Đánh giá tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG sấy khô quần áo nhẹ nhàng, giữ bền màu sợi vải, ông nghệ giặt hơi nước loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng và chế độ hút ẩm giúp thoáng mát.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG là sản phẩm được thiết kế để xử lý các đồ dùng không giặt thường được như áo khoác, áo vest, đồ tây và các mặt hàng may mặc cao cấp,… 

1. Các đặc điểm nổi bật của Samsung DF10A9500CG

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG được đánh giá rất tốt, khả năng hấp sấy chuẩn spa tại nhà.

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG
Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG có thiết kế sang trọng và đẹp mắt.

Thiết kế thủy tinh pha lê của chiếc tủ này không chỉ thanh lịch mà còn rất thời trang, khiến nó trở thành món đồ nội thất lý tưởng cho bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn.

Bảng điều khiển trực quan AI Control sử dụng ngôn ngữ thiết kế đơn giản được gắn ở mặt bên của tủ để hỗ trợ các hoạt động điều khiển, có thể ghi nhớ các tùy chọn của bạn và thực hiện một cách tự động, do đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Bởi có nhiều không gian hơn bên trong máy giặt để treo các đồ dài hơn như áo choàng và áo khoác, giờ đây việc giặt quần áo công sở trở nên đơn giản hơn nhiều.

Khối lượng giặt 10kg và 10 chương trình chăm sóc quần áo thông minh

Vì có khối lượng giặt tối đa 10 kg và được trang bị 5 móc treo, nên tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung có thể đáp ứng mọi yêu cầu giặt giũ của gia đình có nhiều thành viên.

Bảng điều khiển AI thông minh đi kèm với 10 chu trình cài đặt trước riêng biệt cho các loại chăm sóc hàng may mặc khác nhau. Các chu trình này bao gồm: Khử trùng, giặt nhanh, đồ nguội, hút ẩm, làm mới quần áo, sấy khô, và nhiều chương trình khác được tích hợp sẵn.

Công nghệ AI Dry và Heatpump 

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG
Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG có công nghệ giữ quần áo bền màu.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt cho phép sấy nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp, không làm vải bị co rút, hư tổn, giúp quần áo luôn bền đẹp theo thời gian. Kết hợp công nghệ AI Dry và Heatpump giúp phát hiện lượng ẩm có trong quần áo, sau đó xác định khoảng thời gian lý tưởng cần thiết để sấy khô. Điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của vải và giữ màu sắc trong thời gian dài hơn

Công nghệ hơi nước JetSteam

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG sử dụng công nghệ giặt khô cải tiến JetSteam, bằng việc sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao giúp thẩm thấu vào quần áo và loại bỏ các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông vật nuôi và bào tử nấm mốc, ngoài vi trùng và hóa chất gây mùi. Ngoài ra, khả năng chống nhăn của hệ thống Jet Air và công nghệ hơi nước JetSteam rất hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Hệ thống thổi khí phản lực và móc treo khí thông minh Air hanger sẽ tạo ra luồng gió mạnh, đa hướng, giúp nhanh chóng làm sạch các lớp bụi bẩn bên ngoài và bên trong quần áo. 

Chế độ hút ấm và động cơ biến tần kỹ thuật số được trang bị trên tủ quần áo thông minh 

Chế độ hút ẩm Dehumidification là một chế độ để làm giảm độ ẩm trong không gian. Khi cửa được mở, chế độ khử ẩm sẽ được kích hoạt và hút không khí trong phòng vào, sau đó loại bỏ độ ẩm và sẽ đẩy ra các luồng không khí khô. Việc này giúp bảo vệ quần áo và đồ vật trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng, tránh ẩm mốc. Với tính năng này, căn phòng sẽ được hút ẩm và bạn sẽ không cần đầu tư một thiết bị hút ẩm trong nhà, rất thích hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nồm ẩm ở miền Bắc.

Tủ giặt quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG được trang bị động cơ biến tần kỹ thuật số, hoạt động êm ái, khả năng làm sạch hiệu quả, đáng tin cậy và không gây tiếng ồn khi hoạt động.

Các tiện ích khác

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG
Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG có nhiều tiện ích thông minh.

Tủ giặt quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG có chế độ chăm sóc nếp nhăn giúp sau mỗi đợt giặt khô sẽ được loại bỏ các nếp nhăn còn sót lại và không cần phải là ủi.

Tủ có bộ khử khuẩn với tia UV LED giúp lọc và loại bỏ các tác nhân gây mùi như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn,… bám trên áo quần và trong tủ áo.

Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh để điều khiển từ xa và liên kết với các sản phẩm Samsung khác trong nhà thông qua ứng dụng SmartThings.

Ngoài ra, tủ giặt quần áo Samsung DF10A9500CG có bộ hẹn giờ giặt giúp bạn điều chỉnh thời gian hoạt động phù hợp. Việc này thực sự hữu ích với những cá nhân có lịch trình bận rộn không có nhiều thời gian dành cho việc giặt giũ.

2. Tổng kết

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG có giá bán khoảng 35 triệu đồng, với nhiều tính năng hiện đại và thông minh sẽ phù hợp với các gia đình có nhu cầu chăm sóc quần áo cẩn thận. Sau chu trình hoạt động, đồ dùng của bạn sẽ luôn phẳng là, thơm tho và đặc biệt máy hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn.

Trên thị trường, ngoài mẫu tủ giặt của Samsung còn có các mẫu tủ chăm sóc quần áo LG với các tính năng tương tự để các bạn tham khảo như tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler Inverter 5 móc S5MB, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler Inverter 5 móc S5GOC, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler Inverter 5 móc S5BOC.

Trên đây là bài viết về mẫu tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG, một sản phẩm cao cấp và hữu ích đối với các bạn có nhu cầu chăm sóc quần áo cao. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về dòng máy giặt khác như máy giặt lồng ngang giá rẻ, máy giặt sấy cao cấp,… tất cả đều có tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV cho gia đình nhỏ 2024

Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV cho gia đình nhỏ 2024

Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV là dòng máy sấy mới nhất của Samsung với khối lượng vừa phải phù hợp cho gia đình vừa và nhỏ. Trong phiên bản này, Samsung tích hợp thêm nhiều công nghệ và cải tiến mới, hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!