5 tính năng nổi bật của điều hòa Casper 18000 BTU 1 chiều Inverter GC-18IS33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 18000 BTU 1 chiều Inverter GC-18IS33 gas R-32 luôn có sức hút đặc biệt với người dùng nhờ nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Với phiên bản này sẽ đem đến không gian thoáng mát trong lành cho mọi người dùng.

Đối với những căn phòng có diện tích trong khoảng 20-30m2 thì có thể lựa chọn chiếc điều hòa Casper 18000 BTU 1 chiều Inverter GC-18IS33 gas R-32. Đây là phiên bản ra mắt năm 2022 cho đến bây giờ luôn được người tiêu dùng đón nhận nhờ những tính năng nổi bật vượt trội như:

Mức giá rẻ so với những điều hòa 18000 BTU inverter khác trên thị trường

Mức giá rẻ so với những sản phẩm khác có trên thị trường
Mức giá rẻ so với những sản phẩm khác có trên thị trường

Điểm nổi bật đầu tiên đó chính là mức giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm điều hòa 18000BTU inverter khác có trên thị trường. Đối với phiên bản điều hòa GC-18IS33 có mức giá ở thời điểm niêm yết năm 2022 là khoảng 17.3 triệu đồng. 

Nhưng theo Websosanh thống kê hiện nay chiếc điều hòa được bán ra với mức giá từ 12.3 triệu đồng. Giảm 5 triệu so với mức giá niêm yết và so với những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng thì đây là mức giá rẻ. Mức giá phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng có nhu cầu chọn mua điều hòa cho những không gian có diện tích từ 20-30m2.

Thiết kế dễ dàng lắp đặt

Các dòng điều hòa Casper nói chung hay dòng điều hòa Casper GC-18IS33 nói riêng đều được nhà sản xuất thiết kế tối ưu cho việc lắp đặt. Điều hòa thiết kế nguyên khối với dàn lạnh sở hữu tone màu trắng tinh tế, các đường nét bo cong ấn tượng phù hợp cho mọi không gian nội thất trong gia đình.

Dàn nóng của điều hòa Casper inverter này được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng để gia tăng khả năng chống ăn mòn được tốt. Đồng thời tránh được những tác động của thời tiết môi trường như: sương muối, nước mưa…. Dòng sản phẩm  này rất phù hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết của nước ta.

Khả năng làm lạnh được đánh giá cao

Khả năng làm  lạnh được đánh giá cao
Khả năng làm  lạnh được đánh giá cao

Chiếc điều hòa Casper 18000 BTU 1 chiều Inverter GC-18IS33 cũng được đánh giá cao về khả năng làm mát khi được tích hợp hàng loạt các trang bị:

  • Chế độ Turbo làm lạnh giúp đẩy công suất của máy nén hoạt động lên mức cao để tạo ra luồng gió lạnh sâu và nhanh chóng làm mát không gian.
  • Môi chất làm lạnh tiên tiến R32 giúp gia tăng công suất làm lạnh.
  • Ống tản nhiệt bằng đồng giúp gia tăng quá trình trao đổi chất.
  • Cảm biến nhiệt iFeel sẽ điều khiển nhiệt độ tăng/ giảm nhiệt độ thông qua cảm biến nhiệt thông minh. Từ đó, tránh gây ra hiện tượng sốc nhiệt cho người dùng.

Tuy vậy, bạn cũng cần lưu ý là dòng điều hòa này chỉ phù hợp với các phòng diện tích tầm 20-25m2. Không nên sử dụng cho phòng quá lớn điều hòa sẽ khó có thể làm mát tốt, và cũng không nên dùng cho phòng diện tích quá nhỏ, sẽ gây phí năng lượng.

Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Điều hòa Casper 18000 BTU GC-18IS33 được trang bị công nghệ i-Saving cùng máy biến tần inverter và cơ chế hoạt động thông minh giúp cho nhiệt độ của môi trường xung quanh sẽ đạt được đến một mức nhiệt độ cài đặt tốt nhất.

Đối với công nghệ biến tần sẽ hoạt động tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất để giảm điện năng tiêu thụ. Điều hòa Casper inverter 18000 BTU này có mức tiêu thụ điện là 1760W, mức khá tiết kiệm điện so với các dòng điều hòa 18000 BTU khác trên thị trường. 

Khả năng lọc không khí

Khả năng lọc không khí loại bỏ bụi bẩn, vi rút ra khỏi không khí
Khả năng lọc không khí loại bỏ bụi bẩn, vi rút ra khỏi không khí

Ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng ở nước ta đặc biệt ở những thành phố lớn khi mà các tòa nhà chung cư mọc lên nhiều thì mức độ ô nhiễm không khí càng nghiêm trọng.

Do đó, tính năng lọc không khí của điều hòa luôn được nhiều người mua hàng quan tâm. Đối với điều hòa GC-18IS33 được trang  bị tấm lọc tiêu chuẩn có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn ra khỏi không khí. 

Tính năng tự động làm sạch i-Clean hỗ trợ tự động làm sạch chỉ trong 5 bước nhanh chóng. Với cơ chế này giúp ngăn ngừa sự hình thành bụi bẩn, nấm mốc có trên dàn lạnh trả lại không khí trong lành cho người dùng.

Kết Luận

Có thể thấy chiếc điều hòa 18000 BTU này với nhiều ưu điểm nổi bật đáng để chọn mua. Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ rằng phiên bản điều hòa này chỉ hoạt động tốt trong không gian có diện tích 20-30m2. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm sử dụng trang web so sánh giá để tìm ra đơn vị bán hàng có mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!