5 model smart tivi Sony 4K cho chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một không gian phòng khách sang trọng đâu thể thiếu một chiếc smart tivi hiện đại và đẳng cấp được, với 5 model smart tivi Sony 4K dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho bạn và gia đình mình sự hài lòng tuyệt đối.

Bên cạnh các hãng smart tivi nổi tiếng trên thị trường như smart tivi Samsung, LG, Asanzo,… Thì smart tivi Sony là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Ngay sau đây websosanh xin được bật mí với các bạn top 5 smart tivi Sony 4K cho chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1 . Smart TV Sony 4K 43inch KDL-43X8000E/S

Smart TV Sony 4K 43inch KDL-43X8000E/S ra mắt với thiết kế màn hình siêu mỏng cùng đường viền được bo khung nhôm hẹp, không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh vượt trội, ấn tượng mà còn góp phần làm nổi bật thiết kế nội thất cho ngôi nhà bạn.

Chiếc smart tivi này sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K giúp hiển thị hình ảnh sinh động, chân thực cùng công nghệ HDR hiện đại giúp màu sắc tươi và rực rỡ hơn, mang đến chất lượng ảnh ảnh tốt hơn, độ tương phản ấn tượng hơn nhiều so với thông thường.

5 model smart tivi Sony 4K cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Smart TV Sony 4K 43inch KDL-43X8000E/S thiết kế sang trọng, màu sắc trẻ trung, độ bền cao

Một số công nghệ và tính năng nổi bật nhất trên chiếc smart tivi 4k Sony KDL-43X8000E/S:

  • Trang bị công nghệ 4K X-Reality Pro sử dụng vi xử lý 4K đa nhân tích hợp X1 để tăng cường độ sắc nét của hình ảnh, giúp cải tiến chất lượng hiển thị sao cho đến gần chuẩn 4K nhất.
  • Tích hợp 2 loa với tổng công suất lên đến 20 W giúp người dùng nghe nhạc, xem phim với lời thoại và các hiệu ứng xung quanh rõ ràng và tách bạch hơn.

Giá tham khảo: 12.900.000 vnđ

2. Smart Tivi Sony 4K KD43X8000D VN3 43inch

Với kích thước tivi 43 inch vừa phải, được xem là lựa chọn phù hợp với nhiều dạng không gian từ phòng khách đến phòng ngủ.

Tivi Sony 4K đem đến khả năng trình chiếu hình ảnh chi tiết đến từng điểm nhỏ (tivi nét gấp 4 lần tivi Full HD). Chiếc tivi Sony X8000D sẽ phát huy tối đa sức mạnh hình ảnh nếu bạn xem nguồn video đạt chuẩn 4K, tuy nhiên nếu chưa đạt bạn cũng đừng lo lắng. Trên tivi này hãng trang bị vi xử lý thông minh 4K X-Reality PRO (được điều khiển bởi chip 4K X1) sẽ cải tiến các nguồn video HD, Full HD lên sao cho nét gần giống 4K nhất, điều này đem đến những phút giây tận hưởng bất tận cho bạn và người thân mỗi khi trải nghiệm những bộ phim bom tấn.

5 model smart tivi Sony 4K cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Smart Tivi Sony 4K KD43X8000D sang trọng và đẳng cấp

Ngoài ra, dòng smart tivi 4K này còn cho phép bạn chơi game tẹt bô với kết nối tối đa 4 tay cầm chơi game thoải mái nhất (trong điều kiện sử dụng loại tay cầm tương thích tốt với tivi).

Giá tham khảo: 13.400.000 vnđ

3. Smart Tivi Sony 4K 49X7000E 49 inch

Smart Tivi Sony 4K 49X7000E 49 inch sở hữu thiết kế mỏng, kiểu dáng hiện đại, sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm phần tinh tế.

Nhờ có độ phân giải 4K mà chiếc internet tivi Sony này cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó công nghệ 4K HDR tăng cường độ tương phản, tạo độ sâu đồng thời làm rõ nét hình ảnh.

5 model smart tivi Sony 4K cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Smart Tivi Sony 4K 49X7000E 49 inch mang không gian sống đến với gia đình bạn

Môt số công nghệ nổi bật nhất trên dòng smart tivi Sony 4k này:

  • Công nghệ 4K X-Reality Pro giúp hình ảnh được sắc nét, mượt mà, độ tương phản tốt và hạn chế tình trạng nhòe hình. Công nghệ này có những công dụng chính như giảm nhiễu kỹ thuật số, cho màu sắc rõ nét, tăng cường độ nét hình ảnh.
  • Công nghệ quét hình MotionflowXR 200 Hz cho khả năng hiển thị hình ảnh đang chuyển động của tivi trở nên rõ nét hơn bao giờ hết, khiến cho những cảnh chuyển động trong tivi mượt mà, trung thực đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn trong các pha hành động, thể thao.
  • Công nghệ tăng cường âm thanh Clear Audio+: Dòng công nghệ này giúp hồi phục tần số bị mất, cho âm thanh sống động, trong trẻo.
  • Kết nối được với nhiều thiết bị, giúp trải nghiệm trên tivi tốt hơn

Giá tham khảo: 13.490.000 vnđ

4. Smart Tivi Sony 4K KD-55X7000E 55 inch

Smart Tivi Sony 4K KD-55X7000E 55 inch có thiết kế mỏng, kiểu dáng hiện đại, sẽ làm cho căn phòng của người sử dụng thêm phần tinh tế.

Cũng nhờ có độ phân giải 4K mà chiếc internet tivi Sony này cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó công nghệ 4K HDR tăng cường độ tương phản, tạo độ sâu đồng thời làm rõ nét hình ảnh.

5 model smart tivi Sony 4K cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Smart Tivi Sony 4K KD-55X7000E 55 inch màn hình lớn cho trải nghiệm đa nhiệm hiệu quả nhất

Giao diện Sony Entertainment Network mang đến kho dịch vụ giải trí trực tuyến được tích hợp ngay trên internet tivi Sony 55 inch, dịch vụ này bao gồm rất nhiều kho ứng dụng, âm nhạc, album và phim ảnh mới cho bạn thỏa sức trải nghiệm.

Ngoài ra, nó còn là một thiết bị chình chiếu yêu thích nhất của mọi gia đình, khi nó có hỗ trợ một số cổng kết nối với các thiết bị điện tử khác.

Giá tham khảo: 16.000.000 vnđ

5. Smart Tivi LED Sony 4K 49X8000E 49 inch

Smart Tivi LED Sony 4K 49X8000E 49 inch được khoác lên mình màu bạc sang trọng đi cùng thiết kế siêu mỏng Slim Aluminum giúp dễ dàng thích ứng với mọi lối kiến trúc. Chiếc tivi này như một món đồ nội thất đẳng cấp, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian sống của gia đình.

5 model smart tivi Sony 4K cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Smart Tivi LED Sony 4K 49X8000E 49 inch thiết kế mỏng, nhẹ, đem đến sự hoàn hảo cho mọi căn hộ

Một số công nghệ nổi bật nhất trên dòng tivi LED này:

  • Công nghệ 4K HDR trên tivi sony là một điểm cộng đắt giá cho sản phẩm với khả năng mang đến những hình ảnh với màu sắc sắc sảo và độ tương phản chân thực.
  • Công nghệ TRILUMINOS DISPLAY độc quyền từ Sony để có thể mang đến những màu sắc chân thật nhất từ tự nhiên với đầy đủ các sắc thái đậm nhạt, mang đến một trải nghiệm đột phá bất ngờ.
  • Công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến độc quyền của Sony (Clear Audio+, S-Force Front Surround…) cùng hệ thống loa cao cấp mang đến âm thanh sắc nét, rõ ràng từng chi tiết.
  • Công nghệ Screen Mirroring cho phép chia sẻ ngay tức thì hình ảnh, video trên điện thoại của bạn lên màn hình tivi mà không cần bất kỳ dây cáp nối cầu kỳ nào.

Giá tham khảo: 17.950.000 vnđ

=> Trên đây là 5 model smart tivi Sony 4K cho chất lượng cũng như giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay, hi vọng với những thông tin mà mình cung cấp bạn có thể chọn được cho gia đình mình một chiếc smart tivi 4K ưng ý nhất của thương hiệu Sony.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!