5 tính năng nổi bật của điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33 được nhiều người dùng lựa chọn nhờ mức giá rẻ cùng nhiều tính năng nổi bật vượt trội đem đến một khả năng làm mát dễ chịu cho mọi người dùng.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33 ra mắt thị trường năm 2022 cho đến hiện nay tháng 3/2023 luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt với mọi đối tượng người dùng nhờ những tính năng nổi bật? Vậy, những tính năng đó là gì? Hãy cùng tìm kiếm qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Mức giá thành điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33 rẻ

Mức giá thành điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33 rẻ
Mức giá thành điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33 rẻ

Chiếc điều hòa Casper 9000 BTU inverter này được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhiều nhờ mức giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng đặc biệt những người ở trọ, sinh viên muốn mua chiếc điều hòa làm mát cho mùa hè… 

Máy lạnh được bán với mức giá niêm yết 9.2 triệu đồng nhưng hiện nay theo dữ liệu của Websosanh sản phẩm được bán ra với mức giá từ 5,5 triệu đồng. Đây rõ ràng là một mức giá rất rẻ đối với một chiếc điều hòa 1 chiều inverter có trên thị trường năm 2023.

2. Thiết kế tinh tế phù hợp cho nhiều không gian

Thiết kế chính là một trong những điểm nổi bật phải kể đến của dòng điều hòa Casper inverter này. Điều hòa Casper GC-09IS33 sở hữu những đường cong mềm mại với tông màu trắng phù hợp với nhiều không gian khác nhau của mỗi gia đình.

Thiết kế tinh tế phù hợp cho nhiều không gian
Thiết kế tinh tế phù hợp cho nhiều không gian

Dàn lạnh được sử dụng các vật liệu cao cấp với một thiết kế đẹp mắt, trang nhã còn dàn nóng được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp tăng khả năng chống ăn mòn tốt. Dàn nóng của điều hòa Casper 9000 btu này để ngoài trời sẽ tránh được các tác động của thời tiết, môi trường như nước mưa, sương muối…. Rất phù hợp với điều kiện khí hậu gió nồm ẩm, mưa nhiều ở Việt Nam.

Hãng Casper cũng đưa ra hạn bảo hành 2 năm với toàn bộ máy và 5 năm với máy nén và 1 năm với remote giúp người dùng có thể an tâm sử dụng dù điều hòa sản xuất năm 2022.

3. Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33 có khả năng làm lạnh tốt

Là một phiên bản điều hòa 1hp inverter được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhờ được trang bị nhiều tính năng hữu ích.

  • Chế độ làm lạnh Turbo có nhiệm vụ đẩy công suất hoạt động của máy nén lên mức cao nhất để tạo ra một luồng gió lạnh sâu, nhanh chóng nhất trong không gian căn phòng.
  • Môi chất làm lạnh R32 giúp tăng công suất làm lạnh.
  • Ống tản nhiệt bằng đồng sẽ gia tăng được quá trình trao đổi chất.

Ngoài ra, điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS33 còn có cảm biến iFeel có nhiệm vụ tăng/ giảm nhiệt độ bằng cảm biến nhiệt thông minh. Từ đó, tránh tình trạng thay đổi đem đến sự thoải mái cho người dùng.

4. Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33 tiết kiệm điện năng

Điều hòa 1hp inverter này được trang bị công nghệ biến tần inverter kết hợp với công nghệ i-Saving và cơ chế vận hành thông minh giúp nhiệt độ môi trường xung quanh sẽ nhanh chóng đạt tới mức nhiệt độ cài đặt. 

Công nghệ biến tần sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống ở mức thấp nhất nên giảm được điện năng tiêu thụ. Chỉ với 4000 VNĐ/ đêm bạn sẽ có được bầu không khí trong lành dễ chịu nhất.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33 tiết kiệm  điện năng
Điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33 tiết kiệm điện năng

5. Điều hòa có một khả năng lọc không khí tốt

Cuộc sống phát triển nên tình trạng ô nhiễm môi trường ngày một nhiều. Đặc biệt là tại các thành phố lớn khi các tòa nhà chung cư mọc lên nhiều khiến không gian sống trở nên ngột ngạt. Vì vậy, tính năng lọc không khí trên điều hòa luôn được người tiêu dùng quan tâm.

Điều hòa giá rẻ này được trang bị tấm lọc 3 trong 1 cùng chế độ làm sạch i-Clean giúp loại bỏ bụi bẩn. Vi khuẩn có trong dàn lạnh đem lại không gian thoáng mát cho cả gia đình.

Kết Luận

Với những tính năng nổi bật của điều hòa Casper inverter 1 chiều 9000btu GC-09IS33 có thể thấy đây là một phiên bản rất đáng chọn mua trong tầm giá.  Tuy nhiên, điều hòa 9000btu chỉ có khả năng làm mát tốt cho những không gian có diện tích từ 10-15m2. Hãy tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng khi chọn mua sản phẩm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!