5 nón bảo hiểm 3/4 Asia có kính dáng mạnh mẽ an toàn giá từ 300k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiểu dáng nón bảo hiểm 3/4 Asia có kính nào phù hợp với bạn? Cùng Websosanh đánh giá top 5 loại nón này có tốt không nhé!

1. Đánh giá mũ bảo hiểm 3/4 Asia có kính có tốt không?

1.1 Xuất xứ mũ bảo hiểm 3/4 Asia ở đâu

Asia Helmet là thương hiệu mũ bảo hiểm của Việt Nam được công ty Á Châu độc quyền sản xuất và phân phối. Bên sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế thì việc không ngừng cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng là một điểm cộng của Asia.

1.2 Thiết kế mũ

Tính dẻo cùng khả năng chịu được áp lực cao của nhựa ABS giúp loại nhựa này được ưu tiên cho quy trình tạo vỏ nón bảo hiểm 3/4 Asia có kính. Ruột nón được tạo từ các hạt xốp mang đi ép nhiệt vừa phải, sau đó kết dính theo khuôn nón tiêu chuẩn. Quai nón thiết kế chắc chắn, ít chịu những tác động bởi thời tiết hay các yếu tố ngoài, khóa cài, ốp nón được ép hay gia công ứng với từng loại nón.

1.3  Chất liệu cấu tạo mũ

Vỏ nón được sản xuất từ 100% hạt nhựa ABS cao cấp, có ở tất cả các loại nón bảo hiểm 3/4 Asia có kính. Hạt xốp EPS chất lượng cao với tiêu chuẩn đảm bảo.

1.4  Các loại nón bảo hiểm có kính 3/4 Asia

Sau khi đã chuẩn bị các vật dụng cho chuyến dã ngoại, bạn có thể đang phân vân có nên mua nón bảo hiểm có kính 3/4 của Asia cho chuyến đi của mình? 5 mẫu nón bảo hiểm 3/4 Asia có kính đều có chất liệu đạt chuẩn, độ bền cao, đệm lót có lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm. Khác biệt chính nằm ở thiết kế vẻ ngoài và trọng lượng của từng loại.

MT111

Asia MT111 có trọng lượng khoảng 950g với kiểu dáng đơn giản, màu sắc nón dễ sử dụng như đỏ, đen (bóng, mờ), xám chuột, bạc, xanh mực.

Giá chính hãng: 335.000vnđ

Kiểu dáng đơn giản với kính phần ngoài trong suốt của MT111
Kiểu dáng đơn giản với kính phần ngoài trong suốt của MT111

MT115

Mẫu mũ Asia MT115 được thiết kế nam tính hơn với lớp kính dày dặn có khả năng chống tia cực tím, chống lóa rất tốt. Trọng lượng nón cũng khoảng 950g nhưng màu sắc nón ít đa dạng hơn MT111, chỉ có ba màu chính đỏ, đen và xanh mực. Đây hẳn là món đồ rất phù hợp kết hợp cùng các vật dụng, dụng cụ bảo hộ khác cho chuyến đi phượt thật an toàn.

Giá chính hãng: 380.0000 vnđ

MT115 sở hữu thiết kế góc cạnh hơn với nhiều màu đa dạng
MT115 sở hữu thiết kế góc cạnh hơn với nhiều màu đa dạng

MT119

Điểm nhấn của MT119 nằm ở hai bên và phía trên của nón nhưng không quá góc cạnh như thiết kế của Asia MT115. Nón MT119 có nặng khoảng 850g và có nhiều màu sắc nổi bật như hồng, xanh ngọc, đỏ.

Giá chính hãng: 380.0000 vnđ 

MT121

Vành của loại nón bảo hiểm 3/4 Asia có kính này được thiết kế cứng cáp, chắc chắn đưa về phía trước kết hợp lớp kính chắn được lồng bên dưới. Trọng lượng có phần nặng nhất trong các loại, khoảng 970g cũng với những màu như đỏ, đen (bóng, mờ), xám chuột, bạc, xanh mực.

Giá chính hãng: 395.0000 vnđ

Loại nón MT121 có phần khác hơn với thiết kế viền lạ mắt
Loại nón MT121 có phần khác hơn với thiết kế viền lạ mắt

MT125

Thiết kế gọn hơn của MT125 giúp trọng lượng nón chỉ còn khoảng 900g. Khung nón và kính vừa phải kết hợp màu sắc được pha trộn hài hòa. Với những kinh nghiệm chuẩn bị đồ đi phượt bằng xe máy, lựa chọn này khá phù hợp với các bạn nữ, vừa an toàn, chắc chắn và vừa không cảm thấy bất tiện khi ngồi lâu trên xe.

Giá chính hãng: 370.0000 vnđ

2. Nón bảo hiểm 3/4 asia có kính mua ở đâu

Mũ bảo hiểm 3/4 Asia có bán chính hãng tại các cửa hàng hay đại lý uy tín của hãng. Ngoài ra, để tránh gặp phải vấn đề không hay khi mua sản phẩm online, bạn nên tham khảo thêm một số mẫu nón bảo hiểm 3/4 Asia có kính tại trang thương mại điện tử uy tín với nhiều khuyến mãi và các mức giá cực kì ưu đãi!

Các mẫu nón 3/4 có kính của Asia có chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng và giá cả vừa phải. Các bạn nên cân nhắc  nhu cầu thật sự của bản thân để chọn ra chiếc nón phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!