5 tính năng nổi bật của điều hòa âm trần Casper CC-26IS33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 là dòng điều hòa được thiết kế phù hợp cho không gian rộng và đề cao thẩm mỹ.

1. Giá điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 rẻ

Giá thành phù hợp với người dùng
Giá thành điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 rẻ, nên phù hợp với nhiều người sử dụng.

Điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 chính là giá bán rẻ. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì dòng điều hòa âm trần Casper này đang được bán ra thị trường hiện nay với mức giá gần 25 triệu đồng.

So sánh với các dòng điều hòa âm trần 26000 btu trên thị trường hiện nay, thường giao động trong tầm giá trên 40 triệu đồng thì rõ ràng, dòng Casper CC-26IS33 rẻ hơn rất nhiều. Do đó, sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người sử dụng khác nhau. 

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý là do có công suất làm mát 26000 btu nên điều hòa âm trần Casper Casper CC-26IS33 chỉ phù hợp với các không gian rộng khoảng 45m2 – 50m2. Không nên sử dụng cho phòng diện tích nhỏ, hoặc quá lớn vì như thế hiệu quả làm mát sẽ không được tối ưu. 

2. Điều hòa âm trần Casper CC-26IS33 có trang bị bơm nước thải

Máy điều hòa âm trân Casper 26000 BTU CC-26IS33 thiết kế âm trần với mặt nạ được hoàn thiện cao cấp, những đường nét tối giản, hiệu quả phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mặt nạ này cũng sử dụng vật liệu cao cấp, giúp vừa tăng sự sang trọng cho không gian, lại rất dễ lau chùi vệ sinh. 

Và đặc biệt, chiếc điều hòa âm trần giá rẻ này vẫn được trang bị bơm nước xả thải bên trong dàn lạnh. Đây là trang bị rất quan trọng đối với máy điều hòa âm trần, tuy nhiên nhiều model thường không có khiến người sử dụng phải mua thêm tốn chi phí. 

Việc điều hòa Casper CC-26IS33 được trang bị bơm nước xả giúp đảm bảo loại bỏ các nước tồn đọng trong quá trình sử dụng điều hòa một cách dễ dàng. Từ đó, đảm bảo hiệu quả làm mát, đồng thời không gây hiện tượng nhỏ nước xuống sàn.

3. Điều hòa âm trần Casper sở hữu khả năng làm mát tốt

Khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo
Khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Điều hòa Casper CC-26IS33 được trang bị máy nén cao cấp tới từ thương hiệu Thái Lan, kèm theo gas lạnh R32. Sự kết hợp này cho hiệu quả làm mát cực kỳ tốt, với khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt giúp người sử dụng có thể cài đặt mức nhiệt phù hợp với nhu cầu. 

Không chỉ thế, mẫu điều hòa âm trần này được thiết kế 4 cửa thổi gió, giúp tạo luồng gió mát 360 độ. Người sử dụng có thể lựa chọn mở cửa gió theo hướng nào, hoặc cả 4 hướng tùy mục đích muốn tập trung gió lạnh cho 1 khu vực hay đồng đều. Hơn nữa, người sử dụng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt các tốc độ gió khác nhau, từ đó tối ưu khả năng làm mát khi sử dụng.

4. Điều hòa Casper CC-26IS33 tiết kiệm điện năng

Thương hiệu Casper cũng trang bị cho điều hòa âm trần CC-26IS33 được công nghệ i-Saving cùng máy biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Khi máy hoạt động với nhiệt độ phòng xuống đến mức độ cài đặt thì máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống tới 1Hz để đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 40% so với các dòng máy lạnh không inverter.

Do đó, mặc dù có công suất làm mát tới 26000 btu nhưng khi sử dụng, người sử dụng cũng không tốn nhiều tiền điện một tháng. Từ đó tiết kiệm chi phí khi sử dụng chiếc điều hòa âm trần Casper này.

5. Điều hòa Casper CC-26IS33 có độ bền cao 

Dù sở hữu một mức giá rẻ hơn so với những thương hiệu điều hòa khác nhưng chiếc điều hòa âm trần 26000 BTU 1 chiều CC-26IS33 này có độ bền vững cao nhờ ống tản nhiệt được làm bằng đồng. Do đó, với điều kiện mưa ẩm nắng nhiều của Việt Nam thì dòng máy lạnh Casper này vẫn bền vững theo thời gian. 

Điều hòa CC-26IS33 26000BTU có độ bền vững cao 
Điều hòa CC-26IS33 26000BTU có độ bền vững cao

Trong khi đó, với dàn lạnh sử dụng vật liệu cao cấp cũng giúp người sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh, và bền đẹp theo thời gian, không lỗi thời. 

Hãng Casper còn lắp thiết bị một hộp điện kín có khả năng chống cháy tốt và dễ dàng trong việc bảo dưỡng để người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng mà không hề lo đến các trường hợp cháy nổ có thể xảy ra. Do đó, ngay cả khi nguồn điện không ổn định thì người sử dụng vẫn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng. 

Kết Luận

Dựa vào những tính năng nổi bật hấp dẫn nêu trên có thể thấy điều hòa Casper 26000 BTU 1 chiều Inverter CC-26IS33 gas R-32 rất đáng để chọn mua với những nhu cầu làm lạnh hiện đại cho không gian lớn.

Đương nhiên, máy điều hòa âm trần Casper này cũng vẫn có những nhược điểm nhất định so với các thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất điều hòa thương mại, nhưng với giá bán rẻ thì đây sẽ là sự đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa Casper CC-26IS33 hay không?

Có nên mua điều hòa Casper CC-26IS33 hay không?

Điều hòa âm trần do chứa nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế chìm vào trần nhà mang tới tính thẩm mỹ cao, hiệu quả làm mát tốt nên ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm mua điều hòa âm trần thì điều hòa Casper CC-26IS33 là sản phẩm rất đáng để tham khảo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!