5 tủ lạnh Hitachi Inverter đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần một mẫu tủ lạnh làm lạnh sâu, công nghệ làm lạnh hiện đại mà không tốn điện ? Những mẫu tủ lạnh Hitachi inverter dưới đây sẽ là lựa chọn đáng tham khảo.

Những mẫu tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện dưới đây sẽ rất hữu ích trong mùa hè nóng nực và tiết kiệm được điện năng đáng kể cho gia đình bạn, đặc biệt những mẫu tủ lạnh có dung tích càng lớn sẽ càng cần đến động cơ inverter để bảo quản nhiều thực phẩm mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

1. Tủ lạnh Hitachi 203 lít R-H200PGV4

Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 sang trọng và tinh tế với thiết kế tủ lạnh tối giản các chi tiết bề mặt tủ tạo thành một khối vuông vắn và gọn mắt. Sản phẩm này có dung tích khá nhỏ với ngăn đá 53 lít và ngăn lạnh 150 lít nhưng vẫn bảo quản tốt thực phẩm cho gia đình từ 2 – 3 người.

Tủ lạnh Hitachi 203 lít R-H200PGV4 có giá 5.990.000 đồng

Công nghệ làm lạnh đồng đều và kháng khuẩn Air Jet Flow, Nano Titanium tuy khá đơn giản nhưng lại là điểm mạnh chủ yếu giúp mẫu tủ lạnh inverter này bảo quản thực phẩm luôn tươi và không bị nhiễm khuẩn.

2. Tủ lạnh Hitachi 335 lít R-VG400PGV3

Được thiết kế vỏ ngoài mặt gương, tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 toát lên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế phù hợp với các căn hộ hiện đại và có thể hài hòa dễ dàng với mọi không gian nhà ở, các món đồ nội thất khác cho căn hộ của bạn nhờ thiết kế hoàn hảo.

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 có giá rẻ nhất là 8.870.000 đồng

Sản phẩm có khả năng làm lạnh quạt kép, Cảm biến nhiệt ECO tiết kiệm điện và Khay kệ thuỷ tinh chịu lực.

3. Tủ lạnh Hitachi 382 lít R-WB475PGV2

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 có thiết kế 3 cánh mở từ 2 phía khác nhau ở bên trên, giúp việc cất trữ đồ khoa học và thuận tiện hơn cho các thành viên trong gia đình. Chỉ một chiếc tủ với dung tích gần 400 lít là đủ để phục vụ cho gia đình đông người nhờ thiết kế tủ lạnh thông minh cho khả năng để đồ tiện lợi.

Tủ lạnh Hitachi 382 lít R-WB475PGV2 có giá rẻ nhất 17.440.000 đồng

Các công nghệ đáng chú ý của mẫu tủ lạnh 400 lít inverter này là Màng lọc Nano Titanium, Đệm cửa chống nấm mốc, Bảng điều khiển bên ngoài rất thân thiện với người sử dụng.

4. Tủ lạnh Hitachi 540 lít R-W660FPGV3X GBK

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK có thiết kế dạng tủ lớn Side by side phù hợp với gia đình đông thành viên. Bên cạnh đó màu đen sang trọng, đẳng cấp của tủ lạnh sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

f
Tủ lạnh Hitachi 540 lít R-W660FPGV3X GBK có giá rẻ nhất 22.400.000 đồng
  • Làm lạnh quạt kép: Giúp làm lạnh hiệu quả cho mỗi ngăn chứa nhưng vẫn đảm bảo được thực phẩm không bị lẫn mùi vị vào nhau, cho thực phẩm trọn vẹn vị ngon.
  • Cảm biến nhiệt ECO: Cân bằng nhiệt độ bên trong tủ với môi trường bên ngoài và thói quen mở của tủ, giúp tiết kiệm điện năng và làm lạnh tối ưu.
  • Lấy nước bên ngoài: Bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng cốc nước mát lạnh mà không phải mở cửa tủ lạnh.

5. Tủ lạnh Hitachi 590 lít R-WB730PGV5 GBK

Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV5 GBK có dung tích 590 lít, có thể bảo quản thực phẩm cho những gia đình trên 7 người. Đi cùng thiết kế 4 cửa mang phong cách châu Âu, tủ lạnh sẽ đem đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Tủ lạnh inverter side by side này có giá rẻ nhất 24.100.000 đồng

Điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm này so với các model tủ lạnh dung tích nhỏ hơn của Hitachi là ngăn rau quả thông minh Aero-care cung cấp tối đa độ ẩm cần thiết, cho rau quả luôn được tươi ngon, mọng nước. Thứ hai là tấm cách nhiệt chân không Vacuum Insulation Panel giúp giữ lạnh khi mất điện có hiệu quả lên đến 15 tiếng giúp bảo quản thực phẩm an toàn hơn khi tình trạng điện không ổn định.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!