Gợi ý mẫu bàn trang điểm - bàn phấn đẹp giá rẻ TP HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn trang điểm – bàn phấn là một trong những thiết bị nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của các chị em. Trên thị trường có vô vàn các mẫu bàn trang điểm trông rất tiện nghi và bắt mắt. Vì vậy, việc lựa chọn cho căn phòng của mình một chiếc bàn trang điểm hiện đại không hề đơn giản chút nào.

Hiện nay trên thị trường bàn phấn – bàn trang điểm được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu đều có ưu và nhược điểm riêng. Điều này khiến nhiều người mua phân vân không biết chọn chất liệu nào cho phù hợp. Hiểu được điều này, Nội thất Viva đã cho ra đời hai dòng sản phẩm bàn trang điểm gỗ tự nhiên và bàn trang điểm gỗ công nghiệp giá rẻ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho căn phòng ngủ của mình.

Nội thất Viva với nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp giá rẻ

bàn trang điểm đẹp giá rẻ
Một trog những mẫu bàn trang điểm đẹp giá rẻ tại Nội thất Viva

1. Những điều cần biết khi chọn bàn phục vụ trang điểm

Để chọn được một mẫu bàn trang điểm lý tưởng các bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

+ Kích thước phù hợp

Nếu phòng ngủ của bạn có sức chứa lớn, hãy sắm cho mình bàn trang điểm hiện đại size lớn để có thể đựng được nhiều đồ makeup và tạo tính thống nhất cho căn phòng. 

Ngược lại, nếu không gian nhỏ hẹp thì một chiếc bàn trang điểm nhỏ giá rẻ sẽ rất phù hợp với không gian và túi tiền của bạn mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Một điểm bạn cần lưu ý khi lựa chọn bàn trang điểm đó là: Chiều cao của bàn sẽ nhỉnh hơn so với các đồ nội thất khác như: giường, kệ tivi…

+ Màu sắc hài hòa với không gian phòng ngủ

Màu sắc được xem là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn bàn trang điểm. Một chiếc bàn phấn có cùng màu sắc với tủ, giường ngủ, sàn nhà, trần nhà hoặc màu sơn tường… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với những bạn có không gian phòng ngủ nhỏ hẹp các mẫu bàn có gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng như màu kem, trắng… sẽ mang đến không gian rộng hơn, tạo cảm giác thích thú cho các bạn khi sử dụng.

2. Gợi ý mẫu bàn trang điểm – bàn phấn đẹp giá rẻ

+  Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm làm bằng gỗ tự nhiên được yêu thích bởi sự mộc mạc của nó. Xét về chất lượng độ bền thì bàn phấn này có độ bền cao nhất là với các mẫu gỗ quý.

Các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên có đường vân gỗ đẹp với rất nhiều màu sắc tạo nên sự đặc biệt riêng cho bàn phấn gỗ tự nhiên. Sự riêng biệt không giống nhau này cũng chính là điểm nhấn của các mẫu bàn phấn này.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên
Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Trên thực tế, bàn trang điểm gỗ tự nhiên có đa dạng về phân loại giá dựa vào chất liệu gỗ. Có những loại bàn phấn gỗ tự nhiên giá thành cực rẻ và rẻ hơn cả những mẫu bàn phấn gỗ công nghiệp. Nhưng đồng nghĩa với giá thành rẻ thì chất lượng của những mẫu bàn phấn này thấp hơn nhiều. Tùy vào điều kiện và mong muốn của quý khách mà tự lựa chọn cho mình các mẫu bàn phấn khác nhau.

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu bàn phấn – bàn trang điểm gỗ tự nhiên

+ Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là có giá trị thẩm mĩ cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn đứng đầu về tính tiện dụng, gọn nhẹ cùng giá thành ở mức chấp nhận được. Ngoài ra, sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng còn đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của các chị em phụ nữ.

Có rất nhiều phân loại gỗ công nghiệp khác nhau để làm bàn phấn. Nhưng tốt, bền và đẹp thì các cơ sở sản xuất thường chọn gỗ công nghiệp MDF và có xuất xứ nhập khẩu.

bàn trang điểm gỗ công nghiệp
Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Xét về độ bền thì bàn trang điểm gỗ công nghiệp có độ bền tương đối cao. Bạn có thể sử dụng trong vòng 3 năm trở lên.

Một đặc điểm mà sản phẩm này nhận được nhiều sự yêu thích đến từ phía khách hàng đó chính là giá thành sản phẩm rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm bàn trang điểm gỗ công nghiệp 

Xã hội phát triển, nhu cầu của con người ngày càng nâng cao. Bởi vậy, nên bàn phấn không còn đơn thuần chỉ là chỗ để chị em trang điểm hay để đồ. Nó còn đóng một vai trò quan trọng trong việc trang trí nội thất phòng ngủ, cũng như giúp chị em thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bàn phấn, đa dạng từ mẫu mã đến giá thành. Nhưng bạn đang cảm thấy bối rối khi lựa chọn cho mình một showroom uy tín, chất lượng? Nếu thật sự quan tâm, bạn có thể đến ngay showroom nội thất Viva, với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT VIVA

  • Địa chỉ: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0977.118.799 – 0933.118.799
  • Email: info@noithatviva.vn
  • Website: www.noithatviva.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!