Tủ lạnh LG GR-D257MC inverter 635 lít có thực sự đáng đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi mới ra mắt, tủ lạnh LG GR-D257MC inverter 635 lít đã gây được thiện cảm với người dùng, trở thành model tủ được chọn mua nhiều nhất. Vậy model này có gì đặc biệt để thu hút người dùng đến vậy?

Để giải đáp thắc mắc trên, Websosanh sẽ cùng đánh giá chi tiết tủ lạnh LG GR-D257MC inverter 635 lít trong bài viết dưới đây.

1. Tủ lạnh side by side LG Inverter GR-D257MC 635 Lít có điểm gì nổi bật?

Với những ưu điểm dưới đây các bạn sẽ thấy được vì sao tủ lạnh LG GR-D257MC lại nhanh chóng có được sự ưu ái đến từ người dùng như vậy.

1.1 Thiết kế thông minh, hiện đại

Tủ lạnh LG 2 cửa GR-D257MC được thiết kế với kiểu dáng side by side sang trọng với hai cánh cửa làm bằng thép chống gỉ chắc chắn, bền bỉ. Gam màu đen bao trùm mang lại cảm giác thời thượng, hiện đại cho gia đình bạn.

Tủ lạnh LG GR-D257MC - Inverter, 635 Lít có thiết kế sang trọng, đa dạng tính năng
Tủ lạnh LG GR-D257MC – Inverter, 635 Lít có thiết kế sang trọng, đa dạng tính năng

Dung tích tủ lạnh lên tới 635L, rộng rãi, thoải mái cất giữ, bảo quản thức ăn trong nhiều ngày liền. Bên ngoài cánh cửa tủ còn có ngăn làm đá tự động tiện lợi giúp bạn lấy đá mà không cần phải mở tủ. Ngăn đông gồm 6 ngăn chứa, 2 kệ và một hộp chứa đá viên. Ngăn lạnh có 4 kệ, 3 khay chứa, 4 ngăn, 2 hộc kéo hoa quả. 

Bởi vậy, tủ lạnh LG Inverter GR-D257MC 635 Lít không chỉ có không gian rộng mà còn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết từng ngăn giúp người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm.

1.2 Bộ lọc 5 lớp Hygiene FRESH+ loại bỏ vi khuẩn tới 99,999%

Với tủ lạnh, bộ lọc là yếu tố vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến mức độ an toàn thực phẩm của bạn. Hiểu được điều đó, tủ lạnh LG này được trang bị bởi công nghệ Hygiene Fresh+™  tăng khả năng diệt khuẩn khử mùi với cơ chế hoạt động như máy lọc không khí. Thực phẩm của bạn sẽ luôn được bảo quản trong không gian đạt chuẩn, tươi ngon và chất lượng.

1.3 Công nghệ Door Cooling+ làm lạnh từ cánh tủ

Để giữ được thực phẩm tươi lâu thì hệ thống làm lạnh phải luôn được hoạt động đều đặn, năng suất. Với công nghệ tiên tiến Door Cooling+, tủ lạnh luôn được làm lạnh từ cánh cửa giúp cho hơi lạnh lan tỏa đồng đều lên đến 46%. 

Làm lạnh đa chiều giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon
Làm lạnh đa chiều giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon

Ngoài ra hệ thống làm lạnh đa chiều cũng góp phần đưa hơi lạnh tỏa đều khắp tủ, làm lạnh thực phẩm giúp thời gian sử dụng được lâu hơn, tươi hơn.

1.4 Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Tuy tủ lạnh LG side by side GR-D257MC Inverter có dung tích lên đến 635 Lít nhưng mức điện năng tiêu thụ  của nó chỉ rơi vào khoảng ~1.93 kW/ngày, tương đương với các dòng tủ lạnh dung tích thấp hơn. Nguyên nhân là bởi thiết kế này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, khả năng vận hành êm ái mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

1.5 Ngăn cân bằng cấp ẩm Moist Balance Crisper

Ngoài bộ lọc 5 lớp Hygiene FRESH+ và công nghệ làm lạnh Door Cooling+ giúp thực phẩm được tươi ngon hơn thì LG còn bổ sung thêm công nghệ cấp ẩm Moist Balance Crisper đặc biệt giữ cho trái cây, rau xanh không bị khô héo. 

Cấp ẩm đầy đủ cho rau xanh, hoa quả với công nghệ Moist Balance Crisper
Cấp ẩm đầy đủ cho rau xanh, hoa quả với công nghệ Moist Balance Crisper

Bên cạnh các thực phẩm như thịt, trứng,… thì rau xanh và hoa quả là những thực phẩm cần phải được giữ độ tươi nhiều hơn vì thời hạn sử dụng của nó ngắn hơn. Bởi vậy, tủ lạnh LG GR-D257MC-Inverter đã đặc biệt thiết kế ngăn cân bằng cấp ẩm Moist Balance Crisper nhằm bảo quản vượt trội thực phẩm, bảo đảm chất lượng an toàn cho người tiêu dùng.

2. Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter GR-D257MC 635 Lít

Bảng điều khiển tủ lạnh LG Inverter GR-D257MC 635 Lít được thiết kế hiện đại, sang trọng với màn hình hiển thị cảm ứng vô cùng tiện lợi. Sau đây là những thông tin kỹ thuật bạn cần phải biết: 

  • Fridge Non Plumbing: Nhiệt độ ngăn lạnh
  • Freezer Self Care: Nhiệt độ ngăn đá
  • Express Cool: Làm lạnh nhanh ngăn lạnh
  • Express Freeze Ice On/Off: Làm lạnh nhanh ngăn đá
  • Lock: Khóa

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh LG Inverter GR-D257MC 635 lít 2022 này thực sự là một trong những tủ lạnh đáng mua nhất hiện nay. Bởi cả thiết kế hiện đại, sang trọng và những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Nếu gia đình bạn có đông thành viên thì model này là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn để các bạn tham khảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Công nghệ, chức năng và cách bảo trì của tủ lạnh LG GR-D257MC

Công nghệ, chức năng và cách bảo trì của tủ lạnh LG GR-D257MC

Tủ lạnh LG GR-D257MC là một sản phẩm tủ lạnh dung tích lớn 635 lít cung cấp các tính năng và chức năng tiên tiến để giữ cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon. Để tủ lạnh hoạt động hiệu quả và bền bỉ nhất hãy làm theo hướng dẫn bảo trì định kì dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!