Review Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một mức giá tầm trung, thiết kế tinh tế và nhiều ưu điểm nổi bật khác liệu rằng Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL có đem đến những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời cho người dùng hay không?

Dù mới ra mắt trên thị trường năm 2023 nhưng Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng Việt. Liệu rằng với những gì được trang bị phiên bản tivi này có đáng “đồng tiền, bát gạo” hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ của Websosanh dưới đây.

Review chi tiết về Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL
Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội

Giá bán hiện nay

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì phiên bản Google tivi KD-55X75WL hiện đang được bán với mức giá thành là 12.5 triệu đồng. Đây là một mức giá bán ở mức tầm trung so với thị trường tivi 55 inch. Hơn nữa, tivi Sony là một thương hiệu nổi tiếng nên các sản phẩm tivi này đáng để chọn mua đem đến những trải nghiệm xem tivi ấn tượng nhất.

Review thiết kế

Là một phiên bản mới tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75WL sở hữu một thiết kế đẹp mắt tinh tế cùng viền màn hình khá mỏng, màn hình phẳng tạo nét sang trọng cho không gian. Tivi với tone màu chủ đạo màu đen ở cả cạnh viền và chân đế giúp đem lại nét đẹp sang trọng cho không gian sống.

Đặc biệt, tivi được thiết kế với phần chân đế chữ V úp ngược lắp đặt ở 2 phía tivi giúp nâng đỡ tivi được chắc chắn nhất. Hơn nữa, bạn có thể treo tường bằng cách tháo rời chân đế. Lúc này, tivi sẽ trở thành một vật trang trí cho không gian.

Review hình ảnh hiển thị

Người dùng có được những giây phút giải trí sắc nét ấn tượng nhờ hình ảnh hiển thị rõ nét với độ phân giải 4K với mật độ điểm ảnh cao tái hiện các thước phim chi tiết, sống động nhất. 

Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL hình ảnh hiển thị sắc nét vượt trội
Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL hình ảnh hiển thị sắc nét vượt trội

Công nghệ Motionflow XR 200 giúp tạo và bổ sung các khung hình vào nội dung ban đầu để các cảnh quay chuyển động sắc nét, mượt mà hơn. Không còn tình trạng bóng ma xuất hiện trên màn hình tivi.

Bộ xử lý X1 4K HDR với các thuật toán cao cấp sẽ xử lý hình ảnh tivi chất lượng cao, giảm nhiễu, giảm mờ, tăng độ chi tiết cho mọi hình ảnh đầu vào để đưa ra hình ảnh rõ nét, sống động nhất.

Đánh giá âm thanh

Không chỉ chất lượng hình ảnh mà phiên bản tivi này còn được đánh giá cao về âm thanh nhờ được trang bị hệ thống loa có công suất 20W nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Không thể thiếu được là các công nghệ về âm thanh như:

  • Công nghệ S-Force Front Surround: Đem lại chất âm đa chiều tràn ngập trong không gian sống.
  • Công nghệ DTS Digital Surround: Giải mã âm thanh vòm đem lại chất âm vượt trội hơn.
  • S-Master Digital Amplifier khuếch đại âm thanh sẽ loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu để âm thanh trở nên mạnh mẽ và trong trẻo.

Đánh giá các tiện ích

Tivi Sony 55 inch KD-55X75WL với nhiều tiện ích hấp dẫn
Tivi Sony 55 inch KD-55X75WL với nhiều tiện ích hấp dẫn

Tivi Sony 55 inch KD-55X75WL được trang bị nhiều tiện ích tiên tiến nổi bật như:

  • Hệ điều hành Google TV dễ sử dụng với kho ứng dụng vô cùng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.
  • Điều khiển bằng giọng nói nhờ Google Assistant.
  • Trình chiếu các hình ảnh từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng, thuận tiện nhất thông qua tính năng Chromecast.
  •  Điều khiển tivi trên điện thoại nhờ ứng dụng Android TV.

Kết luận

Qua những phân tích nêu trên có thể thấy Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75WL là phiên bản tivi đáng chọn ua trong năm 2023 này.  Trong tầm giá 12.5 triệu đồng bạn sẽ khó tìm được những chiếc tivi có chất lượng tốt hơn với phiên bản tivi này. 

Vì là dòng sản phẩm mới ra mắt nên vẫn chưa được bán ra phổ biến. Do vậy, bạn nên tìm hiểu chi tiết, kỹ lưỡng khi chọn mua hàng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!