5 tính năng nổi bật của Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ chinh phục người dùng bởi các công nghệ tiên tiến mà Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật, ấn tượng.

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL là một phiên bản tivi có kích thước 55 inch sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến nhất đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất. Bên cạnh đó là nhiều tiện ích nổi bật hấp dẫn nhất. Vậy, những tiện ích đó là gì? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Trải nghiệm hàng ngàn các nội dung giải trí với Google TV trên Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL với kho ứng dụng phong phú
Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL với kho ứng dụng phong phú

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL được trang bị hệ điều hành Google TV với ưu điểm lớn nhất đó là một kho ứng dụng đồ sợ với hàng trăm ngàn các bộ phim cùng nhiều chương trình giải trí đặc sắc cùng chơi game khác nhau để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người dùng.

Không chỉ vậy, phiên bản tivi này còn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị bằng cách ghi nhớ những thói quen của người dùng và đề xuất ra các chương trình sao cho phù hợp nhất. Như vậy, giúp bạn không mất nhiều thời gian để tìm kiếm các nội dung yêu thích. Giao diện tivi thân thiện cùng các thao tác dễ thực hiện, đơn giản.

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL điều khiển giọng nói tiện lợi

Một trong những tính năng nổi bật trên tivi phải kể đến đó chính là điều khiển giọng nói tiện lợi với trợ lý ảo Google Assistant giúp điều khiển người dùng nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Đây là một tính năng hiện đại, thông minh trên dòng tivi Sony này. Nhờ tính năng này rất tiện dụng cho mọi đối tượng  người dùng đặc biệt là trẻ em và người già. Chỉ cần nhấn nút điều khiển giọng nói trên remote biểu tượng micro ghi âm và thực hiện nói những chương trình mà mình yêu thích.

Tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL với khả năng trình chiếu tiện lợi
Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL với khả năng trình chiếu tiện lợi

Cũng giống như những phiên bản tivi Sony chất lượng cao thì phiên bản tivi 4K 55 inch cũng có tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng tiện lợi nhất nhờ Chromecast. Từ đó, giúp cho người dùng có thể thưởng thức các hình ảnh video, tài liệu có trong điện thoại một cách rõ ràng nhất.

Điều khiển Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL trên thiết bị di động

Với tivi 55 inch KD-55X75WL không chỉ điều khiển tivi trên remote mà còn có thể điều khiển thông qua các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại nhờ ứng dụng Android TV.

Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên điện thoại và kết nối với tivi giúp điều khiển tivi được dễ dàng, tiện lợi nhất. Như vậy, trong trường hợp không có remote bạn vấn có thể dễ dàng điều khiển tivi theo mong muốn của người dùng.

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL với đa dạng cổng kết nối

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL với đa dạng cổng kết nối
Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL với đa dạng cổng kết nối

Để gia tăng trải nghiệm giải trí cho người dùng hãng tivi Sony còn trang bị rất nhiều cổng kết nối khác nhau mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Các cổng kết nối như: Cổng HDMI, cổng AV Composite, cổng USB, cổng quang Optical xuất âm thanh chất lượng cao….

Kết Luận

Với những thông tin nêu trên hy vọng đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về các tính năng nổi bật trên Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL. Đây là chiếc tivi chất lượng cao đảm bảo đem đến cho người dùng những giây phút giải trí khó quên nhất.

Với mức giá 12.5 triệu đồng phiên bản tivi này được trang bị nhiều công nghệ hấp dẫn đem đến những giây phút giải trí ấn tượng nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua tivi đến ngay các cửa hàng, trung tâm điện máy, siêu thị để chọn mua sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng, mức giá tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Review Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Với một mức giá tầm trung, thiết kế tinh tế và nhiều ưu điểm nổi bật khác liệu rằng Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL có đem đến những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời cho người dùng hay không?

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!