5 thỏi son dưỡng có màu "đắt xắt ra miếng", đã dùng 1 lần thì chỉ có mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi nhưng không chỉ có công dụng là dưỡng môi mà còn lên màu cực đẹp nữa. Ngày nay nhiều chị em xăm môi nên có lẽ việc lựa chọn một cây son dưỡng nhẹ nhàng chắc sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn.

Nếu bạn đang xăm môi và muốn bảo vệ màu xăm cũng như đôi môi của mình, nếu bạn cảm thấy dùng những loại son dưỡng giá rẻ không đủ để giúp làn môi mềm mại, nếu bạn muốn tìm một cây son dưỡng có màu, thì dưới đây là 5 cái tên xứng đáng nằm trong túi xách hay bàn trang điểm của bạn!

Son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight

Giá tham khảo: 490.000 đ

Philosophy Kiss Me Tonight là một trong những dòng son dưỡng cực kỳ nổi tiếng và được nhiều star trên thế giới sử dụng. Không có dạng thỏi mà lại được thiết kế theo dạng hũ, chính vì vậy mà kết cấu của son cũng có phần khác biệt. Chất son phải nói là vô cùng mềm mại, mịn màng như bơ vậy. Chỉ cần dùng 1-2 lần là bạn sẽ thấy đôi môi mình sáng hơn, mềm hơn, căng mọng và hồng hào hơn.

Son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight

Đặc biệt, Kiss me tonight còn có tác dụng tẩy da chết, chỉ cần bôi một lớp dày hơn bình thường lên môi, để qua đêm bạn sẽ tự thấy lớp da chết bong ra, trả lại cho bạn đôi môi tươi sáng. Nó cũng được sử dụng để làm mờ thâm môi rất hiệu quả. Điểm trừ duy nhất của hũ son thần thánh này có lẽ là son khá bóng và dính nên thích hợp để dùng ban đêm hơn.

Son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment

Giá tham khảo: 580.000đ

Nếu nhắc đến son dưỡng cao cấp mà không nhắc đến Fresh Sugar Lip Treatment thì vô cùng thiếu sót. Cây son dưỡng này đã ra mắt được 13 năm nhưng cho đến nay nó vẫn là một trong những cây son dưỡng được yêu thích nhất dù giá thành không hề rẻ. Không giống như Philosophy Kiss me tonight chỉ có 1 loại, Fresh có đến 12 màu, 11 loại có màu và 1 loại không màu.

Son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment

Son dưỡng môi Fresh Sugar Lip Treatment

Son dưỡng Fresh Sugar chứa độ chống nắng SPF 15 cùng với rất nhiều các thành phần dưỡng chất thiên nhiên có lợi như dầu hạt nho, các axit béo cùng chất chống oxi hóa cực cao từ nho đen, vitamin A, E và C sẽ giúp đôi môi bạn ẩm mượt ngay khi vừa thoa lên và giữ đôi môi mềm mại cả ngày dài. Ngoài ra thiết kế của em son này cũng vô cùng đẹp mắt và chắc chắn, sở hữu em nó sẽ là một trong những điều tuyệt vời nhất!

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

Giá tham khảo: 800.000 đ

Dior Addict Lip Glow mặc dù chỉ là một thỏi son dưỡng nhưng giá thành của nó không khác gì mấy thỏi son cao cấp, cao hơn hẳn so với những dòng son dưỡng đã nhắc ở trên. Tuy nhiên, có chị em nào lại không muốn tậu một cây son dưỡng cao cấp Dior chứ! Đúng là tiền nào của nấy, cây son dưỡng Dior đẹp từ thiết kế cho đến chất son. Hiện nay có 3 màu cơ bản là hồng, cam và san hô cho các chị em lựa chọn. Son dưỡng vừa lên màu nhẹ nhàng vừa bảo vệ môi, còn gì hơn nữa chứ!

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

Dior Addict Lip Glow có mùi son vani dễ chịu cùng với chất son mềm mượt và có khả năng thay đổi màu sắc tùy theo độ pH trên môi người sử dụng, khiến môi các cô nàng sẽ lên màu ửng hồng cực kì tự nhiên mà màu lên môi mỗi người lại khác nhau.

Son dưỡng môi Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Giá tham khảo: 780.000đ

Givenchy Rouge Interdit Vinyl cũng là một dòng son dưỡng cao cấp khác, dù ra đời chưa lâu nhưng chất son cùng thiết kế của nó đã chinh phục phụ nữ trên toàn thế giới! Thỏi son có thiết kế đơn giản mà đẳng cấp, với lớp vỏ đen bóng bẩy cùng phần dây buộc nơ độc đáo ở phần đuôi son, Givenchy Rouge Interdit Vinyl hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ ai sở hữu.

Son dưỡng môi Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Son dưỡng môi Givenchy Rouge Interdit Vinyl

Lớp son dưỡng khi được thoa lên môi sẽ lên tông màu đậm rất đẹp mắt và sau vài phút sẽ sáng lên theo độ pH của người dùng tạo thành đôi môi ửng hồng màu rượu vang quyến rũ. Tuy có điểm trừ nho nhỏ là thân son bên trong không quá chắc chắn như những cây son dưỡng cao cấp khác nhưng điều đó có là gì so với vẻ đẹp và trải nghiệm mà Givenchy Rouge Interdit Vinyl mang lại.

Son dưỡng môi Clarins Instant Light Lip Comfort Oil

Giá tham khảo: 500.000 đ

Son dưỡng môi Clarins Instant Light Lip Comfort Oil

Son dưỡng môi Clarins Instant Light Lip Comfort Oil

Clarins là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp. Không những nổi tiếng với những lọ kem chống nắng đơn giản mà hiệu quả, Clarins cũng có dòng son dưỡng môi Clarins Instant Light Lip Comfort Oil được rất nhiều người yêu thích. Cây son này có thành phần từ các loại dầu dưỡng và kết cấu lỏng như dầu. Với lọ son rất đẹp cùng với 3 màu cho bạn lựa chọn, son còn đem đến khả năng được dưỡng ẩm môi tuyệt vời bởi thành phần chứa 100% dầu nguyên chất, dầu jojoba và dầu hạt dẻ, giúp loại bỏ mọi vấn đề bong tróc, nứt nẻ môi mà các cô nàng thường gặp phải.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!