5 tiêu chí chọn mua máy giặt loại nào tốt phù hợp nhất cho người tiêu dùng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua máy giặt loại nào tốt đang là câu hỏi nhiều người quan tâm. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu và khám phá câu trả lời qua 5 tiêu chí quan trọng này ngay:

Làm sao để mua được máy giặt phù hợp, loại nào tốt nhất hiện nay là vấn đề khiến rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Để có thể đưa ra lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình mình hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu và trả lời câu hỏi nên mua máy giặt loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay ngay nhé!

1. Có các loại máy giặt nào có mặt trên thị trường?

Mua máy giặt loại nào tốt
Máy giặt lồng nghiêng với thiết kế hiện đại

Trên thị trường hiện nay, máy giặt có 2 dòng máy vô cùng phổ biến và được nhiều người lựa chọn đó chinh là máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa đứng. Trên thực tế còn có một dòng máy giặt khác chính là máy giặt cửa nghiêng, tuy nhiên dòng máy này không quá được ưa chuộng và phổ biến như hai dòng máy giặt trên vì nó không quá khác biệt so với các sản phẩm máy giặt lồng đứng.

Nếu như máy giặt lồng đứng với thiết kế cửa nằm phía trên là dòng máy giặt truyền thống, được sử dụng nhiều trong các gia đình Việt. Thì dòng máy giặt cửa ngang được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt đang là xu hướng lựa chọn mới của người tiêu dùng.

2. Với diện tích hạn chế, nên mua máy giặt loại nào tốt và phù hợp?

Mua máy giặt loại nào tốt
Máy giặt cửa trên thích hợp cho các gia đình có diện tích khiêm tốn

Lựa chọn mua máy giặt nào tốt và phù hợp nếu như diện tích không gian nhà bạn còn khá hạn chế? Nếu để ý một chút, chúng ta có thê thấy máy giặt cửa trên và máy giặt cửa nghiêng sẽ tiết kiệm không gian hơn so với dòng máy giặt lồng ngang. Vì thế, nếu như không có một không gian rộng rãi, bạn muốn tiết kiệm không gian thì một chiếc máy giặt lồng đứng hoặc lồng nghiêng là phù hợp hơn cả.

3. Nên mua loại máy giặt nào tốt hiệu quả giặt sạch cao?

Chắc hẳn, khi quyết định mua một chiếc máy giặt thì tiêu chí giặt sạch hiệu quả là vô cùng quan trọng. Hiện nay, so với độ giặt sạch cao thì máy giặt lồng ngang vượt trội hơn cả nhờ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Các dòng máy giặt lồng đứng và lồng nghiêng hiệu quả giặt cũng được cải thiện nhiều nhưng nhìn chung nếu muốn giặt sạch quần áo hiệu quả, quần áo sau khi giặt không bị nhăn thì một chiếc máy giặt cửa ngang là lựa chọn thích hợp nhất.

4. Mua loại máy giặt nào tốt, tiết kiệm điện nước hiệu quả?

Một chiếc máy giặt giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả luôn là ưu tiên đối với người tiêu dùng. Để giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả thì các bạn nên ưu tiên những dòng máy sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này ngoài việc giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả thì còn giúp máy luôn vận hành ổn định, hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

5. Nên mua máy giặt nào tốt có nhiều chế độ giặt?

Mua máy giặt loại nào tốt
Mua máy giặt loại nào tốt có nhiều chế độ giặt

Hiện nay, máy giặt cửa ngang được biết đến là dòng máy được tích hợp nhiều chế độ giặt nhất. Mỗi chế độ giặt sẽ thích hợp với từng chất liệu vải khác nhau, giúp giữ độ bền cho từng sợi vải. Ngoài những tính năng cơ bản cần có, một số loại máy giặt còn trang bị thêm một số tính năng mở rộng như: Giặt ngâm, hẹn giờ, sấy khô, diệt khuẩn, khóa trẻ em,.. vô cùng hiện đại và tiện lợi.

6. Mua máy giặt loại nào tốt giá cả phù hợp?

Mỗi người sẽ có điều kiện kinh tế khác nhau nên tùy vào khả năng tài chính có thể lựa chọn một chiếc máy giặt vừa phù hợp với nhu cầu vừa hợp với túi tiền. Hiện nay, trên thị trường máy giặt lồng đứng phổ thông với các tính năng cơ bản là dòng khá rẻ, phù hợp với những gia đình có kinh tế vừa phải. Còn nếu có điều kiện có thể lựa chọn sử dụng các sản phẩm máy giặt lồng ngang được ứng dụng nhiều công nghệ mang đến các tính năng tiện lợi, hiệu quả giặt sạch cao.

Bên trên là 5 tiêu chí để dựa vào đó người dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế. Websosanh.vn hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt tốt, phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.