5 ƯU + 3 NHƯỢC điểm của tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS là một thiết bị tuyệt vời mang nhiều ưu điểm: Máy có công suất lớn, tiết kiệm điện năng và được trang bị những tính năng độc đáo như làm đá tự động, lấy nước và đá ngoài cánh. Bên cạnh đó vẫn còn một số nhược điểm hạn chế bạn hãy xem thêm trong bài viết dưới.

5 ƯU điểm vượt trội của tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS

Có tầm giá trên 30 triệu vnd nhưng, mẫu tủ lạnh LG side by side GR-D257JS sang trọng, đẳng cấp vẫn “bán chạy như tôm tươi” và được đánh giá rất cao ở 5 điểm sau:

1. Tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS được thiết kế với máy nén biến tần, tiêu tốn ít năng lượng và vận hành êm ái. Điều này làm cho nó trở thành một mô hình tủ lạnh tiết kiệm năng lượng, giúp bạn tiết kiệm tiền điện trên hóa đơn mỗi tháng.

Theo TCVN công suất tiêu thụ công bố của tủ lạnh LG GR-D257JS chỉ khoảng ~ 1.81 kW/ngày. Đây là chỉ số tiêu thụ điện tương đương với một chiếc tủ lạnh 2 cánh dung tích nhỏ thông thường. Với một chiếc tủ lạnh dung tích lớn trên 600 lít như LG GR-D257JS mà tiêu thụ chưa tới 2 số điện/ngày thì đã quá tiết kiệm điện rồi.

Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS tiết kiệm năng lượng
Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS tiết kiệm năng lượng

2. Kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ với công nghệ Hygiene Fresh+™

Công nghệ Hygiene Fresh+™ được trang bị trên tủ lạnh LG 635 lít GR-D257JS hoạt động như một chiếc máy lọc không khí với 5 bước lọc không khí:

  • Khử bụi, nấm móc, vi khuẩn, mùi.
  • Khử axit chua từ rau quả thối rữa
  • Khử kiềm từ mùi tanh của thịt cá
  • Diệt khuẩn, khử mùi khó chịu trong tủ lạnh
  • Lọc tia UV loại bỏ 99,99% vi khuẩn

Từ đó giúp không gian tủ lạnh trong lành, đồng thời giúp bảo quản thực phẩm trong môi trường sạch khuẩn, hạn chế mầm bệnh, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Và mang đến bữa ăn dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Công nghệ Hygiene Fresh+™ trên tủ lạnh LG 635 lít GR-D257JS
Công nghệ Hygiene Fresh+™ trên tủ lạnh LG 635 lít GR-D257JS

3. Làm lạnh đa chiều giúp thức ăn tươi ngon trong thời gian lâu dài

Tủ lạnh LG GR-D257JS sở hữu hệ thống nhiều luồng khí giúp luồng khí mát phân bổ đều khắp tủ lạnh. Điều này đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng thực phẩm được lưu trữ ở nhiệt độ chính xác, giữ cho chúng tươi lâu hơn.

Tủ lạnh LG GR-D257JS làm lạnh nhanh
Tủ lạnh LG GR-D257JS làm lạnh nhanh với hệ thống đa luồng không khí giúp thức ăn tươi ngon

4. Có làm đá tự động, cho phép lấy đá và lấy nước lạnh từ ngay bên ngoài cánh

Một trong những tính năng độc đáo của tủ lạnh side by side LG GR-D257JS là làm đá tự động. Bằng việc trang bị thêm một máy làm đá tinh gọn SpacePlus™ ngay trên cánh tủ lạnh, người dùng chỉ cần châm nước, việc làm đá sẽ diễn ra hoàn toàn tự động trong thời gian khá ngắn.

Đá làm xong sẽ được chứa đựng ngay bên dưới hộp vừa giúp bạn dễ dàng lấy đá ra sử dụng ngay từ bên ngoài cánh mà không phải mở tủ – rất tiết kiệm điện năng. Lại vừa có thêm không gian rộng rãi để lưu trữ được thêm đồ uống và thực phẩm bảo quản.

Không chỉ lấy đá ngay từ bên ngoài cánh, việc lấy nước mát để thưởng thức nhanh chóng trong mùa hè cũng trở nên dễ dàng với vòi lấy nước bên ngoài. Với những tính năng này, bạn sẽ thấy tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS quá hiện đại và tuyệt vời!

Tủ lạnh LG GR-D257JS được tích hợp khay lấy nước và đá ở bên ngoài
Tủ lạnh LG GR-D257JS được tích hợp khay lấy nước và đá ở bên ngoài

5. Tích hợp WIFI – SmartThinQ giúp người dùng kết nối và điều khiển tủ lạnh từ xa bằng smartphone cực đơn giản

Tính năng WIFI – SmartThinQ được trang bị trên tủ lạnh LG GR-D257JS có thể dùng điện thoại thông minh để kết nối. Sau khi kết nối với tủ lạnh thành công, bạn có thể tha hồ tùy chỉnh nhiệt độ, kích hoạt làm lạnh và nhận chuẩn đoán thông minh từ xa với LG GR-D257JS.

3 NHƯỢC điểm của tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS

Mặc dù không có điểm gì để chê và cũng nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ người tiêu dùng nhưng chính những ưu điểm cũng sẽ là nhược điểm khi một số người tiêu dùng còn băn khoăn chọn mua tủ lạnh inverter LG GR-D257JS bởi:

  • Giá thành sản phẩm cao: Tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS là dòng tủ lạnh cao cấp nên đi kèm với mức giá khá cao khoảng trên 30 triệu VNĐ. Đây có thể là một bất lợi cho những người có ngân sách eo hẹp.
  • Yêu cầu nhiều không gian: Do dung tích lớn, chiếc tủ lạnh này cần nhiều không gian trong nhà bếp của bạn. Nó có thể không phù hợp với những người có nhà bếp nhỏ hoặc không gian hạn chế.
  • Bảo trì tốn kém: Cũng như bất kỳ tủ lạnh nào, tủ lạnh LG Inverter 635 lít GR-D257JS cần được bảo dưỡng thường xuyên để tủ hoạt động tốt. Điều này có thể tốn thời gian và có thể yêu cầu dịch vụ của một kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

3. Có nên mua tủ lạnh LG GR-D257JS cho gia đình không?

Nhìn chung, LG GR-D257J là một chiếc tủ lạnh tuyệt vời và sở hữu nhiều ưu điểm: Máy có công suất lớn, tiết kiệm điện năng và được trang bị những tính năng độc đáo như làm đá tự động, trang bị ngăn lấy nước và đá bên ngoài cánh. Do đó, tủ lạnh LG GR-D257JS sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng để đầu tư cho những gia đình có thu nhập tốt, thích phong cách sống hiện đại và tiện nghi.

Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm, chẳng hạn như giá cao, kích thước lớn, bảo trì tốn kém. Nên với những gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp hoặc không gian phòng khách, phòng bếp nhỏ thì trước khi mua tủ lạnh side by side dung tích lớn này cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn xem sản phẩm có thực sự phù hợp với không gian và khả năng tài chính của mình không rồi mới ra quyết định.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!