5 máy sấy tóc tốt dưới 200.000 dành cho sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy tóc là một vật dụng không thể thiếu, nhất là trong mùa đông lạnh giá này. Hãy cùng review 5 loại máy sấy tóc có giá dưới 200.000 phù hợp với các bạn sinh viên nhé!

Ngày nay có lẽ chiếc máy sấy tóc không còn là một vật dụng xa lạ đối với tất cả chúng ta bởi những tiện ích mà nó mang lại là không thể phủ nhận. Khi bạn gội đầu vào ban đêm hay buổi sáng, nếu không có chiếc máy sấy có lẽ bạn sẽ khó lòng mà đi ngủ đúng giờ hoặc đi làm mà không bị muộn. Một chiếc máy sấy tóc có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề. Và đối với sinh viên, có lúc chiếc máy sấy tóc sẽ rất hữu ích trong việc sấy quần áo, sấy máy tính nếu bị nước vào…

Bài viết này sẽ review 5 loại máy sấy tốt và có giá dưới 200.000, một mức giá khá hợp lý cho các bạn sinh viên khi mua.

1. Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 là chiếc máy của hãng Panasonic, một hãng sản xuất hàng đầu của Nhật Bản và hiện nay đã có mặt trên rất nhiều nước trên thế giới.

MAY SAY TOC PANASONIC, EH-ND11W645

Máy có công suất 1000 W với 2 chế độ sấy, trong đó có chế độ sấy Turbo Dry giúp cho tóc được sấy khô nhanh, giúp tiết kiệm thời gian cho các bạn gái vào mùa đông. Chiếc máy này khá nhỏ gọn nên dễ dàng để bạn mang theo trong những chuyến picnic.

Máy sấy tóc Panasonic EH-ND11-W645 mặc dù không phải là loại máy sấy có thể gập lại được, cũng không có chức năng sấy mát nhưng với giá 159.000 VNĐ thì những tính năng mà nó mang lại cũng được xem là tạm chấp nhận được.

2. Máy sấy tóc Philips HP8100

Máy sấy tóc Philips HP8100 là sản phẩm của hãng Philips, một hãng của Hà Lan ra đời vào năm 1981 và đến năm 2002 thì Philips chính thức vào Việt Nam và xây dựng nhà máy tại đây. Các sản phẩm của Philips rất tốt và có hàm lượng công nghệ cao.

MÁY SẤY TÓC PHILIPS HP8100/00

Công suất của máy là 1100W với 2 chế độ sấy giúp bạn có thể tùy chỉnh theo ý của mình. Chiếc máy sấy này sẽ giúp bạn có được kiểu tóc yêu thích ngay tại nhà. Đầu máy sấy cũng được thiết kế giúp cho luồng gió được tập trung nên sẽ làm tóc khô nhanh hơn. Máy cũng có chế độ tự ngắt khi quá tải.

Giá của Máy sấy tóc Philips HP8100 là 180.000 VNĐ.

3. Máy sấy tóc Kangaroo KG615

Máy sấy tóc Kangaroo KG615 là sản phẩm của hãng Kangaroo. Kangaroo nổi tiếng với thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam, tuy nhiên trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng hãng cũng rất cố gắng để làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam. Với mục tiêu trở thành số 1 Đông Nam Á trong lĩnh vực hàng gia dụng, Kangaroo đang rất nỗ lực. Các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng mà giá lại không quá cao.

Máy Sấy Tóc KANGAROO KG615

Về Máy sấy tóc Kangaroo KG615, vỏ của máy được làm từ nhựa cao cấp màu trắng và hồng nên nhìn khá thanh lịch và đẹp. Máy có công suất 1000W và có chế độ tự ngắt khi quá tải, rất tiên lợi cho các bạn gái khi dùng.

Máy sấy tóc Kangaroo KG615 được thiết kế với 2 tốc độ sấy giúp bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp với tình trạng tóc cũng như nhu cầu của mình.

Giá của chiếc máy chỉ từ 120.000 VNĐ.

4. Máy sấy tóc Daelux DXH

Máy sấy tóc Daelux DXH là sản phẩm của hãng Daewoo, một trong hai hãng nổi tiếng và uy tín nhất Hàn Quốc. Dòng máy sấy tóc này có rất nhiều màu: màu trắng phối với màu bạc, màu xanh phối với màu trắng, màu tím phối với màu trắng…khá đẹp mắt.

SẤY TÓC DAELUX DXH-S05

Cấu tạo của máy cũng khá đơn giản với lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa PP nên rất chắc chắn và an toàn. Máy cũng có khả năng chịu nhiệt nên khi sử dụng sẽ ít có mùi nhựa. Máy sấy tóc Daelux DXH có 2 tốc độ gió, chức năng giữ nhiệt ổn định nên giúp cho việc sấy tóc nhanh khô hơn.

Giá của Máy sấy tóc Daelux DXH có giá khoảng 200.000 VNĐ.

5. Máy sấy tóc Philips HP8110

Máy sấy tóc Philips HP8110 là sản phẩm của hãng Philips, một hãng của Hà Lan ra đời vào năm 1981 và đến năm 2002 thì Philips chính thức vào Việt Nam và xây dựng nhà máy tại đây. Các sản phẩm của Philips rất tốt và có hàm lượng công nghệ cao.

Máy Sấy Tóc Philips - HP8110/22

Máy sấy tóc Philips HP8110 có công suất 1000W với 2 tốc độ sấy, 2 mức điều chỉnh nhiệt, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Đầu máy sấy hẹp nên luồng gió và không khí sẽ chỉ tập trung vào một vùng tóc nhất định, giúp cho tóc nhanh khô hơn. Chiếc máy này cũng khá nhỏ gọn nên tiện cho các bạn nếu thường xuyên phải di chuyển hoặc trong những chuyến picnic cùng gia đình.

Giá của Máy sấy tóc Philips HP8110 là 150.000 VNĐ.

Trên đây là loại máy sấy tóc dưới 200.000, giá hợp lý mà chất lượng cũng khá ổn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!