5 tính năng ưu việt của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Sunhouse. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Cuộc sống của con người ngày càng phát triển khiến cho nhu cầu sử dụng nước cũng ngày càng tăng, đặc biệt là nhu cầu sử dụng nước nóng hay nước lạnh. Chính vì vậy mà cây nước nóng lạnh chính là một sản phẩm tuyệt vời để các bạn có thể pha sữa, pha cà phê, chế mì tôm hay giải khát vào mùa hè mà không cần đến làm lạnh hay sử dụng đá mà không mất thời gian, không tốn sức. Thương hiệu cây nước nóng lạnh Sunhouse một thương hiệu rát nổi tiếng cũng như các sản phẩm có giá phù hợp với túi tiền, hiện được rất nhiều người Việt tin tưởng và tiêu dùng.

Trong đó model cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Sunhouse. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Những tính năng ưu việt của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 đến từ thương hiệu Sunhouse sở hữu nhiều tính năng ưu việt nên được người tiêu dùng lựa chọn. Những tính năng ưu việt đó là:

1. Cấu tạo thông minh và tiện lợi

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 được thiết kế chắc chắn với màu trắng hài hòa, trang nhã hấp dẫn người nhìn thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Máy có kết hợp ngăn chứa đồ lạnh tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng tận dụng được nhiều lợi ích của sản phẩm hơn như chứa cốc, ly, chén, đồ uống, thức ăn…

2. Bình chứa nước bằng chất liệu inox cao cấp

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 với bình chứa nước 4L được làm bằng chất liệu inox cao cấp SUS304. Đây là loại inox được đánh giá tốt nhất, đẹp mắt, đắt nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bên ngoài cây nước nóng lạnh được phủ sơn tĩnh điện chống oxy hóa tốt, có khả năng chống vi khuẩn xâm nhập và bảo vệ cho động cơ ở bên trong.

3. Thiết kế 3 vòi nước riêng biệt

Sản phẩm được thiết kế tiện lợi với 3 vòi nước nóng/lạnh/thường riêng biệt nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Thiết kế được nằm ẩn ở bên trong do đó rất an toàn khi sử dụng, tránh được những sự va chạm không đáng tiếc.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 với thiết kế 3 vòi nước riêng biệt
Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 với thiết kế 3 vòi nước riêng biệt

4. Hệ thống làm lạnh bằng Block và công nghệ chống đun khô kép

Máy được trang bị hệ thống làm lạnh bằng Block là hệ thống làm lạnh hiện đại, tiên tiến giúp nước lạnh sâu và nhanh hơn so với các công nghệ làm lạnh truyền thống giúp làm lạnh sâu tới 5 độ C – 10 độ C và làm nóng tới 86 độ C – 94 độ C. Nhờ sử dụng hệ thống làm lạnh này nên giúp tiết kiệm được điện năng. Ngoài ra, cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 còn được trang bị thêm công nghệ chống đun khô kép giúp máy không bị cháy khi không có nước, giúp làm tăng tuổi thọ, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 được cấu tạo với mút giữ nhiệt có mật độ cao giúp duy trì nhiệt lượng ở trong bình luôn ổn định, nên nước nóng/lạnh luôn có sẵn để các bạn sử dụng.

5. Tiết kiệm điện năng sử dụng

Sản phẩm này sử dụng điện áp 220V-50Hz thích hợp với điện áp gia đình và hoạt động với công suất 670W nên ít tốn điện năng. Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 có thêm ngăn chứa đồ ở phía bên dưới giúp người dùng có thể dễ dàng lưu trữ được các loại cốc, ly, đồ uống…ngay phía bên dưới một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Thông số kỹ thuật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546

  • Công nghệ làm lạnh: Block 
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa ABS 
  • Công suất làm lạnh: 90W 
  • Công suất làm nóng: 580W 
  • Dung tích lạnh: 1 lít 
  • Dung tích nóng: 3 lít 
  • Nhiệt độ lạnh: 5°C – 10°C 
  • Nhiệt độ nóng: 86°C – 94°C 
  • Chất liệu bình chứa: Inox
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 33 x 36 x 108 cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 16,8kg 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng
Những tính năng ưu việt của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546
Những tính năng ưu việt của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546

Vệ sinh và bảo quản cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546

  • Trong quá trình sử dụng các bạn nên bảo trì cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 một cách thường xuyên để nó có thể hoạt động tốt hơn.
  • Nên nhớ tháo phích cắm ra trước khi vệ sinh nhé.
  • Sử dụng vải mềm và nước ấm để lau cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546.
  • Hãy nhớ không nên sử dụng nước nóng hay chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn để vệ sinh bởi như vậy nó có thể sẽ khiến cho bề mặt của máy bị phá hủy.

Hy vọng những thông tin trên đây về cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9546 sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn một sản phẩm phù hợp với gia đình, văn phòng của mình. Nếu các bạn có nhu cầu hay cần sự tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!