Top 5 thương hiệu tã bỉm trẻ em chất lượng được các mẹ tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong hành trình chăm sóc con yêu, việc lựa chọn tã bỉm chất lượng là một trong những quyết định quan trọng nhất của các bậc phụ huynh. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 thương hiệu tã bỉm trẻ em chất lượng được các mẹ tin dùng hiện nay.

1. Thương hiệu tã bỉm trẻ em Merries

Thương hiệu tã bỉm trẻ em Merries dường như đã quá quen thuộc với các mẹ bởi sự nổi tiếng về độ an toàn và mềm mịn cho da em bé. Bên cạnh đó, Merries còn có đủ loại cả tã quần và tã dán cho mẹ nhiều lựa chọn phong phú.

Được làm từ chất liệu bông mềm mại và không gây kích ứng, sản phẩm đến từ Nhật bản này giúp bé cảm thấy dễ chịu và không bị đau rát trong quá trình sử dụng. Mặc khác, tã được thiết kế với các đường viền mềm mại và ôm sát cơ thể, giúp tránh hiện tượng gây đau hay khó chịu cho trẻ. 

Đồng thời tránh tình trạng tràn. Ngoài ra, bỉm Merries hoàn toàn nói không với các chất gây hại như chất tạo mùi, chất tẩy trắng, hay latex, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Nhờ đó, bỉm Merries là một sản phẩm chất lượng vượt trội đáng để sử dụng cho bé. Với sự êm ái, thoải mái và an toàn mà nó mang lại, bỉm Merries đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều bậc cha mẹ trên thị trường.

Thương hiệu tã bỉm trẻ em Merries được nhiều mẹ yêu thích bởi độ mềm mại và an toàn cho bé
Thương hiệu tã bỉm trẻ em Merries được nhiều mẹ yêu thích bởi độ mềm mại và an toàn cho bé

2. Thương hiệu tã bỉm trẻ em Moony

Bên cạnh Merries, Moony là một thương hiệu tã bỉm trẻ em cũng đến từ đất nước Mặt trời mọc. Có thể thấy đây là quốc gia đặc biệt chú trọng đến chất lượng và độ an toàn cho các sản phẩm dành cho bé.

Với công nghệ hút ẩm cao cấp kết hợp thiết kế bề mặt lỗ thông minh, bỉm Moony mang khả năng thấm hút và thoát hơi tốt. Nhờ đó luôn giữ được độ khô ráo và thoáng mát, tránh tình trạng rát hay hăm ở trẻ trong suốt quá trình đóng tả. 

Tuong tự như Merries, thương hiệu tã bỉm trẻ em Moony không chứa các chất tạo mùi, chất tẩy trắng gây hại. Điều này đảm bảo không kích ứng và không gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé.

Thương hiệu tã bỉm trẻ em Moony – Sản phẩm chất lượng cho làn da bé
Thương hiệu tã bỉm trẻ em Moony – Sản phẩm chất lượng cho làn da bé

3. Thương hiệu tã bỉm trẻ em Huggies

Tã Huggies là một sự lựa chọn đáng tin cậy và chất lượng cho trẻ em được nhiều mẹ tin dùng. Ngoài các lợi ích vượt trội như mềm mịn và an toàn cho bé, thương hiệu tã bỉm trẻ em này được người dùng đánh giá cao về thiết kế thông minh với dải đai dính dễ dàng điều chỉnh. Từ đó giúp việc thay tã trở nên nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức của phụ huynh.

Đặc biệt hơn, sản phẩm này có thêm dòng bỉm Huggies cao cấp, còn gọi là dòng Platinum. Mặc dù mới được hãng phát triển sau này, tuy nhiên chất lượng thì không thể bàn cãi bởi độ mỏng và tính năng thấm hút vượt trội hơn so với dòng cũ. Chính vì thế nên các mẹ bỉm tin dùng nhiều mặc dù “sinh sau đẻ muộn”.

Huggies Platinum – Dòng tã cao cấp với chất lượng đỉnh cao
Huggies Platinum – Dòng tã cao cấp với chất lượng đỉnh cao

4. Thương hiệu tã bỉm trẻ em Applecrumby

Đây là dòng tã cao cấp và có xuất xứ từ đất nước Malaysia. Mặc dù là thương hiệu tương đối mới tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên không thể phủ định chất lượng mà sản phẩm này mang lại cho hành trình chăm con nhỏ của các mẹ.

Đầu tiên phải đề cập đến khả năng thấm hút của bỉm, có thể dùng một từ “đỉnh” cho dòng này. Với cấu tạo bề mặt chống tràn được làm từ vải bông không dệt, kết hợp lõi hút siêu thấm, tã bỉm Applecrumby đã chứng minh được độ thấm hút của mình trong khoảng thời gian 8-10 giờ đồng hồ. Từ đó luôn đem lại cảm giác thoải mái và êm dịu cho trẻ trong quá trình sử dụng. 

Mặc khác, hãng thiết kế các đường bo chun co giãn mềm mại giúp ôm sát đùi trẻ một cách thoải mái, không gây cọ sát khó chịu. Với sản phẩm này, trẻ sẽ có được giấc ngủ xuyên đêm mà không bị đánh thức bởi sự tràn tã. Vậy nên, chúng ta có thể coi đây là dòng bỉm đêm chân ái dành cho trẻ em. 

Applecrumby được mệnh danh là bỉm đêm chân ái của các mẹ
Applecrumby được mệnh danh là bỉm đêm chân ái của các mẹ

5. Thương hiệu tã bỉm trẻ em Elibell 

Đây là một đại diện đến từ Nga thuộc top thương hiệu tã bỉm trẻ em chất lượng mà bạn nên dùng. Tã Elibell được đánh giá cao trong việc chăm sóc trẻ em với chất liệu bông mềm mại, hút ẩm tốt và không gây kích ứng da. 

Thương hiệu tã bỉm trẻ em Elibell được đánh giá cao trong việc chăm sóc trẻ em
Thương hiệu tã bỉm trẻ em Elibell được đánh giá cao trong việc chăm sóc trẻ em

Đặc biệt, tã bỉm Ellibell còn được trang bị hệ thống chống tràn chuyên biệt, giúp giữ cho bé khô ráo và đảm bảo sự thoải mái tối đa cho bé yêu của bạn suốt cả ngày. Ngoài ra, bỉm Ellibell cũng có nhiều kích cỡ và mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bậc phụ huynh. 

Tổng thể, tã bỉm Ellibell là một lựa chọn tốt cho các mẹ muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy cho bé.

Nội dung trên, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã giới thiệu đến bạn 5 thương hiệu tã bỉm trẻ em chất lượng được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. Chúc bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu của bạn! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tất tần tật về bỉm Applecrumby của Malaysia dành cho bé

Review tất tần tật về bỉm Applecrumby của Malaysia dành cho bé

Applecrumby là một loại bỉm nhập khẩu của Malaysia giá thuộc phân khúc tầm cao khoảng trên dưới 15.000 đồng/miếng. Nhiều bậc cha mẹ vẫn còn băn khoăn liệu chất lượng bỉm Applecrumby có tốt và nên dùng cho bé hay không. Cùng đón đọc bài review chi tiết sau để biết thêm thông tin trước khi quyết định:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!