Tủ lạnh Panasonic đáng mua đến mức nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic có những ưu điểm ưu việt và khác biệt nào so với các thương hiệu cùng cạnh tranh về cả chất lượng, giá cả ?

Thương hiệu Panasonic luôn nằm trong top đầu những dòng tủ lạnh gia dụng bán chạy nhất thị trường Việt, nhờ những ưu điểm nào mà các sản phẩm tủ lanh Panasonic lại được người dùng tin tưởng và ưa chuộng đến vậy ? Dưới đây là những điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic để bạn quyết định sản phẩm này có đáng mua hay không :

 Tủ lạnh Panasonic có giá cả phong phú

Tủ lạnh Panasonic là một trong những lựa chọn đa dạng nhất thị trường, với các dòng tủ lạnh giá rẻ dung tích nhỏ từ 4 – 6 triệu là người dùng có thể sở hữu các công nghệ lưu trữ thực phẩm hiện đại của Panasonic, dưới đây là các sản phẩm tiêu biểu của trong tầm giá 6 – trên 10 triệu đồng :

– Dưới 6 triệu: Panasonic NR-BA178 , Panasonic NR-BJ178SSVN  …

– Từ 6 triệu – 10 triệu: Panasonic NR-BL267 , Panasonic NR-BA228  …

– Trên 10 triệu: Panasonic NR-BV288GKVN , Panasonic NR-BV368GKVN…

 Tủ lạnh Panasonic có nhiều mức dung tích khác nhau

Lựa chọn theo dung tích cũng được nhiều người dựa vào để chọn cho gia đình mình một mẫu tủ lạnh phù hợp nhất, tủ lạnh Panasonic có nhiều mức dung tích phù hợp cho những nhu cầu phổ biến của các hộ gia đình, người dùng cá nhân hay những đôi vợ chồng trẻ :

– Dung tích từ 135 lít đến 267 lít (gia đình từ 3-4 người):  Panasonic NR-BJ176 152 lít , Panasonic NR-BL307 267 lít…

– Dung tích từ 300 lít đến 400 lít (gia đình từ 5-6 người): Panasonic NR-BX418GKVN 363 lít…

– Dung tích từ 400 đến 600 lít ( gia đình từ 7-9 người):  Panasonic NR-BY552XSVN 495 lít…

công nghệ tủ lạnh panasonic

 

Tivi Panasonic kháng khuẩn, khử mùi tốt

Khả năng bảo quản của tủ lạnh được quyết định ở khả năng diệt khuẩn, khử mùi tốt, các dòng tủ lạnh Panasonic đều dược áp dụng công nghệ khử khuẩn ion Ag+, giúp làm sạch mọi loại vi khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập trong tủ, giúp bảo quản tốt thức ăn luôn tươi ngon sau nhiều ngày.

Bộ lọc không khí cao cấp từ công nghệ Hygien Active và tia LED kháng khuẩn Hydroxy Radica giúp tiêu diệt nấm mốc và sinh vật có hại trên thực phẩm, giúp tủ lạnh luôn có luồng không khí tươi mát và trong lành để thực phẩm giữ trọn vẹn hương vị và dinh dưỡng.

công nghệ tủ lạnh panasonic
Công nghệ tủ lạnh Panasonic khử khuẩn bằng ion Ag+

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Tủ lạnh Panasonic là một trong thương hiệu có nhiều model tủ lạnh inverter nhất cùng với công nghệ tiết kiệm điện cao cấp hiện đại nhất, công nghệ econavi cảm biến được thói quen sử dụng của người dùng, số lần mở cửa, nhiệt độ phòng, nhiệt độ tủ.. và đưa ra cách hoạt động hiệu quả nhất, giảm lượng điện năng tiêu thụ từ 30- 50%.

Tủ lạnh Panasonic có chức năng ngăn đông mềm

Hầu hết các dòng tủ lạnh thông thường với dung tích 200 – 300 – 500 lít dành cho đối tượng người dùng gia đình đều không có trang bị những tính năng phong phú như tính năng cấp đông mềm, nhưng với tủ lạnh Panasonic bạn có thể hài lòng về độ thuận tiện khi thực phẩm luôn được bảo quản tốt lại không mất thời gian giã đông với ngăn đông mềm, trang bị trên cả các mẫu tủ lạnh 300 lít và tủ lạnh dung tích dưới 300 lít.

Có thể thấy, tủ lạnh Panasonic là một trong những lựa chọn tốt nhất với tầm giá trung bình, sở hữu công nghệ tiêt kiệm điện độc đáo, bảo quản thực phâm tươi ngon, có ngăn đông mềm tiện ích.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!