5 tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 chưa bao giờ nguồn nước nóng và lạnh có thể đáp ứng một cách nhanh chóng đến như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

Có thể nói rằng cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị đồ gia dụng hiện đại và tiện ích nhằm cung cấp nguồn nước sạch và tinh khiết cho các gia đình, văn phòng. Ngoài ra với cây nước nóng lạnh các bạn còn có thể sử dụng để nấu mỳ hay có nguồn nước lạnh để giải khát. Một trong những thương hiệu cây nước nóng lạnh được ưa chuộng hiện nay đó là cây nước nóng lạnh Sunhouse. Trong số nhiều model của thương hiệu Sunhouse thì cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 chính là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn hết.

Những tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601

Với cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 chưa bao giờ nguồn nước nóng và lạnh có thể đáp ứng một cách nhanh chóng đến như vậy. Máy được ứng dụng hệ thống làm lạnh bằng Block giúp làm lạnh sâu và nhanh chóng hơn. Ngoài ra Sunhouse shd9601 còn được trang bị công nghệ chống đun khô kép giúp tăng tuổi thọ, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các tính năng nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 nhé.

1. Kiểu dáng nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, nặng chỉ khoảng 2.5kg, nên rất tiết kiệm diện tích. Vỏ của Sunhouse shd9601 được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp siêu bền, cách nhiệt, cách điện, dễ dàng lau chùi và hạn chế được tình trạng nứt vỡ.

2. Nhiệt độ làm nóng nước từ 86 độ C – 94 độ C

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 với 2 chế độ lấy nước nóng và nước mát. Với nhiệt độ nóng 86 độ C – 94 độ C nên các bạn có thể sử dụng nước để pha cà phê, pha sữa, pha trà, nấu mì tôm. Bên cạnh đó máy còn cung cấp nước mát để người dùng có những ly nước mát lạnh cho mùa hè oi bức. 

Sunhouse shd9601 còn được trang bị màn hình và đèn báo hiệu chế độ lấy nước nóng lạnh để người dùng có thể dễ dàng quan sát được. Trong điều kiện thực tế sử dụng ở các nước nhiệt đối như Việt Nam thì nhiệt độ làm mát sẽ dao động khoảng từ 15 – 25 độ C.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 với thiết kế hiện đại và trang nhã
Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 với thiết kế hiện đại và trang nhã

3. Công nghệ đun khô kép

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 được trang bị tính năng bảo vệ quá nhiệt, công nghệ chống đun khô kép giúp hoạt động an toàn hơn, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Máy được trang bị 2 vòi lấy nước nóng và mát riêng được phân biệt rõ ràng nên người dùng dễ dàng và an toàn hơn khi sử dụng, với ký hiệu màu đỏ và xanh dương. 

4. Dung tích làm nóng 0.8 lít và dung tích làm lạnh là 0.6 lít

Sunhouse shd9601có dung tích bình chứa nước nóng 0.8 lít hoạt động với công làm nóng 580W và dung tích bình chứa nước mát 0.6 lít với công suất làm mát 75W. Do đó máy có thể đáp ứng nhu cầu nước nóng một cách nhanh chóng, đầy đủ để nấu mì, pha trà, pha sữa cũng như nước mát để uống trong những ngày hè. Hệ thống làm mát bằng chip điện tử giúp làm mát được nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

5. Khay hứng nước dễ tháo lắp 

Ngoài chức năng hứng nước cặn, thì khay hứng nước ở phía bên dưới của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 còn có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Do đó người dùng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công suất mỗi lần vệ sinh máy.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 mang lại nhiều tiện ích cho người dùng
Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

Thông số kỹ thuật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601

  • Công suất tiêu thụ: 580W 
  • Công nghệ làm lạnh: Điện tử 
  • Công suất làm lạnh: 75W 
  • Công suất làm nóng: 580W 
  • Dung tích lạnh: 600ml 
  • Dung tích nóng: 800ml 
  • Nhiệt độ nóng: 86°C – 94°C 
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz 
  • Đèn hiển thị: Có 
  • Chất liệu bình chứa: Inox
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 312mm x 300mm x 397mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,5kg

Lưu ý khi sử dụng cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601

Để sử dụng cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 hiệu quả thì các bạn cần phải chú ý đến những lưu ý sau đây nhé.

  • Khi lắp đặt bình cấp nước cho máy thì các bạn hãy ấn 2 vòi nước nóng và nước lạnh để nước chảy ra nhằm đảm bảo rằng trong bình đun đã có nước – tránh cháy máy.
  • Luôn kiểm tra công tắc nguồn, công tắc nóng và công tác lạnh trước khi sử dụng.
  • Bảo hành cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 theo đúng định kỳ tại cơ sở bảo hành uy tín và chất lượng.

Với những thông tin về cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9601 trong bài viết này, hy vọng phần nào đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Chúc các bạn thành công.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!