5 thương hiệu camera quan sát giá rẻ chất lượng nhất tại Vienthonggiare.com

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cung cấp thiết bị quan sát chất lượng cao đi cùng mức giá rẻ nhất đến tay người dùng, Vienthonggiare.com là đơn vị uy tín của 5 thương hiệu camera quan sát lớn nhất thị trường dưới đây:

Vienthonggiare.com cung cấp thiết bị viễn thông chất lượng nhưng đảm bảo các mặt hàng nhập bán có giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng qua những thương hiệu có tên tuổi và chức năng hoạt động ưu việt, đa dạng về thiết kế để phù hợp với từng điều kiện sử dụng.

Các mặt hàng chủ yếu của vienthonggiare.comcó đa dạng thương hiệu lớn nhất, phổ biến nhất trong dòng thiết bị quan sát, trong đó 5 thương hiệu camera uy tín giá rẻ dưới đây chủ yếu là dòng camera quan sát trong nhà và ngoài trời, ghi hình tốt trong mọi điều kiện ánh sáng, có độ bền cao và có thể lắp đặt đồng bộ tại các công ty, văn phòng, xưởng sản xuất rộng lớn.

thương hiệu camera quan sát giá rẻ tại vienthonggiare.com

Thương hiệu camera quan sát giá rẻ tại vienthonggiare.com

Thương hiệu Camera quan sát KBVISION

KBVISION là thương hiệu công nghệ hàng đầu của Mỹ tập trung vào 4 lĩnh vực chính: Thiết bị y tế, Báo cháy, Năng lượng xanh và Thiết bị an ninh.- Camera và đầu ghi của KBVISION có các dòng công nghệ: HD-CVI, IP.

Công nghệ tiên tiến và các thiết lập kèm theo để cung cấp thông tin quan sát như tiếng động, chuyển động của vật thể là những ưu điểm khi lựa chọn KBVision.

Khi đến với vienthonggiare.com người dùng sẽ được cung cấp camera KBVISION cao cấp với giá từ 1,5 triệu đồng tùy theo độ nét của camera và chức năng ghi hình.

Thương hiệu Camera quan sát QUESTEK

Questek là thương hiệu camera quan sát quốc tế do công ty Questek có trụ sở tại Đài Loan là chủ sở hữu, được thành lập năm 1983. Với mạng lưới phân phối toàn cầu, Questek có thể cung cấp đến tay người dùng với một mức giá tốt, đồng thời được người dùng đón nhận từ khả năng đáp ứng nhu cầu với các dòng sản phẩm đa dạng.

Tất cả những dòng camera Questek và đầu ghi hình Questekđạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001, được chứng nhận CE, FCC, RoSH và CMA.

Ưu điểm của QUESTEK: phát triển hệ thống CLOUD điện toán đám mây tích với các đầu ghi IP, phát triển hệ thống ĐNS dành riêng cho thiết bị Questek có độ ổn định cao, tiết kiệm chi phí hơn.

Thương hiệu Camera quan sát HIKVISION

Đứng thứ 2 toàn thế giới trong lĩnh vực camera quan sát năm 2015, vượt qua hãng BOSCH thương hiệu lớn tại Đức và trở thành thương hiệu camera quan sát lớn nhất của Mỹ. Camera Hikvision cũng là những lựa chọn có chức năng cao cấp và công nghệ tân tiến nhất mà khách hàng có thể tìm thấy trong một mức giá hợp lý.

Hikvison có thiết kế phong phú, kiểu dáng đa dạng, đặc biệt hãng sử dụng công nghệ EXIR LED cho hồng ngoại giúp ghi hình sắc nét hơn nhiều khi điều kiện ánh sáng yếu. Thêm vào đó độ bền của các dòng camera Hikvision cũng lên tới 5 – 7 năm, chỉ cần thay thế một số phụ kiện nhỏ.

Thương hiệu camera VANTECH

Camera Vantech có xuất xứ tại Đài Loan dựa trên công nghệ Nhật Bản. Chú trọng vào thiết bị quan sát là chủ yếu nên sự đa dạng và mức giá của Camera Vantech rất cạnh tranh. Sản phẩm có 2 dòng nhập khẩu nguyên chiếc tại Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam.

Thương hiệu camera quan sát DAHUA

Dahua Technology Co. Ltd là một nhà cung cấp giải pháp giám sát an ninh. Dahua là công ty đầu tiên ở Trung Quốc đề xướng ra giải pháp ghi hình đồng thời 8 kênh bằng thời gian thực vào đầu ghi hình camera vào năm 2001. Đây cũng là một thương hiệu lớn hàng đầu tại Trung Quốc và được lựa chọn trong nhiều công trình công cộng, quan sát giao thông.. tại thế giới, Dahua được bình chọn trong top 10 thương hiệu nhiều người ưu chuộng nhất chỉ sau camera HIKVISION theo báo cáo IMS năm 2014.

Ngoài những sản phẩm đa dạng về chức năng, mức giá, vienthonggiare.com còn chú trọng về những dòng camera trong nhà, camera hồng ngoại quan sát tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.. nhờ vậy mà khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với điều kiện sử dụng.

Thông tin liên hệ mua hàng tại Viễn Thông Giá Rẻ

Địa chỉ miền Nam: 112/15 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10

Địa chỉ miền Bắc: số 42, ngõ 254 Đường Vĩnh Hưng, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0939.871.777

Email: vienthonggiare2017@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!