5 tính năng khiến điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 (2024) "đắt nhưng xắt ra miếng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng điều hòa Panasonic Inverter 9000 btu 1 chiều CU/CS-PU9AKH-8 hiện đang được bán ra thị trường với giá 12 triệu đồng nhưng hội tụ toàn những tính năng cực kỳ hiện đại mà chắc chắn không phải điều hòa nào cũng có được.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 (2024) ứng dụng AI trong làm mát

Mặc dù AI đã là khái niệm khá phổ biến nhưng việc được sử dụng trên một chiếc điều hòa là rất hiếm, mà model điều hòa Panasonic inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-PU9AKH-8 là một trong hiếm hoi máy lạnh trên thị trường được trang bị AI.

Cụ thể, điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 kết hợp AI và chế độ ECO để đưa tới khả năng làm mát tốt trong khi vẫn tiết kiệm điện tới 20% so với chế độ sử dụng thông thường (theo thông tin từ Panasonic). AI sẽ sử dụng các dữ liệu từ hệ thống cảm biến ánh sáng, cảm biến nhiệt để nhận biết không gian (lượng người, lượng thiết bị tỏa nhiệt trong phòng) và mức độ ánh sáng mặt trời chiếu trong phòng, để điều chỉnh chế độ làm mát tối ưu vừa tiết kiệm điện.

điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 vừa trình làng năm 2024 (Ảnh: Panasonic).

Lấy ví dụ vào buổi sáng, với cường độ nắng mạnh và nhiều người thì chế độ ECO của điều hòa sẽ điều chỉnh chế độ làm mát nhanh để nhanh chóng đưa tới không gian dễ chịu. Khi nhiệt độ đạt ngưỡng cài đặt, Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 sẽ tùy chỉnh công suất máy nén để duy trì không gian mát và vẫn tiết kiệm điện.

Trong khi đó, vào buổi tối chế độ ECO của điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU9AKH-8 sẽ điều chỉnh mức công suất vừa đủ để làm mát không gian, duy trì không gian mát mà vẫn tiết kiệm điện.

Để kích hoạt chế độ ECO trên điều hòa Panasonic inverter 9000 btu 1 chiều CU/CS-PU9AKH-8, người sử dụng nhấn 2 lần nút POWEFUL/ECO trên remote.

điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 remote điều khiển
Chế độ ECO trên remote điều khiển điều hòa điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 (Ảnh: Dienmayxanh).

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 có lọc bụi mịn PM 2.5

Với tình trạng ô nhiễm không khí bụi mịn trở thành vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe của người dân tại các thành phố lớn của nước ta thì một chiếc điều hòa có tính năng lọc bụi mịn như Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 thực sự là trang bị đáng tiền.

Máy điều hòa Panasonic inverter 1 chiều này sử dụng công nghệ Nanoe-G với khả năng giải phóng hàng nghìn tỷ ion âm trong 1 giây, giúp bắt giữ các hạt bụi lơ lửng, bao gồm cả hạt bụi lớn và bụi mịn PM2.5 tại hệ thống lưới lọc và vô hiệu hóa, trả lại không khí trong lành.

điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 lọc bụi min
Lọc bụi mịn đem tới không gian trong lành hơn (Ảnh: Dienmayxanh).

Công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 trên máy điều hòa Panasonic 1 chiều này được đánh giá là một trong những công nghệ hiện đại nhất và hiệu quả nhất trên máy lạnh hiện nay, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

3. Điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với việc tăng/giảm 0,5 độ C mỗi lần

Nếu như ở các dòng điều hòa giá rẻ, người sử dụng chỉ có thể điều chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm 1 độ C mỗi lần điều chỉnh thì với điều hòa Panasonic 1 chiều inverter CU/CS-PU9AKH-8, người dùng có thể điều chỉnh ở mức 0,5 độ C mỗi lần. Điều này đem tới không gian thoải mái hơn, đặc biệt là dành cho người nhạy cảm với nhiệt độ.

Không chỉ có thể linh hoạt trong điều chỉnh nhiệt độ, máy điều hòa Panasonic inverter này còn được trang bị cửa gió BIG LAP mới giúp tăng hiệu quả vận chuyển luồng không khí mát trong phòng, hỗ trợ làm mát nhanh, đặc biệt là khi khởi động chế độ POWERFUL.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 2024 này còn được tích hợp rất đa dạng các chế độ làm mát khác nhau như: chế độ ngủ, chế độ khử ẩm, chế độ siêu yên tĩnh… giúp người sử dụng dễ dàng tìm được chế độ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

4. Điều hòa Panasonic 2024 CU/CS-PU9AKH-8 siêu tiết kiệm điện

Máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU9AKH-8 đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng 5 sao và có chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 5.3 – mức cực kỳ cao, và thuộc một trong những điều hòa tiết kiệm điện nhất năm 2024 này.

điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 tiết kiệm điện
Chứng nhận năng lượng của điều hòa điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 (Ảnh: Dienmayxanh).

Có được điều này là nhờ máy nén inverter cao cấp, gas lạnh R32 thế hệ mới, sự kết hợp của trí tuệ nhân tạo và loạt các chế độ tiết kiệm điện tối ưu mà Panasonic mang tới cho model điều hòa 9000 btu CU/CS-PU9AKH-8.

Do đó, nếu như bạn đang cần tìm mua điều hòa 9000 btu tiết kiệm điện trong năm 2024 này thì chắc chắn model Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 sẽ là một trong những cái tên đáng cân nhắc nhất.

5. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-PU9AKH-8 có kết nối wifi

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 được nhà sản xuất tích hợp chức năng kết nối wifi hiện đại. Với việc kết nối với wifi, người sử dụng có thể bật/tắt, điều chỉnh chế độ, và thực hiện các quản lý chuyên sâu với điều hòa Panasonic 2024 này thông qua ứng dụng trên smartphone từ xa.

Tính năng này đặc biệt phù hợp khi sử dụng ở những gia đình có trẻ nhỏ, người già. Khi đó, ngay cả khi không ở nhà thì bạn vẫn có thể điều chỉnh cho người thân của mình một không gian làm mát thoải mái nhất.

Ngoài ra, với các ngôi nhà thông minh cùng nhiều thiết bị iOT thì tính năng kết nối wifi của điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 9000 BTU CU/CS-PU9AKH-8 sẽ giúp đồng bộ hóa các thiết bị trong gia đình để bạn có thể điều khiển bằng giọng nói, hoặc từ xa bằng smartphone thông minh.

Hiện nay, điều hòa Panasonic CU/CS-PU9AKH-8 đã được nhiều đại lý bán ra với mức giá bán là 11,69 triệu đồng (theo thống kê của Websosanh.vn ở thời điểm ngày 6/3/2024). Sản phẩm có thời gian bảo hành 1 năm và bảo hành với máy nén 7 năm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!