5+ phụ kiện máy rửa bát giúp nâng cao hiệu suất rửa tốt, an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phụ kiện máy rửa bát hiện nay có nhiều loại, để giúp nâng cao hiệu quả rửa tốt và an toàn hơn. Vậy nên, dưới đây là một số phụ kiện đơn giản nhưng hữu ích mà bạn có thể tham khảo.

Để góp phần nâng cao hiệu suất rửa, làm sạch và tiết kiệm điện nước trong quá trình rửa bát bằng máy, người tiêu dùng đã sử dụng thêm một số phụ kiện bổ trợ. Vậy phụ kiện máy rửa bát gồm những loại nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đầu vòi phun chuyên rửa khay nướng

Trong tất cả các đồ dùng bỏ vào máy rửa bát thì khay nướng là loại khó làm sạch nhất. Trong một số trường hợp mọi người phải ngâm chúng khoảng 30 phút rồi dùng miếng sắt chùi nồi mới có thể làm sạch. Nhưng nếu sử dụng máy rửa bát thì có thể dùng phụ kiện đầu vòi phun chuyên dụng để rửa những vật có vết bẩn cứng đầu như khay nước.

phu kien may rua bat
Đầu vòi phun chuyên rửa khay nướng

Bởi vì đầu vòi phun này sẽ tỏa ra một áp lực nước cực mạnh, kết hợp các tia nước cực nhỏ sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn bám trên khay nước, vỉ nướng… dễ dàng. Hiện tại, phụ kiện này có sẵn ở một số model máy rửa bát Bosch như SMS46MI01G…

Phụ kiện máy rửa bát giỏ cài ly

Đây là dụng cụ máy rửa bát Bosch trang bị trên các sản phẩm của mình, loại chuyên dụng nhất là GlassSecure, giúp mọi người vệ sinh những chiếc ly rượu đế cao dễ dàng, tiện lợi và tránh bị vỡ.

Cụ thể, với giỏ cài ly này sẽ có thể cài được 4 ly thủy tinh và giữ chúng trong quá trình rửa luôn đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm giỏ để tăng số lượng đựng ly rửa theo nhu cầu.

Kẹp bình sữa để bỏ vào máy rửa bát

Phụ kiện kẹp bình sữa để lắp vào máy rửa bát cao cấp thường đi theo bộ gồm 3 chiếc, chúng sẽ giúp cố định các vật dụng có kích thước nhỏ như bình sữa, cốc nhỏ, nắp đậy… không còn lo bị xê dịch trong quá trình rửa.

Tuy nhiên, bạn cũng cần đảm bảo những dụng cụ này làm bằng nhựa chịu nhiệt hoặc thủy tinh an toàn. Vì trong khi rửa, nhiệt độ nước dùng có thể rất cao.

su dung may rua bat
Kẹp bình sữa để bỏ vào máy rửa bát

Phụ kiện máy rửa bát kẹp giữ chai

Đối với những vật dựng bằng nhựa nhỏ trong quá trình rửa với máy rửa bát sẽ dễ bị xê dịch dưới tác động của lực nước. Vậy nên, với phụ kiện kẹp giữ chai lọ này sẽ rất hữu dụng để giúp những đồ dùng này cố định, chắc chắn hơn khi rửa mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch của chúng.

Hộp đựng dụng cụ bằng bạc, chống ăn mòn

Với một số gia đình sử dụng đồ dùng bàn ăn bằng bạc thì việc rửa chúng bằng máy sẽ khiến gia chủ cảm thấy không yên tâm. Vậy nên, khi trang bị thêm phụ kiện máy rửa bát là hộp đựng dụng cụ bằng bạc này sẽ giúp quá trình rửa ngăn chặn việc ăn mòn, xỉn màu. Nhưng bạn cũng cần lưu ý không nên đổ trực tiếp chất tẩy rửa lên dụng cụ này, cũng như không bỏ quá nhiều vào hộp hay để chung với dụng cụ bằng thép không gỉ.

phu kien may rua bat
Hộp đựng dụng cụ bằng bạc, chống ăn mòn

Phễu đổ muối

Đây là phụ kiện thường được nhà sản xuất tặng khi mua các loại máy rửa bát, để giúp người dùng tránh tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa, cũng như giúp ước tính lượng hóa chất mỗi lần đổ vào máy chính xác, tránh bị đổ ra ngoài.

Phụ kiện máy rửa bát nẹp bảo vệ nước

Để giúp quá trình rửa bát bằng máy, nước không bị tràn ra ngoài thì mọi người có thể đầu tư thêm nẹp bảo vệ nước phù hợp với loại và kích thước máy đang sử dụng.

phu kien may rua bat
Phụ kiện máy rửa bát nẹp bảo vệ nước

Kết luận

Trên đây là những phụ kiện máy rửa bát tuy “nhỏ nhưng có võ”, góp phần rất nhiều cho quá trình rửa bát của bạn trở nên tiện lợi, an toàn và hiệu quả hơn. Nên mọi người hãy trang bị thêm chúng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp các phụ kiện máy rửa bát không thể thiếu

Tổng hợp các phụ kiện máy rửa bát không thể thiếu

Máy rửa bát là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong nhà bếp giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, khi mua máy, bạn nhớ mua thêm phụ kiện máy rửa bát để tận dụng tối đa và nâng cao hiệu suất hoạt động của máy.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!