5 tiêu chí so sánh nên uống sữa bột Ensure Mỹ, Úc hay Đức tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Ensure có nhiều loại đến từ nhiều nước khác nhau. Nhiều khi các mẹ sẽ cảm thấy khó khăn khi chọn lựa cho bé. Do đó Websosanh.vn sẽ đưa ra 5 tiêu chí so sánh nên uống sữa bột Ensure Mỹ, Úc hay Đức tốt hơn để bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhé.

1. 5 tiêu chí so sánh sữa bột Ensure Mỹ, Úc và Đức 

Để biết giữa các loại sữa bột Ensure Mỹ, Úc và Đức loại nào tốt hơn mời bạn cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay các loại sữa Ensure này qua 5 tiêu chí quan trọng sau:

1.1  Đối tượng sử dụng sữa Ensure

– Đối tượng sử dụng sữa bột Ensure Mỹ là trẻ em từ 4 tuổi trở lên và người lớn. Những người lớn tuổi, người mới ốm dậy hay đang dưỡng bệnh. Những người khi ăn có cảm giác không ngon miệng, trẻ bị thiếu chất dinh dưỡng hoặc những người bận rộn không có thời gian ăn thì sữa bột Ensure Mỹ thực sự là nguồn cung cấp năng lượng rất tốt.

– Đối tượng sử dụng của sữa bột Ensure Úc đặc biệt là chỉ dành cho người lớn, người có khẩu vị ăn không tốt và đặc biệt là người bệnh.

– Còn sữa bột Ensure Đức dùng được cho hầu hết tất cả các đối tượng. Từ người trẻ đến người già, người vừa ốm dậy, người kén ăn… và thậm chí dùng được cho trẻ em. Tuy nhiên, trẻ từ 3 tuổi trở lên sử dụng mới được sử dụng sữa bột Ensure Đức.

1.2 Thành phần cơ bản có trong sữa bột Ensure Úc, Mỹ và Đức

1.2.1 Sữa bột Ensure Mỹ

5 tiêu chí so sánh nên uống sữa bột Ensure Mỹ, Úc hay Đức tốt hơn?
Sữa bột Ensure Mỹ thiên về hồi phục sức khỏe

Sữa bột Ensure Mỹ có chứa 24 các thành phần khoáng chất tốt cho sức khỏe như: Canxi, photpho, kẽm ,…. các loại vitamin A,D,K,B6,B12,…. Giúp mang lại những hiệu quả tốt cho những người đang bệnh, người già cần bổ sung các chất dinh dưỡng. Người kén ăn hay những người bận rộn không có thời gian ăn thì việc uống một ly sữa Ensure Mỹ giúp họ nạp lại năng lượng nhanh để có thể tiếp tục làm tốt công việc. 

Đặc biệt, sữa Ensure Mỹ chuyên dành cho những người mới phẫu thuật và đang cần được phục hồi.

1.2.2 Sữa bột Ensure Úc

5 tiêu chí so sánh nên uống sữa bột Ensure Mỹ, Úc hay Đức tốt hơn?
Sữa bột Ensure Úc giúp tăng cân phù hợp với người gây

Sữa bột Ensure Úc được nghiên cứu với công thức đặc biệt, được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA. Đây là các thành phần đặc biệt rất tốt cho tim mạch, giúp hệ tim mạch luôn được khỏe mạnh, tránh các bệnh về tim mạch.

Thêm vào đó, sữa Ensure Úc còn bổ sung các acid béo tốt, giúp hạn chế cholesterol để giúp người có bệnh về tim mạch yên tâm sử dụng. Ngoài ra, sữa còn cung cấp các khoáng chất và vitamin thiết yếu để hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho người sử dụng.

1.2.3 Sữa bột Ensure Đức

5 tiêu chí so sánh nên uống sữa bột Ensure Mỹ, Úc hay Đức tốt hơn?
Sữa bột Ensure Đức người bị loãng xương

Sữa bột Ensure Đức luôn được đánh giá về hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa, cung cấp một lượng lớn năng lượng cho bạn sau khi uống một ly sữa. Giúp bạn có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Hàm lượng vitamin D3 và canxi cao có trong sữa bột Ensure Đức giúp mang đến một hệ xương chắc khỏe. Đặc biệt rất thích hợp cho người già. Ngoài ra, được kết hợp chất xơ FOS giúp tiêu hóa dễ dàng hơn, phù hợp với người bệnh có hệ tiêu hóa kém.

1.3 So sánh giá sữa bột Ensure Mỹ, Úc và Đức

Trên thị trường hiện nay:

– Giá sữa bột Ensure Mỹ dao động từ: 300.000 – 370.000 vnđ/ 1 hộp 375g

– Giá sữa bột Ensure Úc dao động từ: 275.000 – 330.000 vnđ/ 1 hộp 400g

– Và giá sữa bột Ensure Đức dao động từ: 330.000 – 350.000 vnđ/ 1 hộp 400g

Từ đây có thể thấy giá sữa Ensure Úc là rẻ nhất còn của Mỹ là đắt nhất.

1.4 Giá trị dinh dưỡng của sữa bột Ensure Úc, Mỹ và Đức

– Sữa bột Ensure Mỹ là bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và giúp phục hồi cơ thể rất tốt sau khi ốm dậy. Thêm vào đó, sữa còn chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Và có thể sử dụng để thay thế cho bữa ăn hằng ngày. Đặc biệt rất tốt cho người già, người đang bị ốm, người có đề kháng kém và những người bị thiếu canxi,….

– Sữa bột Ensure Úc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho người lớn tuổi, uống sữa đều đặn hằng ngày sẽ giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất mỗi ngày, giúp tăng cường sức đề kháng tránh các bệnh về hô hấp.

– Còn sữa bột Ensure Đức đặc chế bổ sung dưỡng chất, vitamin, khoáng chất cho người bị loãng xương. Với tiêu chí mang đến cho người sử dụng lượng dinh dưỡng đầy đủ nhất. Giúp phục hồi nhanh cho người bệnh. Ngoài ra, sữa còn cung cấp cho hệ miễn dịch tốt, cùng với đó là hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

1.5 So sánh hương vị của sữa bột Ensure Úc, Mỹ và Đức

– Nếu như sữa bột Ensure Mỹ có hương vị Vani giúp kích thích vị giác của người sử dụng, đặc biệt là những người mới ốm dậy.

– Thì sữa bột Ensure Úc lại có vị béo ngậy hơn hai loại sữa bột Ensure của Mỹ và Đức.

– Còn sữa Ensure Đức có vị ngọt vừa phải, chứ không quá ngọt và ngậy khiến người sử dụng nhanh ngán. 

2. Nên uống sữa bột Ensure Mỹ, Úc hay Đức tốt hơn?

Xét về mặt chất lượng thì các sản phẩm sữa bột Ensure trên toàn cầu đều có chất lượng tốt như nhau vì đều được sản xuất theo cùng một công thức, một quy trình của Abbott. Tuy nhiên, sữa bột Ensure Úc, Mỹ và Đức có công dụng khác nhau như: sữa bột Ensure Úc thích hợp cho người gầy, cần tăng cân thì sữa bột Ensure Mỹ lại thiên về phục hồi sức khỏe cho người bệnh hay sữa bột Ensure Đức là phù hợp với người bị loãng xương, cần bổ sung canxi, vitamin D. Nhưng không do vậy mà mất đi giá trị dinh dưỡng cần có để cung cấp cho cơ thể.

Vì vậy, bạn cần xem xét và cân nhắc xem mình cần bổ sung những dưỡng chất gì để lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Ví dụ, bạn cần uống sữa để hỗ trợ việc tăng cần thì sữa bột Ensure Úc là một lựa chọn hợp lý.

Trên đây, Websosanh.vn đã đưa ra 5 tiêu chí để so sánh nên uống sữa bột Ensure Mỹ, Úc hay Đức tốt hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn và đừng quên truy cập website thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!