5 thương hiệu xe đạp thể thao giá rẻ tốt nhất tại thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếc xe đạp thể thao giá rẻ thì những thương hiệu xe đạp thể thao dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn

Niềm đam mê với chiếc xe đạp khiến không ít người bỏ ra hàng trăm triệu đồng để sưu tầm những dòng xe cổ nhất, hoặc hiện đại nhất.

Tuy nhiên, cùng với đó, có những người có đam mê thực tế hơn với xe đạp, họ muốn có một chiếc xe đạp thể thao chỉ để phục vụ mục đích đi lại để luyện tập và tăng cường sức khỏe, nhưng họ không có nhiều tiền cho việc mua xe đạp.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe đạp thể thao cho nhu cầu đi lại hoặc luyện tập sức khở của bạn thì những dòng xe đạp thể thao giá rẻ thực sự là lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là những thương hiệu xe đạp thể thao giá rẻ tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình chiếc xe đạp tốt nhất.

Xe đạp thể thao Asama

Xe đạp thể thao Asama

Xe đạp thể thao Asama

Thương hiệu xe đạp Asama từ lâu trở thành thương hiệu xe đạp chất lượng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa thích. Về vận hành tốt, đồng thời có được độ bền vượt trội theo thời gian.

Các dòng xe đạp thể thao Asama có được chất lượng cao, chủ yếu là dạng khung nhôm nhẹ, bền, và có nhiều sự lựa chọn về bộ số, săm lốp, cũng như hệ thống phụ kiện cho người dùng.

Mức giá hợp lý cũng là một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng Việt Nam ưa thích dòng xe đạp thể thao Asama. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe đạp thể thao Asama chất lượng cao với mức giá chỉ từ 2,5 triệu đồng trở lên.

Xe đạp thể thao Asama là một trong những thương hiệu xe đạp thể thao giá rẻ tốt nhất cho bạn lựa chọn trên thị trường Việt Nam.

Tham khảo thêm Bảng giá xe đạp thể thao Asama

Xe đạp thể thao Thống Nhất

Xe đạp thể thao Thống Nhất

Xe đạp thể thao Thống Nhất

Là thương hiệu xe đạp trong nước hàng đầu tại Việt Nam, xe đạp Thống Nhất từ khi xuất hiện đến nay luôn đứng vững trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam là thương hiệu xe đạp trong nước chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất.

Các dòng xe đạp thể thao Thống Nhất đã được áp dụng những công nghệ hiện đại từ thành tựu trên thế giới vào, khiến các dòng xe đạp thể thao Thống Nhất không những có được thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều người tiêu dùng, mà còn hiện đại và độ bền thì vào loại tốt nhất trên thị trường.

Xe đạp thể thao Thống Nhất có nhiều loại từ xe đạp road bike, xe đạp leo núi, xe đạp gấp và xe đạp BMX….cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Mức giá của xe đạp thể thao Thống Nhất cũng rất “Việt Nam”, vì phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt. Bạn có thể sở hữu một chiếc xe đạp thể thao thống nhất với mức giá từ 1,5 triệu đồng, và có rất nhiều chủng loại cho bạn lựa chọn.

Tham khảo thêm Bảng giá xe đạp thể thao Thống Nhất

Xe đạp thể thao Trinx

Xe đạp Trinx có mức giá khá rẻ

Xe đạp thể thao Trinx

Trinx là hãng xe đạp lớn nhất của Trung quốc, với các sản phẩm xe đạp thể thao, xe đạp địa hình (MTB), xe đạp trẻ em, xe đạp touring, xe đạp phổ thông,…

Đây là dòng xe đạp thể thao với kiểu dáng mạnh mẽ nhưng cũng rất thanh thoát và trẻ trung. Bộ phận để cấu thành chiếc xe Trinx đều là những thương hiệu lớn của Đài Loan, Nhật, Mỹ như Shimano, Sram, Kenda, Maxxis, Well go,…

Vì mức giá khá mềm, từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng, các dòngxe đạp Trinxđược nhiều người chơi xe đạp tại Việt Nam ưa thích, và là thương hiệu xe đạp thể thao giá rẻ có nhiều người đi hàng đầu tại Việt Nam.

Tham khảo thêm Bảng giá xe đạp thể thao Trinx

Xe đạp thể thao Galaxy

Galaxy là một điển hình cho

Xe đạp thể thao Galaxy

Galaxy là hãng xe đạp nổi tiếng đến từ Đài Loan, có trụ sở nhà máy tại Trung Quốc. Tuy nhiên các dòng xe đạp của Galaxy luôn có chất lượng đáp ứng tầm quốc tế.

Tuy nhiên, do được sản xuất với nguồn nguyên liệu và nhân công rẻ, nên cácxe đạp Galaxyluôn khá rẻ, mặc dù chất lượng của các dòng xe đạp này ngang tầm với các xe đạp hàng đầu thế giới.

Tại Việt Nam, các dòng xe đạp Galaxy hoặc được nhập nguyên chiếc, hoặc được lắp ráp, nhưng với mức giá khá rẻ từ 3 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp thể thao Galaxy cực chất cho mình, nên nhiều người chơi xe đạp, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên rất ưa thích sử dụng.

Xe đạp thể thao Jett

Jett là thương hiệu xe đạp cao cấp đến từ Canada

Xe đạp thể thao Jett

Là một dòng xe đạp nổi tiếng chất lượng đến từ Canada, các dòng xe đạp của Jett luôn được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất của xe đạp như bộ số của Shimano, Sram,…

Tuy nhiên, Jett cũng có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, với ưu thế về nhân công giá rẻ, chính vì thế, các dòng xe đạp Jett được nhập từ Trung Quốc thường có mức giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện của nhiều người tiêu dùng Việt Nam, chính vì thế, xe đạp thể thao Jett là một trong những thương hiệu xe đạp thể thao giá rẻ mà người tiêu dùng có thể lựa chọn để mua cho mình.

Tham khảo thêm Bảng giá xe đạp thể thao Jett

Trên đây là những thương hiệu xe đạp thể thao giá rẻ tốt nhất trên thị trường Việt Nam cho bạn lựa chọn, mong rằng với những thông tin trên bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc xe đạp thể thao phù hợp với nhu cầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!