5 tính năng được mong chờ nhất của Samsung Galaxy Note 9 (2018)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng cùng các trang bị hiện đại hơn được mong chờ sẽ xuất hiện trên mẫu phablet cao cấp của Samsung trong năm 2018

Sau sự ra mắt khá là rình rang của Galaxy S9 và S9 Plus, Samsung vẫn còn một siêu phẩm được khá nhiều người tiêu dùng mong đợi đó chính là Galaxy Note 9 hoặc Galaxy Note 10 – mẫu phablet thế hệ mới của năm 2018.

Sau khi có được thành công với Galaxy Note 8, Samsung được cho sẽ tiếp tục nâng cấp và mang tới cho người dùng những tính năng hiện đại hơn, và dưới đây là những gì người dùng đang mong chờ ở mẫu Galaxy Note 2018:

1. Màn hình hiển thị Galaxy Note 9 (2018) lớn hơn

samsung galaxy note 9 2018

Note 9 có thể sẽ được trang bị một màn hình hiển thị lớn hơn với độ phân giải tốt hơn nhiều

Dường như màn hình hiển thị lớn đã là xu hướng và người dùng không thực sự phiền lòng với những bất tiện khi sử dụng smartphone màn hình lớn này.

Galaxy Note 8 năm 2017 đã đạt màn hình 6.3 inch hiển thị 2K, nên có thể Note 9 sẽ tiếp tục giữ kích thước này hoặc lớn hơn. Tuy nhiên, các dự đoán cho biết Apple sẽ tung ra phiên bản iPhone X Plus với màn hình OLED 6.5 inch, do đó rất có thể Note 9 sẽ có màn hình kích thước 6.5 inch hoặc lớn hơn để tạo thế cạnh tranh.

2. Pin Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng lớn hơn

samsung galaxy note 9 2018

Galaxy Note 9 2018 được cho sẽ được trang bị viên pin tới 4000 mAh?

Do sự cố pin của Note 7, Samsung đã dè dặt hơn nên chỉ trang bị cho Note 8 viên pin 3300 mAh. Tuy nhiên, theo nhiều nhà phân tích thì Samsung vẫn có thể tận dụng các khoảng trống diện tích để tích hợp cho phablet cao cấp của mình một viên pin lớn hơn. Chính vì thế, rất có thể Samsung Galaxy Note 9 năm 2018 sẽ được tích hợp viên pin dung lượng khoảng 4000 mAh.

Ngoài ra, người dùng cũng hi vọng Note 9 sẽ được áp dụng một công nghệ sạc nhanh an toàn cũng như tốt hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao từ người dùng.

3. Samsung Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng

samsung galaxy note 9 2018

Khóa vân tay trên màn hình cảm ứng rất có thể được Samsung trang bị cho Note 9 2018

Huawei đã trở thành nhà sản xuất điện thoại đầu tiên tích hợp thành công khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng, chính vì thế, người dùng hi vọng các ông lớn như Apple, Samsung sẽ áp dụng thành công công nghệ này trên smartphone cao cấp của họ trong năm 2018.

Tuy nhiên, việc Note 9 2018 có được tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình cảm ứng hay không thì vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, vì tên Galaxy S9 nhà sản xuất Hàn Quốc đã sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt.

4. Sẽ tích hợp hệ điều hành Android P

samsung galaxy note 9 2018

Samsung Galaxy Note 9 2018 được cho là sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android P

Android P là nền tảng hệ điều hành mới nhất vừa được Google công bố tuần trước, với khá nhiều nâng cấp, do đó, người dùng hi vọng smartphone cao cấp nhất của Samsung trong năm 2018 cũng sẽ được cài sẵn hệ điều hành này.

5. Camera selfie kép trên Galaxy Note 2018?

camera galaxy note 9

Samsung Galaxy Note 9 có thể sẽ không chỉ có được camera kép ở phía sau

Note 8 là smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp camera kép, và rất có thể Note 9 sẽ là smartphone đầu tiên có tới 4 camera với việc trang bị thêm 2 camera trước.

Hiện các nâng cấp về camera sau của Samsung đã quá ổn, nên rất có thể để tạo thế cạnh tranh, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ trang bị thêm cho camera trước mình trở nên vô đối hơn.

Hiện ngày ra mắt của Galaxy Note 9 chưa được tiết lộ, để cập nhật giá Note 9 ngay khi ra mắt, truy cập giá Galaxy Note 9 để biết thêm chi tiết.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

Galaxy Note là dòng sản phẩm vô cùng nổi tiếng của ông lớn công nghệ Samsung. Vậy hiện nay bạn nên mua Note 9 hay chờ đợi Note 10 sắp ra mắt? Những phân tích so sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 sau sẽ giúp bạn quyết định.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!