5 tủ mát cho quán cafe thêm hiện đại tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua tủ mát cho quán cafe của mình nhưng chưa biết loại nào tốt đáng sắm nhất năm nay thì có thể tham khảo 1 trong 5 gợi ý thiết thực sau từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn:

1. Tầm quan trọng của tủ mát cho quán cafe

Mở quán cafe đang là một trong những xu hướng kinh doanh “hái ra tiền” bất kể mùa nào trong năm. Nhưng nếu chỉ bán mỗi cafe thì quán bạn sẽ không đủ lực để thu hút nhiều khách hàng các phân khúc. Việc thiết kế menu quán cafe của bạn sẽ cung cấp các dịch vụ gì, đồ uống, thực phẩm phục vụ gồm những gì sẽ quyết định rất nhiều tới việc đầu tư trang thiết bị máy móc trong quán cafe.

Bên cạnh chiếc tủ lạnh thì một trong những vật dụng cần thiết khi mở quán cafe không thể thiếu chính là thiết bị tủ mát cho quán cafe. Bởi tủ lạnh thì có ngăn đá, ngăn mát, giúp bạn làm đá, bảo quản đồ uống, thực phẩm lạnh nhưng thiết bị tủ mát cho quán cafe sẽ giúp bạn vừa bảo quản vừa trưng bày được các đồ uống, thực phẩm bán kèm trong menu – thứ khách sẽ gọi thêm ngoài một ly cafe cơ bản khi đi kèm với bạn bè hoặc con cái.

Trong trường hợp quán ít nhân viên phục vụ hoặc quán cafe của bạn mở theo hình thức tự phục vụ thì khách sẽ có xu hướng chọn đồ và tự lấy đồ trong tủ mát trong quán rồi đưa ra quầy thanh toán sau đó ngồi vào bàn sử dụng. Như vậy sẽ tăng tính chủ động của khách hàng hơn và cũng giảm tải được áp lực phục vụ trong những thời điểm quán đông khách,…

5 tủ mát cho quán cafe thêm hiện đại tiện nghi
Có một chiếc tủ mát cho quán cafe thêm hiện đại tiện nghi hơn menu phục vụ

2. Có nên mua tủ mát cho quán cafe không?

Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và không chiếm quá nhiều không gian diện tích quán cafe, tủ mát các loại sẽ giúp bảo quản thực phẩm, đồ uống của bạn ở dải nhiệt từ 0 – 10 độ C giúp thực phẩm đồ uống thêm tươi ngon và sử dụng được trong một thời gian dài.

Dựa trên những lợi ích về việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm và có khả năng định hình thói quen mua hàng khi ghé quán cafe của bạn thì việc đầu tư chọn mua một chiếc tủ mát cho quán cafe là hoàn toàn xứng đáng.

3. 5 tủ mát cho quán cafe thêm hiện đại tiện nghi

Nếu bạn đang muốn mua tủ mát cho quán cafe của mình nhưng chưa biết loại nào tốt đáng sắm nhất năm nay thì có thể tham khảo 1 trong 5 gợi ý thiết thực sau từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn:

3.1 Tủ mát đứng 1 cánh

Kích thước tủ mát đứng 1 cánh chỉ khoảng cao từ 1,3 – 1,6m. Rộng và sâu hơn 50 cm. Với kích thước này, chiếc tủ mát đứng 1 cánh sẽ không chiếm nhiều diện tích không gian quán cafe của bạn. Cửa được trang bị cánh kính nên giúp khách hàng dễ bề quan sát bên trong tủ có gì. Đèn led chiếu sáng từ nóc và thân tủ giúp đồ uống bảo quản lạnh thêm lung linh và tăng tính thu hút lựa chọn của khách hàng.

Tủ mát đứng 1 cánh
Tủ mát đứng 1 cánh

Dung tích tủ mát 1 cánh đứng thường dao động trong khoảng từ 160 lít  – 400 lít nên giúp bạn bảo quản được kha khá đồ uống, trái cây tươi, bánh ngọt,… Một số loại tủ mát đứng 1 cánh đang được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều như: Tủ mát 1 cánh Sanaky, Alaska, Darling, Kangaroo, Panasonic,…

3.2 Tủ mát 2 cánh kính

Nếu như những chiếc tủ mát 1 cánh đứng rất phù hợp cho các quán cafe có không gian chật hẹp thì tủ mát 2 cánh kính sẽ phù hợp hơn với các quán cafe có diện tích lớn hơn, nhu cầu bảo quản thực phẩm, trái cây, đồ uống nhiều hơn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và danh sách các thực phẩm bảo quản của quán bạn mà bạn có thể chọn lựa giữa 1 trong 2 loại tủ mát nằm ngang và tủ mát đứng. So với loại tủ mát đứng thì tủ mát nằm ngang sẽ duy trì lượng nhiệt ổn định và lạnh hơn 20% đồng thời cũng tiết kiệm điện hơn. Nhưng để dễ lấy đồ và trưng bày được nhiều đồ hơn thì tủ mát đứng lại chiếm ưu thế.

3.3 Tủ bàn mát inox

Nếu bạn muốn tích hợp luôn tủ mát vào quầy bar thanh toán của quán hay để ẩn cạnh khu thu ngân cho dễ kiểm soát, không cần phải trưng bày ra với tất cả khách hàng thì tủ bàn mát inox chính là lựa chọn tốt nhất.

Tủ bàn mát inox
Tủ bàn mát inox

Loại tủ mát âm bàn này khá đa dạng kích thước từ 1m2 – 2m4. Tùy diện tích quầy thanh toán của bạn to hay nhỏ bạn có thể chọn lựa loại tủ bàn lạnh công nghiệp inox 2 cánh, 3 cánh,…

3.4 Tủ bàn mát cánh kính

Trong trường hợp vẫn thích dùng tủ bàn lạnh công nghiệp nhưng lại muốn trưng bày đồ uống ra ngoài thì bạn có thể lựa chọn tủ bàn mát cánh kính. Với kích thước nhỏ gọn và nhiều chức năng bảo quản lạnh cho thực phẩm, các loại bánh kem, bánh ngọt, pudding, hải sản,… bạn cung cấp sẽ không bị mất độ tươi ngon và tạo thêm vẻ đẹp thẩm mỹ đánh thức mọi giác quan khách hàng.

Tủ bàn mát cánh kính
Tủ bàn mát cánh kính

3.5 Tủ lạnh quầy bar mini

Giá tủ mát quầy bar hay tủ bàn mát công nghiệp thường khá đắt đỏ nên để tiết kiệm chi phí đầu tư hơn, nhiều chủ quán cafe thường lựa chọn tủ lạnh quầy bar mini cho quán cafe của mình. Dung tích tủ thường dao động trong khoảng từ 45 – 100 lít lại có nhiều lựa chọn từ các thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng quen thuộc như: Tủ lạnh mini Electrolux, Beko, Aqua, Casper,…

Trên đây là 5 tủ mát cho quán cafe thêm hiện đại tiện nghi bạn có thể tham khảo. Tùy nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn, Websosanh.vn tin chắc bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn được một loại phù hợp cho quán của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Báo giá tủ mát bánh kem mini các loại phù hợp cho quán cafe

Báo giá tủ mát bánh kem mini các loại phù hợp cho quán cafe

Tủ mát bánh kem mini loại nào tốt và phù hợp cho các quán cafe có thêm các loại bánh kem trong menu lựa chọn phục vụ khách hàng? Giá tủ mát bánh kem mini bao nhiêu tiền? Những giải đáp sau sẽ giúp ích nhiều cho bạn trước khi lựa chọn đấy:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!