8 thương hiệu son môi "đắt xắt ra miếng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những cái tên như Tomford hay Christian Louboutin có lẽ cô gái nào cũng sẽ "phát cuồng" và muốn sở hữu ngay một thỏi son của họ.

Givenchy

Không chỉ những thỏi son của Givenchy được nhiều quý cô yêu thích mà các sản phẩm khác của thương hiệu này như nước hoa, mỹ phẩm, sơn móng tay cũng đều khiến cho những tín đồ mê làm đẹp phải mê mần. Các sản phẩm của Givenchy không những có chất lượng tốt, mang đến vẻ đẹp tuyệt hảo cho các quý cô mà còn có thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Một thỏi son lì của Givenchy có giá khoảng 32 USD (tương đương 720.000).

Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana thường được biết đến với những bộ váy áo lung linh, lộng lẫy. Từ khi ra mắt vào năm 1985 cho đến nay, Dolce & Gabbana luôn có một ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng thời trang thế giới. Ngoài sự thành công to lớn trong thiết kế trang phục, Dolce & Gabbana cũng đã khá thành công với dòng mỹ phẩm cùng tên. Những son môi, phấn nền, sơn móng tay mang tên D&G lấp lánh ánh mạ vàng đã nói lên đúng tinh thần của thương hiệu nổi tiếng của Ý: sang trọng, cầu kỳ và xa xỉ… Những cây son lì Matte có màu sắc tuyệt đẹp, vỏ mạ vàng bóng bẩy, chỉ cần cầm cũng thấy “sướng tay”. Một thỏi son Dolce & Gabbana được bán với giá khoảng 34 USD (tương đương 766.000).

Dior

Dior Cosmetics không chỉ nổi tiếng với dòng nước hoa hay các sản phẩm chăm sóc da mà còn được biết đến với dòng son môi với màu sắc tinh tế và độ bám màu vô cùng tốt Năm 2012, siêu mẫu Kate Moss là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm son môi Dior Extreme Addict Lipstick. Son môi Dior được các minh tinh chuộng số một khi lên thảm đỏ và đưa vào trong phim vì có độ bám cao. Rouge Dior và Dior Addict là hai dòng son nổi tiếng nhất của hãng này, được bán với giá trong khoảng 35 USD.

Yves Saint Laurent

Thương hiệu này đã quá nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm như thời trang, nước hoa… nhưng son môi nhiều màu sắc và có nhũ là mỹ phẩm được yêu thích nhất. Son môi của thương hiệu này giàu vitamin, chất chống oxy hóa giúp đôi môi luôn mịn màng, mềm mại. Không những thế chỉ cần nhìn thiết kế đậm chất hoàng tộc của son YSL, các cô gái đã chẳng thể nào chối từ mà muốn rước ngay về một thỏi. Hình logo chạm trổ đầy nghệ thuật trên thân cùng sắc vàng và đỏ khiến thỏi son trông chẳng khác nào một món “bảo bối” cần được nâng niu. Trong các dòng son thì Son YSL dòng Rouge Volupte Shine là nổi tiếng nhất, giá khoảng 36 USD (khoảng hơn 800.000)

Giorgio Armani

Thường được biết đến với những lọ nước hoa quyến rũ những Giorgio Armani cũng không mờ nhạt khi đối đầu cùng các dòng son môi nổi tiếng khác. Cùng mức giá với YSL nhưng son Giorgio Armani lại mang đến một cảm giác khác, thích hợp với những cô gái mê sự đơn giản, đặc biệt chuộng các gam màu lì hơi Tây một chút như cam, cam nude, cam đất… Các dòng son của Giorgio Armani đều có thiết kế không quá hào nhoáng, tuy nhiên độ bám môi là điều rất đáng để cân nhắc của thỏi son này.

Guerlain

Guerlain được biết đến là hãng sản xuất nước hoa lâu đời nhất trên thế giới, tuy nhiên, son môi của hãng này cũng là niềm ao ước đối với mọi cô gái. Nếu là một tín đồ son môi đích thực, bạn chắc chắn đã sắm hoặc từng ước ao được sắm một em son môi “phi thuyền”. Sở dĩ có cái tên như vậy vì son Guerlain dòng Rouge G Jewel được thiết kế như một món trang sức, bao gồm cả gương và son rất tiện dụng, giúp các cô gái có thể tô điểm nhan sắc bất cứ đâu.

Tom Ford

Là một trong hai hãng son “hot” nhất tại Việt Nam thời điểm này, Tom Ford xứng đáng là cái tên mà nhiều cô gái phải ước ao, khao khát. Với thiết kế hình hộp “vuông thành sắc cạnh” viền vàng, son Tom Ford mang đến cảm giác rất đẳng cấp ngay từ vẻ ngoài. Chất son rất mịn, mướt môi, và đặc biệt là dùng cả ngày trời, thoải mái ăn uống mà không lo bị trôi mất. Son Tom Ford nổi tiếng nhất là dòng Matte, giá 52 USD/thỏi, có đến 30 màu son lì khác nhau cho các bạn thoải mái lựa chọn.

Christian Louboutin

Khi Christian Louboutin bước chân vào thị trường mỹ phẩm với dòng sơn móng tay có thiết kế nắp chai nhọn cao như gót giày đế đỏ huyền thoại, các tín đồ thời trang lẫn làm đẹp đã xem đây như một sản phẩm “must-have” từ đế chế Louboutin. Nhưng khi thương hiệu này tuyên bố tung ra bộ sưu tập son môi vào tháng 9 cùng những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm thì các cô gái lại một lần nữa “phát sốt” vì những thỏi son mang đầy tính biểu tượng của Christian Louboutin.

Vừa mới ra mắt, Christian Louboutin đã trở thành dòng son đắt nhất thế giới với mức giá 90 USD (khoảng 1,8 triệu đồng), không kể đến các dòng son limited. Dù xa xỉ đến như vậy nhưng son Christian Louboutin vẫn đang thành thỏi son trong mơ của phái đẹp nhờ thiết kế vượt mọi giới hạn tưởng tượng, một thỏi son vừa để trang điểm vừa làm đồ trang sức đều rất đẳng cấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

10 món mỹ phẩm còn đắt giá hơn thỏi son Louboutin

10 món mỹ phẩm còn đắt giá hơn thỏi son Louboutin

Những ngày gần đây, không chỉ thế giới "phát cuồng" với thỏi son hình viên đạn mà các cô gái Việt Nam cũng náo nức với trào lưu Louboutin. Tuy nhiên, với giá 2 triệu đồng thì son Louboutin vẫn còn "rẻ" so với những món mỹ phẩm sau.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!