nên rất dễ dàng để bạn có thể mang theo cho những chuyến đi xa, đi công tác hoặc đi picnic, nó cũng rất gọn nhẹ trong việc cất giữ, bảo quản máy.

Máy sấy tóc Panasonic EH-NE42-N645 có 3 chức năng sấy, trong đó có chức năng sấy mát giúp bảo vệ mái tóc một cách tối ưu. Với công suất lên đến 1500W, tóc bạn sẽ nhanh khô nhưng sẽ không bị khô hoặc hư tổn bởi chức năng ionity sẽ giúp tóc giữ được độ ẩm và độ bóng đep sau khi gội.

Giá của chiếc máy này là khoảng 700.000 VNĐ.

3. Máy sấy tóc Kangaroo KG622

Máy sấy tóc Kangaroo KG622 với thiết kế 2 màu trắng hồng nhìn khá thanh lịch và sang trọng. Thiết kế của máy khá nhỏ gọn nên rất tiện lợi trong việc cất giữ bảo quản hoặc mang theo bên mình.

Máy sấy tóc Kangaroo KG622 có công suất lên tới 1600W với 3 chế độ gió: nóng, ấm, lạnh và 2 mức điều chỉnh tốc độ linh hoạt giúp bạn có thể tùy chỉnh dựa vào nhu cầu cũng như tình trạng mái tóc của bạn.

Máy Sấy Tóc Kangaroo KG622

Cũng như nhiều chiếc máy trong tầm tiền khác, Máy sấy tóc Kangaroo KG622 cũng có chức năng ion giúp giữ độ ẩm cho tóc tốt nhất.

Tay cầm của chiếc máy này cũng có thể gập lại được, giúp tiết kiệm diện tích cho hành lý mang theo trong những chuyến đi của bạn và gia đình.

Giá của chiếc máy này là tầm 670.000 VNĐ.

4. Kết luận

Hai chiếc máy sấy tóc Kangaroo KG622 và Panasonic EH-NE42-N645 tuy khác hãng nhưng không có quá nhiều sự chênh lệch về giá cả cũng như chất lượng. Vì thế khi lựa chọn bạn có thể dựa vào thương hiệu yêu thích hoặc kiểu dáng mà mình cho là đẹp hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!