5 thiết bị tiện nghi cho căn nhà hiện đại gợi ý bởi Hangnhat360

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo những đồ điện gia dụng tiện nghi và sang trọng đến từ các thương hiệu Nhật Bản uy tín nhất thị trường hiện nay.

Các thiết bị đồ điện gia dụng như tủ lạnh, máy lọc không khí, bếp từ v.v… cần đáp ứng khá nhiều tiêu chí khác nhau của người chủ gia đình, chính vì vậy nếu bạn cần sự trợ giúp trong việc lựa chọn các thiết bị này cho căn nhà hiện đại của mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Chọn mua các thiết bị nội thất luôn đòi hỏi tìm hiểu kĩ lưỡng và khắt khe tới từng chi tiết nhỏ, đối với đồ điện gia dụng lại càng cần tìm đến những thương hiệu lớn, nhà sản xuất có tên tuổi và uy tín lâu năm, trong đó đồ điện gia dụng từ Nhật luôn là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này thì Hangnhat360 là một trong những địa chỉ uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, đáng tham khảo hiện nay.

Vì sao nên mua hàng tại Hangnhat360

Đa dạng sản phẩm cao cấp, tiện nghi

Biết được rằng ngoài thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các món đồ điện gia dụng chính vì vậy Hangnhat360 luôn cố gắng đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng khi đến với cửa hàng, với sự cung cấp đa dạng thiết bị như tủ lạnh, máy giặt, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, v.v…

Chuyên bán hàng Nhật mới và cam kết hàng chính hãng

Một ưu điểm của Hàng Nhật 360 so với những nơi bán khác chính là cản sản phẩm tại đây đều là hàng mới 100%, và đơn vị này cũng cam kết hoàn 500% số tiền nếu như phát hiện hàng không phải mới, hàng giải/nhái khi mua tại đây.

Các sản phẩm được Hàng Nhật 360 bán đều có thời gian bảo hành từ 12-24 tháng tùy loại, đây chính là lời cam kết về chất lượng của dòng sản phẩm này.

Thương hiệu chất lượng, uy tín hàng đầu

Chú trọng tới chất lượng để đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất, tiện nghi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng về lâu dài, Hangnhat360 giúp cho bạn có lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình mình với các thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản như Hitachi, Mitsubishi, Sharp, Zojirushi..

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi chu đáo

Đến với Hangnhat360 bạn sẽ được tư vấn tận tình và nhanh chóng với đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Các chế độ bảo hành, vận chuyển, chăm sóc hậu mãi cho khách sẽ đảm bảo sự an tâm khi chọn mua hàng tại địa chỉ này.

Dưới đây là 5 sản phẩm thiết yếu cho căn bếp hiện đại được gợi ý bởi Hangnhat360, hi vọng sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích để mua sắm thông minh cho căn bếp nhà mình, đem lại thiết kế nội thất sang trọng cùng những tính năng tiện ích cho mọi thành viên trong gia đình.

1. Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Alkaline AL800

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Alkaline AL800 là dòng máy lọc nước Nhật nội địa với công suất lọc 3 lít/phút. Đây là phiên bản nâng cấp của máy lọc nước Mitsubishi Cleansui AL700 (EU301)  với cải tiến về thân vòi và công suất lõi lọc. Máy sử dụng công nghệ điện phân cùng hệ thống màng lọc sợi rỗng giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất cũng như các vi khuẩn có hại tồn tại trong nước như Coliform, Ecoli, …đồng thời tạo ra 5 chế độ nước với nồng độ pH khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Mua hàng với giá ưu đãi – Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Alkaline AL800

2. Tủ lạnh Hitachi R-WXC74N 

tủ lạnh hitachi r wxc74nTủ lạnh Hitachi R-WXC74N dung tích 735 lít là dòng tủ lạnh nội địa Nhật cao cấp và mới nhất mới nhất hiện nay. Tiếp nối sự thành công của dòng tủ lạnh Hitachi R-WX74K, Hàng Nhật 360 tiếp tục nhập khẩu và phân phối mẫu tủ lạnh Hitachi R-WXC74N (X) là phiên bản nâng cấp của Hitachi R-WX74K. Đây là mẫu tủ lạnh có thiết kế dạng 6 cánh, mặt kính cường lực, phím bấm cảm ứng, cửa trợ lực điện cùng kết nối điện thoại thông minh.

Mua hàng với giá ưu đãi – Tủ lạnh Hitachi R-WXC74N 

3. Máy lọc không khí Sharp KC-F70-W

Máy lọc không khí Sharp KC-F70-W là một trong những sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật, với công suất lọc phù hợp với phòng từ 25-40 m2.

Máy có hình thức đẹp nhỏ gọn và dễ dàng vệ sinh với phần vỏ màu trắng, màn hình hiển thị độ ẩm, nhiệt độ, mức độ ô nhiễm không khí.

Khả năng lọc mạnh mẽ các loại bụi mịn PM2.5, các loại mùi hôi, mùi thú cưng, phấn hoa, thuốc lá, các loại bụi bẩn, lông động vật… cùng chức năng bù ẩm thông minh và khả năng làm sạch tự động giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Mua hàng với giá ưu đãi – Máy lọc không khí Sharp KC-F70-W

4. Bếp từ Hitachi HT-M6K 

bep-tu-hitachi-ht-m6k-1Bếp từ Hitachi HT-M6K là dòng bếp từ nội địa Nhật Bản được nâng cấp từ phiên bản Hitachi HT-K6K. Bếp được thiết kế sang trọng với 2 bếp từ, 1 bếp hồng ngoại và 1 lò nướng.

Sản phẩm có thiết kế sang trọng nhờ mặt kính làm từ chất liệu cao cấp chống trầy xước và có độ bền bỉ cao, đồ bền và chức năng của bếp được đảm bảo với chế độ bảo hành suốt nhiều năm.

Cũng như các dòng bếp từ nội địa Nhật bếp từ Hitachi HT-M6K được trang bị khoang nướng khá rộng rãi và tiện dụng cùng 2 mayso nhiệt giúp bạn không cần lật thức ăn khi sử dụng chức năng nướng.

Mua hàng với giá ưu đãi – Bếp từ Hitachi HT-M6K

5. Nồi cơm điện Zojirushi NW-VH18-TA

Nồi cơm điện Zojirushi NW-VH18-TA là dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật Bản với dung tích 1,8 lít phù hợp với gia đình từ 4-8 người ăn.

Nồi được trang bị công nghệ nấu cao tần giúp hạt gạo chín đều từ bên trong kết hợp với ruột nồi đen Atsutetsukama dày 1,7 mm chống dính siêu bền đem lại chất lượng cơm ngon, dẻo và giữ lại đầy đủ chất dinh dưỡng.

Mua hàng với giá ưu đãi – Nồi cơm điện Zojirushi NW-VH18-TA.

Thông tin liên hệ mua sắm tại Hangnhat360

Địa chỉ: Số 7 ngách 72 ngõ 1150 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cách Cầu Giấy 500m) – Ngõ rộng có chỗ để ô tô

Hotline: 0942 666 360

CSKH: 0355 009 026

Email: hangnhat360vn@gmail.com

Web: hangnhat360.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện máy Khang Anh – Chuyên cung cấp đồ điện máy, gia dụng giá tốt

Điện máy Khang Anh – Chuyên cung cấp đồ điện máy, gia dụng giá tốt

Điện máy Khang Anh cung cấp đa dạng các mặt hàng điện máy, âm thanh karaoke, thiết bị gia dụng, điện lạnh, viễn thông công nghệ, thiết bị văn phòng từ các thương hiệu và tập đoàn nổi tiếng hàng đầu như: Sony, Toshiba, Samsung, LG, Daikin, Media, Sanyo, Hitachi, Sharp, Panasonic, Electrolux,...

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!