5 tủ lạnh tiết kiệm điện nhất để mua trong năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, thì danh sách những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất thị trường 2016 dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn

Bạn đang có ý định mua tủ lạnh mới cho gia đình, và sự đa dạng của các dòng điều hòa trên thị trường khiến bạn khó khăn trong việc chọn ra đâu là chiếc tủ lạnh tốt nhất.

Nếu yếu tố quan tâm hàng đầu của bạn khi chọn mua tủ lạnh là tiết kiệm điện, thì những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D – tiết kiệm điện với cảm biến Eco

Giá tham khảo: 6,900,000 đồng

Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D

Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D

Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1Dcó dung tích chứa thực phẩm 255 lít, phù hợp với các hộ gia đình từ 4-5 người, thiết kế đơn giản, nhưng sang trọng, giúp tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D có thể phù hợp với bất cứ không gian nào.

Khác với nhiều dòng tủ lạnh tiết kiệm điện khác trên thị trường, thay vì sử dụng hệ thống inverter, thì trên dòng tủ lạnh Hitachi R-T230G1D được trang bị cảm ứng Eco, qua đó, tủ lạnh có khả năng phát hiện những tình huống hao hụt điện, qua đó, điều chỉnh để tiết kiệm điện hơn. Công nghệ này cũng cho phép điều chỉnh công suất làm lạnh của tủ lạnh thông qua cảm biến môi trường, với mỗi cường độ ánh sáng, cũng như nhiệt độ ngoài môi trường, thì tủ lạnh sẽ có mức công suất hoạt động phù hợp, vừa giúp giữ thực phẩm tươi lâu, vừa giúp tủ lạnh tiết kiệm điện tối ưu.

Trên dòng tủ lạnh này, bạn cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ khử mùi Titanium thông minh giúp khử sạch những mùi hôi khó chịu, giữ thực phẩm có độ tươi ngon và mùi vị nguyên vẹn.

Tủ lạnhSamsung RT35FDACDSA/SV – tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Giá tham khảo: 8,790,000 đồng

Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA/SV

Samsung RT35FDACDSA/SV là loại tủ lạnh có thiết kế tinh tế, sang trọng, với bảng điều khiển nằm bên ngoài cửa tủ, vì thế, người dùng có thể hoàn toàn điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh, do đó, giúp tiết kiệm điện mà không cần mở cửa tủ.

Bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Inverter tiết kiệm điện trên dòng tủ lạnh này, và tủ lạnh Samsung RT25FDACDSA/SV là một trong những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường cho bạn lựa chọn.

Tủ lạnh Samsung RT25FDACDSA/SV với dung tích trữ thực phẩm tới 350 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng tủ lạnh của gia đình từ 5-7 thành viên. Công nghệ khử mùi bằng ion Bạc cũng giúp tối ưu hóa khả năng dự trữ thực phẩm của tủ lạnh Samsung RT25FDACDSA/SV.

Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ – tủ lạnh inverter tiết kiệm điện

Giá tham khảo: 9,200,000 đồng

Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ thiết kế tinh tế, sang trọng

Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ thiết kế tinh tế, sang trọng

Toshiba GR-T46VUBZ là một trong những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện nhất trên thị trường bằng việc sử dụng công nghệ Inverter, nhờ vậy, mặc dù có dung tích dự trữ thực phẩm tới 409 lít, nhưng tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ chỉ tiêu thụ từ 167- 250Wh cho mỗi giờ làm việc.

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm thiết kế tinh tế, với bảng điều khiển tủ lạnh đặt bên hông, giúp bạn điều chỉnh việc làm lạnh của tủ lạnh mà không cần mở cửa tủ lạnh, giúp tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra, công nghệ khử mùi Double Deodorizer giúp khử sạch mùi hôi của tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn giữ được mùi vị thơm ngon đặc trưng của mình.

Tủ lạnh Panasonic NR-BW415VN – trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter

Giá tham khảo: 10,050,000 đồng

công nghệ khử mùi Ag Clean có khả năng tạo ra các ion Ag+, các ion này hút các tế bào vi khuẩn gây hại

Công nghệ khử mùi Ag Clean có khả năng tạo ra các ion Ag+, các ion này hút các tế bào vi khuẩn gây hại

Panasonic NR-BW415VNlà một trong những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu từ hãng tủ lạnh Panasonic, bằng việc sử dụng công nghệ làm lạnh bằng máy nén biến tần Inverter, giúp tiết kiệm điện bằng cách thay đổi công suất làm lạnh phù hợp, đồng thời giữ nhiệt độ ở mức tối ưu nhất.

Công nghệ Econavi trên tủ lạnhPanasonic NR-BW415VN giúp tủ lạnh có thể tự điều chỉnh công suất làm lạnh dựa vào cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh, cường độ ánh sáng, từ đó có được công suất làm lạnh tối ưu nhất, và tiết kiệm điện nhất.

Với dung tích làm lạnh 360 lít, và công nghệ làm lạnh Panorama – luồng khí lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm trong tủ lạnh Panasonic NR-BW415VN luôn được tươi ngon nhất

Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN

Giá tham khảo: 5,190,000 đồng

Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN

Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN

Tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN là một trong những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường, mặc dù không được áp dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter, nhưng dòng tủ lạnh Electrolux ETB2100PE-RVN lại tối ưu hóa khả năng làm lạnh với công nghệ làm lạnh đa chiều, ngăn chứa thực phẩm linh hoạt, và hệ thống chuông báo mở cửa tủ quá lâu.

Dung tích 210 lít cũng sẽ đáp ứng nhu cầu chứa thực phẩm của gia đình từ 4-6 người, công nghệ khử muor Deo Fresh cũng là điểm cộng trên dòng điều hòa Electrolux ETB2100PE-RVN, giúp thực phẩm trong tủ lạnh luôn giữ được sự tươi mát và mùi vị nguyên vẹn.

Trên đây là 5 chiếc tủ lạnh tiết kiệm nhất để mua trong năm 2016, mong rằng với những model này, bạn đã có thể chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện tốt nhất theo nhu cầu của bản thân

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l: tủ lạnh ngăn đông mềm, tiết kiệm điện, giá rẻ

Đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l: tủ lạnh ngăn đông mềm, tiết kiệm điện, giá rẻ

Với hàng ngàn tủ lạnh đang có mặt trên thị trường điện máy hiện nay thì rất khó để tìm được tủ ưng ý mà có giá thành rẻ. Bài viết sau sẽ giúp bạn đánh giá tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A Inverter 225l đang được ưa chuộng trên thị trường để xem nó có phải sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình không nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!