5 tính năng nổi bật của máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 là một trong những dòng máy lọc không khí đang hot nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn khiến tình trạng sức khỏe của con người bị suy giảm, trong đó căn bệnh hay mắc phải nhất đó là bệnh về đường hô hấp. Chính vì vậy, thương hiệu Daikin đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy lọc không khí để lọc sạch không khí, loại bỏ các bụi bẩn, để mang đến một không gian sống trong lành và sạch sẽ.

5 tính năng nổi bật của máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng nổi bật nên hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Vậy những tính năng nổi bật đó là gì? Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.

1. Thiết kế tinh tế và nhỏ gọn

Daikin MC40UVM6 hoạt động vô cùng êm ái, sở hữu công suất mạnh mẽ nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho không gian có diện tích 31m2. Máy được thiết kế với kiểu dáng hình tháp nhỏ gọn, gam màu trắng sang trọng nên phù hợp để sử dụng tại phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc…

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 có thiết kế tinh tế và nhỏ gọn.
Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 có thiết kế tinh tế và nhỏ gọn.

2. Với 4 chế độ lọc hút sử dụng đơn giản

Máy có độ ồn với 4 mức đó là yên tĩnh: 19dB, thấp: 27dB, tiêu chuẩn: 36dB và turbo: 49dB. Với độ ồn lớn nhất của máy cùng chỉ tương đương với tiếng lá xào xạc, tiếng thì thầm nói chuyện nên người dùng có thể sử dụng máy vào cả ban đêm lẫn ban ngày mà không cần phải lo lắng sẽ gây khó chịu cho mọi người xung quanh.

Công suất hoạt động tối đa của máy 23W và tạo lượng gió tối đa 4.0 m3/phút thích hợp để lọc không khí ở trong không gian có diện tích 31m2. Máy được thiết kế theo hướng nằm ngang giúp nâng cao hiệu suất lọc khí và giảm tiếng ồn khi hoạt động.

3. Công nghệ Streamer 3C độc quyền

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 được trang bị công nghệ Streamer 3C độc quyền có chức năng giải phóng Plasma giúp phân hủy các chất gây hại cho sức khỏe của con người.

  • Clean (làm sạch): Loại bỏ vi khuẩn ở trên phin lọc bụi, phin lọc tạo ẩm và nước tạo ẩm.
  • Clash (va chạm): Phân hủy các chất có hại bám ở trên phin lọc bằng oxy hóa. Các hóa chất dạng khí có hại bám vào lên bề mặt của các chất lơ lửng ở trong không khí.
  • Cycle (tuần hoàn): Phin lọc khử mùi giúp hấp thụ và phân hủy mùi hôi. Công suất khử mùi sẽ được duy trì bởi khả năng hấp thụ được tái tạo.
Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 với đèn báo màu hiển thị chất lượng không khí.
Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 với đèn báo màu hiển thị chất lượng không khí.

4. Phin lọc tĩnh điện giúp lọc hút bụi một cách hiệu quả

Với phin lọc hút bụi hiệu quả hơn so với những phin lọc Hepa không tích điện khác, hút bụi dựa vào độ mịn của lưới lọc. Bản thân sợi của phin lọc đã được nạp tĩnh điện nên có khả năng hút được bụi bẩn một cách hiệu quả. Không làm tắc nghẽn do tổn thất của áp suất thấp nên loại bỏ được 99.96% các hạt bụi có kích thước 0.3 micromet.

5. Đèn báo màu hiển thị chất lượng không khí

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 được trang bị đèn báo màu hiển thị chất lượng không khí và 3 cảm biến thông minh đó là bụi mịn PM 2.5, bụi thường và mùi.

Ngoài ra, máy còn có nhiều chế độ hoạt động khác nhau như:

  • Chế độ quạt tự động.
  • Chế độ tiết kiệm.
  • Chế độ chống phấn hoa.

Thông số kỹ thuật máy lọc không khí Daikin MC40UVM6

  • Lưu lượng gió: 1.1 / 1.8 / 2.8 / 4.0 m3/phút 
  • Diện tích sử dụng: 31m2 
  • Công suất: 7W / 9W /13W / 23W 
  • Độ ồn: 19dB / 27dB / 36dB / 49dB 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 500mm x 270mm x 270mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6,8kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí Daikin MC40UVM6 là thiết bị giúp bảo vệ sức khỏe và môi trường sống hàng ngày tại gia đình. Bạn muốn mua model máy lọc không khí này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!