5 tiêu chí giúp mẹ chọn khăn ướt cho bé sạch và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có quá nhiều loại khăn ướt cho bé đến từ nhiều thương hiệu khác nhau mẹ không biết khăn nào thực sự tốt. 5 tiêu chí dưới đây sẽ giúp mẹ chọn được loại khăn ướt an toàn và tốt cho bé

1. Công dụng của khăn ướt là gì?

Khăn ướt là một sản phẩm giúp bé vệ sinh da vô cùng tiện lợi. Khăn ướt cho bé có nhiều công dụng khác nhau như: lau tay, miệng,lau người cho bé sau khi ăn hoặc dùng để vệ sinh vùng kín cho bé trước khi thay bỉm. Đặc biệt, dù đây là khăn ướt cho bé nhưng mẹ vẫn có thể dùng làm bông tẩy trang…

2. 5 tiêu chí giúp mẹ chọn khăn ướt cho bé sạch và an toàn 

Để chọn mua khăn ướt cho bé được an toàn và sạch sẽ các mẹ cần ghi nhớ các tiêu chí sau:

1. Chọn mua khăn ướt cho bé có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi chọn mua khăn ướt cho bé mẹ cần tìm hiểu những thông tin cơ bản như: thương hiệu, hãng sản xuất, thành phần, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Mẹ không nên mua những loại khăn ướt mà trên bao bì không ghi nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu vì đó có thể là hàng giả hàng kém chất lượng. Đối với mẹ nào có bé nhà có làn da nhạy cảm thì việc tìm hiểu thông tin khăn rõ ràng sẽ giúp mẹ nhanh chóng loại bỏ các sản phẩm khăn ướt có chứa thành phần gây dị ứng cho da bé, tránh làm tổn thương da bé.

5 tiêu chí giúp mẹ chọn khăn ướt cho bé sạch và an toàn
Khăn ướt Baby Care có ghi thông tin sản phẩm rõ ràng rất đáng tin cậy

2. Chọn mua khăn ướt cho bé không chứa cồn, bề mặt giấy mềm mịn

Khăn ướt với bề mặt mịn màng, mềm mại, trong thành phần không có chứa cồn sẽ rất an toàn cho làn da của bé khi sử dụng. Sản phẩm khi tiếp xúc lên da không gây khó chịu. 

3. Chọn mua khăn ướt có nồng độ chất bảo quản ở mức an toàn

Các hóa chất, chất bảo quản, hương liệu và các chất như: Phenoxyethanol và Parabens ít nhiều gì cũng sẽ có trong khăn ướt cho bé. Vì đây là những chất bảo quản chuyên dùng cho khăn ướt. Các chất này giúp khăn không bị nhiễm khuẩn, có khả năng diệt khuẩn, men, nấm. Tuy nhiên nếu sử dụng chúng với một liều lượng quá mức sẽ gây nguy hiểm cho người dùng. Theo khuyến cáo của Dược phẩm Hoa Kỳ và Cơ quan an toàn dược phẩm Pháp thì trong khăn giấy ướt chỉ sử dụng chất bảo quản là Phenoxyethanol và Parabens với nồng độ từ 0.01 đến 0.3 % là mức an toàn. Còn Phenoxyethanol chỉ ở dưới 1 % thì đạt hiệu quả bảo quản tốt và vô hại.

Chính vì vậy việc đảm bảo các chất hóa học, chất bảo quản, hương liệu…ở mức độ an toàn là rất cần thiết. Khi chọn mua khăn ướt cho bé, mẹ nên xem kỹ các thành phần, nồng độ các chất bảo quản để đảm bảo an toàn cho bé yêu nhà mình.

4. Chọn mua khăn ướt cho bé được sản xuất trong quy trình khép kín

Sản phẩm khăn giấy ướt được sản xuất theo quy trình khép kín thì tất cả công đoạn sản xuất đều do máy móc trực tiếp làm nên được vô trùng tuyệt đối. Con người chỉ đóng vai trò kiểm soát toàn bộ quy trình nên chất lượng sản phẩm cực kì an toàn và hoàn hảo.

5 tiêu chí giúp mẹ chọn khăn ướt cho bé sạch và an toàn
Khăn ướt Huggies được sản xuất trong quy trình khép kín an toàn

5. Chọn mua khăn ướt cho bé không mùi hoặc có mùi thơm dịu nhẹ

Mẹ nên chọn những khăn ướt không có mùi hoặc có mùi thơm nhẹ nhàng, mềm, mịn sẽ cho bé cảm giác dễ chịu và an toàn, không gây kích ứng da và phù hợp với làn da non nớt của trẻ nhỏ.

5 tiêu chí giúp mẹ chọn khăn ướt cho bé sạch và an toàn
Khăn ướt Max Cool có mùi thơm nhẹ

3. Gợi ý một số loại khăn ướt cho bé tốt nhất nên lựa chọn

– Khăn ướt Bobby – Giá tham khảo: 33.000 vnđ/ gói (80 miếng)

– Khăn ướt Baby Care – Giá tham khảo: 34.000 vnđ/ gói (80 miếng).

– Khăn ướt Lec – Giá tham khảo: 40.000 vnđ/ gói (80 miếng)

– Khăn ướt Unifresh – Giá tham khảo: 28.000 vnđ/ gói (80 miếng)

– Khăn ướt Babyhood – Giá tham khảo: 30.000 vnđ/ gói (80 miếng).

5 tiêu chí giúp mẹ chọn khăn ướt cho bé sạch và an toàn
Khăn ướt Babyhood tốt cho bé

Hy vọng 5 tiêu chí mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ giúp mẹ chọn mua được loại khăn ướt phù hợp cho bé. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!