5 món đồ đơn giản hô biến phong cách thời trang nhàm chán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đôi khi việc chọn trang phục hàng ngày mà bạn rất yêu thích lại trở thành nhiệm vụ khó khăn bởi những set đồ quen thuộc nhàm chán; những gợi ý dưới đây tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng làm mới phong cách của bạn cực kỳ hiệu quả.

Quần harem

quần harem

Quần harem hay còn gọi là quần alibaba từ lâu đã là một trong những item được yêu thích nhờ cảm giác thoải mái và phong thái tự tin mà nó đem lại cho bất cứ ai; đặc biệt là loại quần này còn giúp làm nhỏ bớt và giấu được khuyết điểm của những bạn gái có vòng 3 hơi đẫy đà.

quần alibaba

Để mặc quần Harem như trang phục bình thường, đơn giản bạn hãy kết hợp nó với xăng đan hay giày chiến binh, và một chiếc áo vừa vặn không quá lập dị và một vài đồ trang sức nổi bật. Phong thái thoải mái và cổ điển này chắc chắn sẽ làm mới hoàn toàn phong cách của bạn; bạn cũng có thể mua vài chiếc quần harem để dùng cho từng hoàn cảnh khác nhau như khi tập yoga, đi dạo hay ngồi quán cà phê.

Một chiếc váy yếm

Váy yếm bò luôn luôn mang lại nét đáng yêu, ngọt ngào; khi cảm thấy nhàm chán với tủ quần áo của mình, bạn đừng quên một chiếc váy yếm có thể khiến một ngày của bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. Với sự lựa chọn đa dạng của loại váy yếm từ chất liệu tới họa tiết, bạn có thể dễ dàng chon một phong cách nào đó như mẫu váy bò trơn truyền thống hay có họa tiết hoa nhí xinh xắn hoặc những mẫu thiết kế cách điệu với những đường cắt thời thượng.

váy yếm bò trơn

Sự kết hợp của váy yếm và quần tất đen là đủ để cân bằng một diện mạo trẻ trung nhưng không giấu đi nét nữ tính, trưởng thành vốn có. Giày cao gót hở mũi chất liệu da cũng tăng thêm sự quyến rũ và sexy cho những cô nàng có đôi chân thon gọn.

Váy yếm, jumpsuit

Váy yếm với nhiều thiết kế đa dạng sẽ xua tan đi cảm giác nhàm chán mỗi khi bạn cảm thấy không có gì để mặc.

Sự kết hợp màu sắc nổi bật tương phản giữa tông màu đen trắng, hay sự kết hợp nhẹ nhàng của áo phông trắng và váy yếm xanh denim xếp ly đều đem toát lên sự mới mẻ và xinh đẹp.

Phong cách Fringe họa tiết tua rua

phụ kiện tua rua

Họa tiết tua rua là một phong cách không còn mới mẻ nhưng bạn hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt khi kết hợp với những bộ cánh thường ngày. Có lẽ đối với một số người những kiểu quần áo với quá nhiều họa tiết tua rua sẽ khiến bộ trang phục trở nên “kinh dị”; do vậy chỉ cần một sự xuất hiện mang tính chất tô điểm nhẹ nhàng của các họa tiết tua rua là đủ để đem lại một phong cách hoàn toàn mới cho những bộ đồ thường ngày của bạn.

phụ kiện tua rua

Sự lựa chọn có thể là phụ kiện như túi xách tua rua; giầy tua rua, boot, hoặc những họa tiết trang trí gắn trên vai áo với tông màu cổ điển là màu vàng da bò.

Áo họa tiết hình thú

áo hình thú họa tiết

Một gợi ý không tồi để làm mới phong cách đó là sắm một chiếc áo họa tiết hình thú. Áo họa tiết hình động vật cũng là dáng áo không quá khó để mix các trang phục khác đi cùng. Đối với bạn gái yêu nét đẹp khỏe khoắn có thể diện với quần short, quần skinny hay jeans đều đẹp và thời trang.

phụ kiện hình thú

Ngoài ra nếu bạn là một cô gái yêu động vật thì có lẽ sẽ không ngần ngại sắm thêm những túi xách hình thú đáng yêu này cho bộ sưu tập phụ kiện của mình. Những món đồ với thiết kế hình thú ngộ nghĩnh và không kém phần thời trang này chắc chắn làm bạn nổi bần bật và không thể hòa trộn vào với bất cứ ai.

Áo khoác lông thú

áo khoác lông thú

Thông thường áo khoác lông thú được thiết kế cho phái đẹp khá to và có xu hướng khiến người mặc trông hơi bị ” phì nhiêu” so với vóc dáng vốn có, tuy vậy item này lại rất được lòng các chị em bởi nét sang trọng và quý phái mà nó đem lại khó có món đồ nào có thể so sánh được.

áo khoác lông thú

Nếu bạn yêu thích áo khoác lông thúvà muốn mặc chúng thường xuyên mà không bị nhàm, một vài gợi ý đặc biệt có thể giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo ngay cả khi bạn chỉ có 1-2 chiếc áo mà thôi. Sự kết hợp phụ kiện còn lại của set đồ theo cách đơn giản nhất có thể thường là cách mọi người áp dụng với chất liệu này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

HH

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!