5 tính năng nổi bật của điều hòa Aqua inverter 9000 BTU AQA-KCRV10TH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH còn mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa với nhiều tính năng hiện đại.

Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất Trung Quốc đã có những bước phát triển đột phá trong lĩnh vực điều hòa với việc mang tới cho người sử dụng những dòng sản phẩm thiết kế hiện đại, chất lượng tốt và ứng dụng những công nghệ hiện đại. Dòng điều hòa Aqua 9000 btu AQA-KCRV10TH là một trong những dòng sản phẩm mới của thương hiệu Aqua trên thị trường năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng điều hòa này có những tính năng gì nổi bật để thu hút người sử dụng giữa muôn vàn các dòng điều hòa có mặt trên thị trường hiện nay.

điều hòa aqua AQA-KCRV10TH

 

1. Giá bán điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH hợp túi tiền

Điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH hiện đang có giá bán tham khảo là 8,690,000 đồng (đã bao gồm công lắp đặt và chi phí vật tư) hoặc nếu mua chưa có chi phí lắp đặt cũng như vật tư ống đồng, dây diện…thì bạn có thể có được mức giá rẻ hơn tùy nơi bán.

Mức giá này so sánh với mặt bằng chung giá bán của điều hòa inverter 9000btu trên thị trường hiện nay thì khá là rẻ, do đó với những ai đang cần mua điều hòa inverter giá rẻ trên thị trường năm 2021 thì Aqua AQA-KCRV10TH sẽ là một cân nhắc khá ổn.

2. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH

Điều hòa Aqua 1 chiều 9000btu AQA-KCRV10TH sở hữu máy nén biến tần PID Inverter cao cấp của Aqua. Máy nén cao cấp của thương hiệu Aqua được nghiên cứu để mang tới sự chính xác về nhiệt độ tới 0.1 độ C.

điều hòa aqua AQA-KCRV10TH

 

Không chỉ hỗ trợ mang tới không gian thoáng mát cho căn phòng mà công nghệ PID Inverter trên điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH còn giúp mang tới khả năng tiết kiệm điện tới 63% so với các dòng máy điều hòa thông thường khác.

3. Khả năng làm mát ấn tượng trên điều hòa Aqua 1 chiều 9000btu AQA-KCRV10TH

Đương nhiên điều mà nhiều người sử dụng quan tâm nhất vẫn chính là khả năng làm mát của điều hòa, à với những gì được trang bị thì điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH đã mang tới cho người sử dụng một trong những dòng điều hòa với khả năng làm mát vượt trội, đáp ứng nhu cầu.

điều hòa aqua AQA-KCRV10TH

 

Trước tiên là máy nén cao cấp giúp mang tới sự chính xác nhiệt độ cao, nên người dùng sẽ cảm nhận không gian thoải mái nhất như chính nhiệt độ cài đặt trên remote của điều hòa.

Cùng với gas lạnh thế hệ mới R32, thiết kế cánh quạt gió đặc biệt trên điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH mang tới hiệu quả phân bổ không khí ấn tượng, giúp nhanh chóng đưa luồng gió mát rộng và phân bố đều trong phòng, mang tới sự thoải mái ở mọi góc.

Bên cạnh đó, điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH cũng sở hữu nhiều chế độ làm mát khác nhat

4. Lọc không khí sạch hơn với điều hòa Aqua inverter AQA-KCRV10TH

Với lưới lọc 3M, điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH còn cho phép lọc sạch các hạt bụi có kích thước từ 0.3 micromet trở lên, giúp mang tới không gian sống sạch thoáng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

điều hòa aqua AQA-KCRV10TH

 

Ngoài ra, với công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh, điều hòa inverter 9000btu Aqua AQA-KCRV10TH còn mang tới không gian sạch triệt để từ chính bản thân điều hòa, để mang tới không gian sống lạnh mạnh cho người sử dụng.

5. Thiết kế hiện đại của điều hòa Aqua 9000 AQA-KCRV10TH

Một trong những điểm mạnh của điều hòa Aqua chính là thiết kế ấn tượng, và điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH cũng không phải là ngoại lệ. Máy sở hữu những đường nét hiện đại, với đường cong mềm mại, giúp dễ dàng thích nghi với mọi kiến trúc phòng khác nhau. Bên cạnh đó, việc sửu dụng công nghệ hiển thị LED cũng giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH còn được phủ lớp chống ăn mòn, từ đó giúp sản phẩm có được sự bền bỉ tốt sau thời gian sử dụng, đặc biệt là với những người dùng sống tại các vùng duyên hải nước ta, nơi có nồng độ muối trong không khí cao, khiến các thiết bị điện tử dễ bị ăn mòn.

Nhìn chung, với những gì được trang bị, điều hòa Aqua AQA-KCRV10TH mang tới cho người sử dụng một sản phẩm với chất lượng ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, giá thành phải chăng và đặc biệt là nhiều tính năng hiện đại thì Aqua AQA-KCRV10TH chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!