5 nhãn hiệu tã, bỉm tốt nhất cho bé được các mẹ tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 nhãn hiệu tã, bỉm có uy tín trên thị trường được nhiều ông bố, bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu của mình sử dụng.

Ngày nay, tã, bỉm đã trở thành đồ dùng không thể thiếu với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sự ra đời của tã, bỉm giúp mẹ không phải giặt giũ nhiều và giúp bé ngủ ngon suốt đêm dài vì không bị đánh thức bởi những lần thay tã. Hơn nữa, tã, bỉm còn giúp cả nhà thoải mái đi chơi mà không lo lắng về sự cố tè dầm của bé. Dưới đây là 5 nhãn hiệu tã, bỉm tốt cho bé được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn mà bạn có thể tham khảo:

Goon

s

Goon là nhãn hiệu tã, bỉm cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản. Các sản phẩm tã, bỉm của Goon được đánh giá là có khả năng thấm hút nhanh, không hăm da, hằn hay thấm ngược, bảo vệ da bé an toàn, giúp mẹ không phải lo lắng khi phải cho bé mặc tã cả ngày. Hơn nữa, sản phẩm này còn có bề mặt siêu mềm như đồ lót cotton vừa vặn với cơ thể bé và giúp chân của bé thẳng. Lớp định hình giúp tã không bị phồng, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái, ngủ ngon và tránh ảnh hưởng đến dáng đi của bé. Đặc biệt, tã bỉm Goon có 10 loại hình thú dễ thương và nhiều màu sắc mang lại cho bé sự thích thú khi mặc.

Bobby

s

Bobby là thương hiệu tã giấy tại Việt Nam được nhiều ông bố, bà mẹ tin dùng cho bé yêu của gia đình mình. Tã của Bobby có mặt đáy được thiết kế dạng vải thoát hơi ẩm cùng những lỗ siêu nhỏ, giúp đẩy hơi nóng ra ngoài, giảm nhiệt độ trong lòng tã và cho da bé hô hấp với không khí tự nhiên. Với mùa hè nóng nực như thế này thì có thể nói đây là sự lựa chọn lý tưởng. Bề mặt sản phẩm được lụa hóa, êm mềm, hút thấm một chiều, không thấm ngược trở lại làm bề mặt luôn khô thoáng, sạch sẽ. Đặc biệt, lõi bông có chứa hạt siêu thấm giúp tã nhẹ, bổ sung vitamin E để tăng cường bảo vệ làn da non nớt của trẻ. Hơn nữa, Booby còn cho hai bên vách tã chống trào với hai lớp siêu mềm nên không để lại vết hằn mỗi khi thay tã cho trẻ.

Huggies

s

Huggies là thương hiệu tã, bỉm uy tín từ Mỹ. Tã của hãng Huggies làm từ chất liệu khử mùi, chống hăm da, thấm hút an toàn, chống tràn hiệu quả giúp bé thoải mái vui chơi và ngủ ngon hơn, bố mẹ cũng có thể dễ dàng vệ sinh cho bé.Với tã dán, chất liệu mềm mại từ keo dán sẽ không gây xót, ngứa, nhưng vẫn giúp cố định tã ngay cả khi bé cử động mạnh hay chơi đùa. Keo dán thế hệ mới dính chắc đồng thời có thể dán lại dễ dàng.

Trong khi đó, tã quần Huggies có thiết kế thông minh với lưng thun co giãn linh hoạt, các bé có thể vận động và chơi đùa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, Huggies đem lại bước tiến đột phá khi khóa dịch lỏng vào sâu trong miếng tã, giữ cho da bé luôn khô ráo, không bị trào ngay cả khi bé sử dụng suốt đêm, không làm bẩn ga giường, vì vậy mẹ sẽ đỡ vất vả hơn.

Merries

s

Merries là thương hiệu tã, bỉm Nhật Bản được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này ra đời với công nghệ “4 siêu”: siêu mềm mại, siêu thông thoáng, siêu thấm hút, siêu linh hoạt. Các loại tã của hãng có thiết kế chữ “W” biến đổi linh hoạt với đáy quần thích ứng theo chuyển động của trẻ, đường thun ôm vừa vặn không để lại vết hằn trên da.

Chất liệu được Merries sử dụng trong các sản phẩm là bông siêu mỏng, với các hạt thấm hút nhanh, bề mặt tiếp xúc điểm xốp mịn, hạn chế da tiếp xúc với các chất bẩn, không gây kích ứng, hằn đỏ lên làn da mỏng manh của bé. Đặc biệt, tã Merries có vạch báo thông minh sẽ đổi sang màu xanh lá đậm để nhắc mẹ đến lúc cần thay tã cho bé. Tuy nhiên màu sắc vạch màu có thể đổi từ vàng nhạt sang xanh lá nếu tã chưa dùng được bảo quản trong môi trường nóng ẩm nhưng điều này không ảnh hưởng tới chất lượng tã.

Pampers

s

Tã, bỉm Pampers bao gồm hàng nhập khẩu từ Nhật Bản và hàng sản xuất từ Việt nam. Sản phẩm này được sản xuất với lớp “lõi thần kỳ” có khả năng thấm hút tốt (đến 10 tiếng mà vẫn khô thoáng), đặc biệt là rất mỏng, mềm, nhẹ nên rất thoải mái cho bé khi phải mặc trong thời gian dài. Pampers được tăng cường miếng lót siêu thấm – thấm hút đến 6 lần bé tè và giữ bề mặt da bé khô thoáng thơm mát đến sáng. Với mặt đáy mềm mại như bông và miếng dán nhiều lần vẫn chắc chắn, tã Pampers chính là sản phẩm giúp bé thoải mái ngủ, chơi đùa mà mẹ không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc bé.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!