Tìm hiểu về dòng xe đạp touring Giant Trooper: Top lựa chọn tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp touring Giant Trooper là mẫu xe đạp dành cho những người yêu thích thể dục bằng xe đạp hoặc du lịch bằng xe đạp. Dòng xe này có những tính năng gì đặc biệt? Các mẫu xe nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Dòng xe đạp touring Giant Trooper hiện đang là dòng xe đạp được nhiều khách hàng lựa chọn để rèn luyện sức khỏe. Vậy dòng sản phẩm này có những đặc điểm gì? Trên thị trường có những sản phẩm nào được mọi người tìm kiếm nhiều nhất. 

1. Những tính năng cao cấp được trang bị trên dòng xe đạp touring Giant Trooper

Các nhà sản xuất đã trang bị cho xe đạp touring Giant Trooper những tính năng đặc biệt để phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người sử dụng.

Những tính năng đặc trưng của dòng xe đạp touring Giant Trooper
Những tính năng đặc trưng của dòng xe đạp touring Giant Trooper

Khung sườn chắc chắn 

Dòng xe đạp touring Giant Trooper được trang bị công nghệ khung sườn hợp kim nhôm giúp cho xe có trọng lượng nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Người dùng có cảm giác thoải mái hơn trên các cung đường xa. Lớp sơn tĩnh điện được phủ bên ngoài giúp bảo vệ xe không bị trầy xước cũng như tránh được những ảnh hưởng từ thời tiết. 

Hệ thống phanh dầu nhạy bén 

Xe đạp touring Giant Trooper được trang bị hệ thống phanh đĩa dầu Shimano nhạy bén. Điều này giúp cho xe có thể di chuyển dễ dàng trên nhiều loại địa hình và thời tiết khác nhau. Phanh nhanh nhạy giúp người lái có thể kiểm soát tốt các tình huống khi đang lái xe. 

Phuộc xe cứng cáp 

Xe đạp touring Giant Trooper còn được trang bị phuộc trước hành trình êm có thể tùy chỉnh mức độ nặng nhẹ trên từng cung đường phù hợp với nhiều người. Xe còn được trang bị thêm baga có thể chở đồ ở phía trước giúp người dùng có thể mang theo nhiều đồ dùng cần thiết cho từng chuyến đi.  

Yên xe thoải mái 

Mẫu xe  touring Giant Trooper còn có yên xe với lớp đệm dày mang tới cảm giác ngồi thoải mái cho người lái. Cọc yên được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn cho cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

2. Các mẫu xe đạp touring Giant Trooper được yêu thích nhất hiện nay 

Hiện nay có 2 mẫu xe touring Giant Trooper được bán trên thị trường và cũng có được sự ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng gồm:

2.1 Xe đạp touring Giant Trooper 5300 2022

Giá tham khảo: 18,75 triệu

Xe đạp touring Giant Trooper 5300 2022

Đây là dòng xe đạp đang được ưa chuộng tại Việt Nam phù hợp với những người đi lại trong thành phố. Khung sườn hợp kim nhôm chắc chắn giúp xe có trọng lượng nhẹ. Ghi đông xe hình cánh bướm giúp người lái có thể chọn nhiều tư thế lái khác nhau, không bị ê mỏi khi lái xe. Bộ truyền động Shimano Deore 30 tốc độ cùng với đùi đĩa 48/36/26T giúp cho xe có khả năng tăng tốc nhanh hơn, vượt qua được những địa hình phức tạp. 

Ngoài ra xe còn được trang bị vàng 2 lớp cứng cáp mang tới cảm giác chắc chắn khi lái xe qua các cung đường xấu. Lốp xe 700 x 38C lanh lẹ, êm ái tiếp xúc với mặt đường ít nên độ ma sát được giảm đáng kể. Việc điều khiển xe dễ dàng hơn nhiều. 

2.2 Xe đạp touring Giant Trooper 5100 2022

Giá tham khảo: 15,67 triệu đồng

Xe đạp touring Giant Trooper 5100 2022

Mẫu xe đạp Giant Trooper 5100 2022 có ngoại hình ấn tượng, phong cách. Đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm cho người thân hoặc bản thân mình trải nghiệm bộ môn đi xe đạp tập thể dục. Khung sườn bằng hợp kim nhôm cao cấp được trang bị giúp cho xe có trọng lượng nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn. Lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài sẽ bảo vệ xe không bị trầy xước. 

Ngoài ra xe còn được trang bị phanh đĩa dầu Tektro mang tới hiệu quả nhẹ nhàng, chính xác và an toàn cho người lái. Bộ truyền động Shimano hoạt động vô cùng linh hoạt mạnh mẽ với 27 tốc độ giúp người lái có thể tùy chỉnh tốc độ trên nhiều cung đường khác nhau. 

Trên đây là thông tin về dòng xe đạp touring Giant Trooper. Dòng sản phẩm phù hợp với những người yêu thích bộ môn xe đạp đường phố. Tham khảo thông tin chi tiết có trên trang web của chúng tôi nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!